สาวบาร์พัทยา คว้ามีดแทงแคชเชียร์ โชว์ฝรั่งกลางร้าน ก่อนแอบในห้องน้ำ ตร.ตามรวบ

30 เม.ย. 61
วันนี้ (30 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมรถพยาบาลร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาด เจ็บจากอาวุธมีด เหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.บงกช 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุเป็นสถานบันเทิงเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติ และพบชาวต่างชาติจำนวนมากภายในร้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ น.ส.กนกกาญจน์ ดีทองอ่อน อายุ 41 ปี แคชเชียร์ร้าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา
น.ส.กนกกาญจน์ ดีทองอ่อน แคชเชียร์ร้าน ผู้บาดเจ็บ
อาวุธมีดที่ น.ส.พิกุลทอง ใช้ก่อเหตุ
ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ น.ส.พิกุลทอง ไชยเสน อายุ 29 ปี พนักงานร้าน ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพูดคุย ก่อนที่น.ส.พิกุลทอง จะยอมออกมา หลังจากนั้น ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา
บาดแผลของ น.ส.กนกกาญจน์ หลังถูกแทงด้วยมีดทำครัว
ส่วนสาเหตุเกิดจากน.ส.พิกุลทอง ไม่พอใจ น.ส.กนกกาญจน์ เรื่ิองกฏเกณฑ์ภายในร้าน และเกิดเข้าใจผิดกัน คิดว่าน.ส.กนกกาญจน์ มีการต่อว่า น.ส.พิกุลทอง จึงตัดสินใจไปหยิบไม้กวาดมาตี น.ส.กนกกาญจน์ แต่มีการต่อสู้กัน และน.ส.กนกกาญจน์ แย่งไม้กวาดมาได้ น.ส.พิกุลทอง จึงโมโห ไปหยิบมีดในครัวมาทำร้ายน.ส.กนกกาญจน์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ