"โกบอย" เผย "แพท พาวเวอร์เเพท" อยากสานต่อโครงการ ส่งเครื่องดนตรีให้เรือนจำทั่วประเทศ

5 ม.ค. 64

"โกบอย" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของโครงการ “ให้คนไกลได้มีสิทธิ์” ดีใจแทนครอบครัวหลัง "แพท พาวเวอร์เเพท" พ้นโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จะไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก! "แพท" รับอิสรภาพหลังติดคุกนาน 16 ปี
เกิดไม่ทัน? "แพท พาวเวอร์แพท" คือใคร หล่อตี๋กระชากวิญญาณแบบนี้ ดังแค่ไหนในยุค 2000
- “แอนดี้” เชื่อ “แพท เพาวเวอร์แพท” กลับมาดังอีกครั้ง!
ให้เวลาเพื่อนปรับตัวกับยุคสมัย! “เปรม มือเบส” แพลนทำเพลงร่วมกับ “แพท พาวเวอร์แพท”

"โกบอย ธนวัฒน์ ชาวสมุทร" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง และเจ้าของโครงการ “ให้คนไกลได้มีสิทธิ์” ซึ่งเป็นโครงการส่งมอบอุปกรณ์เครื่องดนตรีให้กับเรือนจำทั่วประเทศ โดยทาง "โกบอย" ถือเป็นหนึ่งในผู้ใหญ่คนสนิทที่ทาง "แพท พาวเวอร์เเพท" ให้ความนับถือ ก็ได้เดินทางมารอรับพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า

"วันนี้ที่ได้เจอหน้าแพท ส่วนตัวรู้สึกว่าแววตาของเขามีประกายที่เห็นได้ชัด เรียกว่าแพทคนเก่ากลับมาแล้วก็ว่าได้ ทั้งนี้ย้อนไปในช่วงที่ตนเองได้มีโอกาสเจอกับแพท ในเรือนจำ ช่วงที่ทำโครงการ ให้คนไกลได้มีสิทธิ์ ที่เป็นการนำเครื่องดนตรีไปบริจาคให้กับเรือนจำทั่วประเทศ แพทคือส่วนหนึ่งที่ทำให้โครงการดังกล่าวเดินหน้า"

ทั้งนี้ทาง "แพท" เองเคยพูดกับตนว่าหากวันใดวันหนึ่งที่พ้นโทษมาแล้ว ส่วนตัวเขาอยากจะขอสานต่อโครงการดังกล่าว เเละพร้อมขอเป็นหนึ่งจิตอาสาที่จะเข้าไปมอบความสุขให้กับคนในเรือนจำ เล็งหลังจากนี้ก็อาจจะมีการพูดคุยกันทีหลังว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อถามว่าส่วนตัวในฐานะที่เป็นคนถนัดเกี่ยวกับช่องยูทูบมีแพนจะได้เห็นแพท ทางช่องบ้างหรือเปล่า ทาง "โกบอย" เผยว่าก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็อย่างที่ว่าต้องรอให้เขาปรับตัวเรื่องของโซเชียลก่อน เพราะย้อนไป สิบกว่าปีมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะ

5-4

384117

s__74661930

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส