รวบแล้ว! ผัวเก่าหึงโหดสะกดรอยแทงผัวใหม่ อ้างคนตายมีมีด แม่ใจสลายจี้ขอขมาศพ (คลิป)

5 ม.ค. 64

จากกรณีวันที่ 4 ม.ค. 64 เวลา 11.00 น. พันตำรวจตรีเจริญ เดชพ่วง สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรมาบตาพูด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง จุดมาบตาพุด แจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย บาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง นำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว

162463

หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบศพชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนน ทราบชื่อคือ นายรัตน์ติพงษ์ ตานะ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด บาดแผลถูกอาวุธมึดแทงที่บริเวณด้านหน้า ราวนมด้านขวายาว 2 นิ้ว 1 แผล กลางอกด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล ใต้สะดือด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล และไหล่ด้านหลัง 1 แผล

737942

ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกถีบรถจักรยานยนต์ล้ม นำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อคือ นางสาวจิตรกัญญา หรือ สา อายุ 23 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเก้ง แซ่เฮ้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผัวเก่าแค้นสาวตีจากสะกดรอยแทงผัวใหม่ดับ เพื่อนคาดสุดทนโดนนอกใจจนช้ำ

183226

วันที่ 5 ม.ค. 64 เวลา 13.00 น. พันตำรวจเอกภาสกร ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด, พันตำรวจโท ไพโรจน์  เขียวนรภัย รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายจับของศาลจังหวัดระยอง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับกุมตัว นายเก้ง แซ่เฮ้อ อายุ 31 ปี หลังจากสืบทราบว่านายเก้งหลังยังหลบอยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง

715309

พบว่านายเก้งได้ขี่รถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณถนนสุขุมวิทซอย 1 ตรงข้ามหมู่บ้านแผ่นดินไทย ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงได้เข้าจับกุมตัวตรวจค้นพบมีดเหล็กสีดำยาว 12 นิ้ว ที่ใช้ก่อเหตุ ในวันเกิดเหตุวางอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์

184618

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุคือมีความโกรธแค้นผู้ตายที่มาแอบชอบภรรยาของตนเอง เนื่องจากเจ้าตัวคบหากันได้ประมาณ 3 ปี ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน แต่ก่อนเคยอยู่จังหวัดสระบุรี และเพิ่งย้ายมาอยู่จังหวัดระยองได้ประมาณ 1 เดือน ตนจับได้ว่านางสาวสากับผู้ตายเคยคุยและรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่อยู่จังหวัดสระบุรี

cg

จากนั้น เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 64 เวลา 17.00 น. ผู้ตายได้มาหาฝ่ายหญิงที่แคมป์พักคนงาน ทำให้ไม่พอใจจึงมีปากเสียงกัน ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะตบตีแต่อย่างใด หลังจากมีปากเสียง ได้แยกย้ายกันกลับที่พัก

ต่อมาวันที่ 4 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 11.00 น. ตนเองได้ยินฝ่ายหญิงคุยโทรศัพท์กับผู้ตายให้มารับที่แคมป์คนงาน และได้พากันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ตนรู้สึกโกรธและโมโหจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ถีบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง และผู้ตายได้เดินเข้ามาหาตน พร้อมมีดทำครัวที่ถือเตรียมมา มีการชกต่อยกันชุลมุน ตนได้หยิบมีดที่เตรียมมาอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์เข้าไปกระหน่ำแทงหลายครั้ง จนผู้ตายล้มลง และหลบหนีไป

324053

ล่าสุด กำลังนำร่างนายรัตน์ติพงษ์กลับมาทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเกิด จ.ลำปาง คาดว่าน่าจะถึงช่วงเช้าพรุ่งนี้ รรยากาศที่บ้านเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ นางสมพิน ตานะ อายุ 53 ปี แม่ของนายรัตน์ติพงษ์ อยู่ในอาการเสียใจ ทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตลอดเวลา รำพึงรำพัน สะอื้นว่า "ลูกเป็นคนดี ทำไมถึงทำแบบนี้ อยากถามว่า มาทำลูกชายแม่ทำไม อยากให้มาขอขมาศพ"

545042

นายสุทัศน์ ตานะ อายุ 57 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ลูกชายเคยพาฝ่ายหญิงมาหาแม่ 1 ครั้ง หลังรู้ข่าวร้าย ยอมรับยังทำใจไม่ได้ ภรรยาตนเองก็ยังเศร้าโศกเสียใจ เป็นลม ทำอะไรไม่ได้ ตนไม่อยากให้ลูกชายตายฟรี อยากขอความเป็นธรรมให้ลูกชายด้วย เพราะเขาเป็นกำลังสำคัญที่หาเลี้ยงคนในครอบครัว และเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนมองว่าอีกฝ่ายทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ฝ่ายหญิงก็มีส่วนพ่วงกันไปหมด ขณะเดียวกันหากคนก่อเหตุมาขอขมาศพ ตนเองก็ไม่มั่นใจว่าจะทำใจให้อภัยผู้ก่อเหตุได้หรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส