บีบหัวใจ! พ่อออกคุกเจอลูกน้อยถูกรถทับหัว คนขับรอรับญาติพ้นโทษดันทำผิดเอง (คลิป)

5 ม.ค. 64

วันที่ 5 ม.ค. 64 เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.ท.(หญิง)สุรีพร แซ่เจี่ย รองสารสวัตรสอบสวน สภ.เมืองตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทับเด็กเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนพหลโยธินสายเก่า ฝั่งตรงข้ามเรือนจำกลางจังหวัดตาก หมู่ที่ 9 ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก จึงรุดไปทำการสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์หญิงศุภิดาวัฒนะ จีรากร แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อร่วมชันสูตร

686933

โดยที่เกิดเหตุ พบศพเด็กชายธนวัฒน์ อายุ 2 ขวบ 4 เดือน สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายที่พื้น นอนเสียชีวิตอยู่ข้างล้อรถยนต์กระบะ ข้างนางบุญธรรม จันทร์แหยม อายุ 55 ปี ย่าของผู้เสียชีวิต และอาผู้ชายอีก 1 คน นั่งร่ำไห้อยู่ที่พื้นปูนลานจอดรถ

498437954049

จากการสอบสวนนายสุเทพ ประถม อายุ 69 ปี คนขับรถยนต์กระบะผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองเดินทางมาจาก จ.อุตรดิตถ์ ใช้รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมารับลูกชายที่เพิ่งได้รับอภัยโทษออกจากเรือนจำกลางจังหวัดตากในวันนี้ กำลังจะขยับเลี้ยวรถออกจากลานจอดรถ โดยถอยรถเพื่อตั้งลำ แล้วตีวงรถเลี้ยวซ้ายเพื่อจะออกไปตามทาง

285879

ตนไม่ทันสังเกตว่ามีเด็กนั่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้ล้อหน้าซ้ายของรถเหยียบทับไปที่ร่างของเด็กชายดังกล่าว ตนเองได้ยินเสียงดังผิดสังเกต นึกว่ารถตกหลุมท่อระบายน้ำ จึงเร่งเครื่องต่อจนกระทั่งอาของผู้เสียชีวิตตะโกนบอกว่าตนเองขับรถทับเด็ก จึงลงมาดูพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว

639008

ด้านนางบุญธรรม จันทร์แหยม ย่าของเด็ก บอกว่า ตนเองได้พาหลานชายผู้เคราะห์ร้ายมารับพ่อของเขา ที่เกิดมาไม่เคยเจอหน้า และพ่อไม่เคยได้อุ้มลูกเลยตั้งแต่เกิด เพราะมีโทษติดคุก หลังจากที่ภรรยาคลอดบุตรได้เพียง 1 เดือน ซึ่งวันนี้ได้รับอภัยโทษ ตนเองได้ไปรอรับลูกชาย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กน้อยในเรือนจำ ปล่อยให้อยู่กับลุง จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

cg

ช่วงนั้น ทั้งลุงและหลานนั่งเล่นหลบแดดร้อนอยู่ในลานจอดรถหน้ารถยนต์กระบะของตนเอง โดยที่ลานจอดรถโล่งมีเพียงรถยนต์กระบะคู่กรณีที่จอดด้านใน และรถยนต์กระบะของตนเองที่จอดเยื้องกัน จากนั้น ลุงลุกขึ้นแล้วเดนไปหยิบไส้กรอกย่างที่อยู่ในรถให้หลานชาย เป็นจังหวะเดียวกันที่รถยนต์กระบะคันก่อเหตุ ติดเครื่องถอยหลังแล้วเดินหน้าหักเลี้ยวเหยียบทับหลานชายพอดี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายสุเทพ ในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส