“เก้า จิรายุ” เปรยอาการบาดเจ็บที่ขาหายเร็วกว่ากำหนด (คลิป)

30 เม.ย. 61
หลังจากหนุ่ม "เก้า จิรายุ ละอองมณี" ต้องเดินกะเผลกมานานกว่า 1 เดือน เนื่องจากเอ็นไขว้หลังหัวเข่าขวาฉีก เหตุวิ่งผิดจังหวะที่บ้านเพื่อน ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนุ่มเก้า จิรายุ อยู่ไม่น้อย แต่ล่าสุดก็ได้ยินข่าวดีแว่วมาว่า เจ้าตัวใกล้จะกลับมาหายเป็นปกติแล้ว
จิรายุ ละอองมณี หรือ เก้า นักแสดง
หนุ่มเก้า จิรายุ ได้บอกกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าตนดูแลตัวเองดี รวมถึงไปกายภาพที่โรงพยาบาลบ่อย ว่างเมื่อไหร่ก็ไปทันที ทำให้ตอนนี้มีการฟื้นตัวที่ดี อาจจะทำให้หายเร็วกว่าที่หมอกำหนดไว้
จิรายุ ละอองมณี หรือ เก้า นักแสดง จากอาการบาดเจ็บที่ขา
"ตอนนี้ผมคิดว่ามันดีขึ้นมากแล้ว น่าจะดีขึ้นเร็วกว่าที่หมอเขาสั่ง ผมว่าผมไม่ได้เหมือนคนปกติทั่วไป ผมน่าจะเหนือมนุษย์ขึ้นมานิดหนึ่งก็เลยฟื้นตัวเร็ว ตอนนี้ก็เริ่มจะเดินสะดวกขึ้นแล้ว ไม่เดินกระเผลกแล้ว แต่อาจจะวิ่ง เดินขึ้นบันได หรือออกกำลังกายไม่ได้" ส่วนจะกลับมาเหมือนเดิม100% อีกนานแค่ไหน หนุ่มเก้า ระบุว่า "ผมว่าไม่น่าจะเกินสองเดือน นับตั้งแต่ที่เจ็บมา ผมว่าก็น่าจะหายเป็นปกติแล้วแหละ"
จิรายุ ละอองมณี หรือ เก้า นักแสดง จากอาการบาดเจ็บที่ขา
เมื่อถามว่าหลังจากนี้ จะต้องระวังตัวเองยังไงบ้าง หนุ่มเก้าบอกว่า "ก็คงต้องระวังไม่ให้เจ็บเพิ่ม ไม่หักโหมในการเล่นกีฬา ช่วงที่เกือบจะหาย 100% ก็อาจจะต้องไปฟิตเนส เห็นนักกายภาพพูดให้ฟังว่า เราต้องสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น แต่เราก็ต้องไปกายภาพอีกทีเหมือนกัน ช่วงนี้กายภาพก็จะเป็นนอนในแคปซูล เพราะยังทำอะไรไม่ได้เยอะ"
จิรายุ ละอองมณี หรือ เก้า นักแสดง
ถ้าถามว่าไปโรงพยาบาลบ่อยแค่ไหนช่วงนี้ หนุ่มเก้าบอกว่า “ช่วงสงกรานต์ก็ไปทุกวันเลยครับ ไปมาประมาณสามสี่ครั้งแล้ว ก็อยากให้ขาหายเร็วๆ อยากเตะบอลแล้ว เพราะช่วงนี้ต้องงด 3 เดือน ซึ่งถ้าเราไม่เจ็บซ้ำ รอให้หายก่อนก็จะกลับไปเตะบอลได้ ที่ผมเป็นก็เพราะผมไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อก่อนการเล่นกีฬา ก็อยากฝากไว้ด้วยนะครับ สำหรับนักฟุตบอลหลายๆท่าน การยืดเส้นก่อนลงเล่นสำคัญมาก"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ