เปิดศึกระลอก 2 !! "ณวัฒน์" ซัด "ลูกเกด" จู้นจ้าน! ใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น

6 ม.ค. 64

ระฆังลั่นต่อกันอีกยก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์เฟซบุ๊กซัด "ป้าจุ้นจ้าน" เล่าปูมหลังที่เคยมีดราม่า ชาวเน็ตจำความได้ชี้เป้าหมายถึง "ลูกเกด เมทินี"

ก่อนหน้านี้หากจำได้ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เคยมีปมเดือด "ลูกเกด เมทินี" กรณี "โกโก้ อารยะ" แชร์ไอจีสตอรี่ภาพที่บูลลี่ "แคทริโอน่า เกรย์" นางงามจักรวาล 2018 ขณะที่ "ลูกเกด" ในฐานะอดีตเมนเทอร์ของ "โกโก้" แนะนำอดีตลูกสาวว่าให้โพสต์ขอโทษ ไม่งั้นจะไม่มีที่ยืนในวงการเพราะทัศนคติไม่ผ่าน แต่กลายเป็นเรื่องเกาเหลาชามใหญ่ระหว่าง เวทีนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นเวทีที่สาว "โกโก้" เข้าประกวดอยู่ในขณะนั้น ส่วนด้าน "ลูกเกด" ตอนนั้นอยู่ในฐานะ ที่ปรึกษาของเวทีมิสยูนิเวิร์ส

ณ ตอนนั้น ทำเอา "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์ฟาดกันไปมากับ "ลูกเกด เมทินี" 

ล่าสุดวันนี้ 6 ม.ค. 2564  "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์เฟซบุ๊กอย่างไฟลุกว่า

"นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้ บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด ตั้งแต่ขึ้นเวทีเป่านกหวีดชัดดาวน์กรุงเทพก็เธอ เคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์ เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ 5 คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลที่กำลังถ่ายทอดสดก็เธอ"

"จู้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากินก็เธอ"

"ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือก โดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการ พูดว่าถ้าใครทำคือ บ้า ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่น ป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้(ว่าทำอะไรลงไป)"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนคลับนางงามคอมเมนต์สนั่น ฟังธง "ป้า" สรรพนามที่อ้างถึงคือ คู่เกาเหลาเจ้าเก่าแน่นอน!!

1609915447021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส