บุกค้นคอนโดฯ ปิ่นเกล้าเจอแต่ห้องจัดเลี้ยง ชาวบ้านยันบ่อนลอยฟ้าเป็นแค่อดีต (คลิป)

6 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 5 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจากกองบังคับการการสืบสวนสอบสวนนครบาล พร้อมด้วยกองกับการสืบสวนนครบาล 7 และกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีกองบัญชาการตำรวจนครบาล กว่า 30 นาย นำหมายศาลอาญาตลิ่งชันเข้าตรวจค้นอาคารคอนโดมิเนียมปิ่นเกล้า ในซอย รพ.เจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า

185509

เนื่องจากคาดว่าเป็นสถานที่ตั้งบ่อนลอยฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าตรรวจสอบอาคารดังกล่าวบริเวณชั้น 8 พบว่ามีป้ายเป็นห้องจัดเลี้ยงสัมมนาติดอยู่หน้าทางเข้า ภายในมีห้องโล่งมีเพียงเก้าอี้และโต๊ะวางอยู่แต่ไม่พบมีอุปกรณ์เล่นการพนัน

681828

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่คอนโดมิเนียมปิ่นเกล้า สูง 9 ชั้น ในซอย รพ.เจ้าพระยา ย่านปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ ภายในซอยค่อนข้างเงียบ เพราะเป็นช่วงที่มีการระบาดของโรค และบริเวณหน้าปากซอย เป็นสถานที่ตั้งของสถานบันเทิง ที่มีคนติดโรคโควิด-19 ทำให้บรรยากาศภายในซอยเงียบกว่าปกติ

280187

โดยคอนโดมิเนียมดังกล่าว ด้านหน้ามีรั้วเหล็กขนาดใหญ่ปิดทางเข้าออก และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเฝ้าเวรอยู่ 2 คน จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ เกรงจะกระทบกับหน้าที่การงาน และขอให้มาในตอนกลางวัน เพื่อสอบถามทางนิติบุคคลโดยตรง ให้ข้อมูลว่า ตนยืนยันว่า ที่นี่ไม่มีบ่อน ซึ่งขณะที่เข้าตรวจห้อง ตนก็อยู่ด้วย และไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวกับการเปิดบ่อนแต่อย่างใด

978489

โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีห้องสัมมนาให้เช่า สำหรับทำกิจกรรม ซึ่งคนที่จะใช้บริการต้องเป็นลูกบ้านในคอนโดฯ เท่านั้น มีทางเข้าออกเพียงทางเดียว และมีประตูรั้วปิดไว้ตลอด จึงค่อนข้างปลอดภัย และเป็นส่วนตัว

666109

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามคนในพื้นที่ พบกับนางวนิดา เทพขจร อายุ 67 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าปัจจุบันนี้ไม่มีบ่อนแล้ว เพราะถ้ามีบ่อนคนจะสัญจรผ่านเยอะมาก โดยคอนโดมิเนียมดังกล่าว มีเจ้าของทุกห้อง ซึ่งส่วนใหญ่ผู้พักอาศัยจะอยู่กันเป็นครอบครัว และบางคนก็เดินทางมาจากต่างจังหวัด

เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน (ปี 2548) เคยมีบ่อนตั้งอยู่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายบ่อนก็ไม่มีการเปิดบ่อนขึ้นมาอีก แต่ก่อนช่วงเวลาเย็นจนถึงดึกคนค่อนข้างจะพลุกพล่าน ซึ่งส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการบ่อนจะเป็นกลุ่มวัยกลางคน และกลุ่มคนที่เกษียณแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ค่อยมี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส