"ปีเตอร์ สารีวงษ์" เผยเคล็ดลับความหล่อ!! ยันไม่ออกจากวงการ ติดทัวร์คอนเสิร์ต (คลิป)

30 เม.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้ (30 เมษายน 2561) พิธีกรอารมร์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” จะพาไปคุยกับนักร้องอารมณ์ดีที่ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักหนึ่งอย่าง “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” หรือ "ปีเตอร์ สารีวงษ์" ฉายาไมเคิล แจ็คสันเมืองไทย! ว่าทุกวันนี้ยังรับงานร้องเพลงอยู่หรือไม่
ทางเข้าห้องพัก “ปีเตอร์ โฟดิฟาย”
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” พักอยู่ห้องพักแบบเรียบง่ายคนเดียวที่ชั้น 3 ย่านซอยนวลจันทร์ 56 พูดคุยกันให้แฟนๆ ให้หายคิดถึงหน่อย ที่หลายคนคิดว่าช่วงพักหลังมานี้ไม่ค่อยออกสื่อฯเท่าไหร่ แต่ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ก็บอกว่า ยังมีงานร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตลอดเวลาที่ต่างจังหวัด ยังไม่ได้ออกจากวงการเหมือนที่หลายๆคนเข้าใจ
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” กับห้องพักแบบเรียบง่าย ชั้น 3 ซอยนวลจันทร์
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ยอมรับเลยว่ายังใช้เพลง โฟดิฟาย ร้องเพลงสร้างความสนุกให้กับแฟนๆอยู่ เรียกว่าเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับปีเตอร์มากว่า 10 ปี
ภายในห้องนอนของ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย”
สมัยก่อนตอนออกเพลง “โฟดิฟาย” มาครั้งแรกตรงกับช่วงมีฟุตบอลโลกกลัวเพลงจะไม่ดังมากๆ แต่ปรากฎว่า ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ซึ่งดีใจมากๆ
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” เล่าเรื่องตอนที่มีผลงานเพลง
หากถามถึงฉายาของ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” กับ ฉายาไมเคิล แจ็คสันเมืองไทย! ได้มาได้อย่างไร ปีเตอร์ เล่าว่า สมัยก่อนร้องเพลงอยู่พัทยา โชว์อยู่ตามผับ ก็ร้องเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน เต้นท่ามูลวอร์ค พอได้มีผลงานเพลงของตัวเอง ก็เอาสไตล์ของไมเคิล แจ็คสัน เลยทำให้โด่งดัง คนจำได้
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ร้องเพลงโชว์
อีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนพูดถึง คือ ความหล่อ! ของ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ที่แม้วันเวลาผ่านมากว่า 10 ปี ก็ไม่เปลี่ยน ซึ่งคุณปีเตอร์บอกเคล็ดลับ นั่นก็คือ อาหารดี และเล่นกีฬาอยู่เป็นประจำ เตะฟุตบอลร่วมกับเพื่อนๆดารา เลยทำให้สุขภาพดี จิตใจก็ดีตามไปด้วย
“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” พูดถึง "ยิ้ม อาร์สยาม"
หากแฟนๆ อยากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ติดตามได้กับเพลง "สาวมอญแม่เหมย" จังหวะสนุกๆ ที่นำมาฝากแฟนๆ อมรินทร์ ทีวี และเวลาทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะมีคู่หู นั่นก็คือ “ยิ้ม อาร์สยาม” ด้วยความเอนเตอร์เทน และแนวเพลงคล้ายๆกัน เลยทำให้เข้ากันได้ดี ทำให้สร้างสีสันเวลาเจอแฟนคลับได้ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ