"วอร์มอัพเชียงใหม่" เตือนนักเที่ยวคืน 31 ธ.ค. และ 1 ม.ค. รีบตรวจโควิด

5 ม.ค. 64

เพจฯ "วอร์มอัพเชียงใหม่" ผับชื่อดังที่สาวติดโควิด วัย 25 เข้าไปใช้บริการ ได้ประกาศแจ้งเตือนไปยังนักเที่ยวกลุ่มเสี่ยง คืนวันที่ 31 ธ.ค. และ 1 ม.ค. รีบตรวจโควิด

จากกรณีสาววัย 25 อาชีพแม่ค้าตลาดนัด ติดโควิด-19 แต่ไม่รู้ตัว สอบไทม์ไลน์พบเที่ยว 5 ผับดังเชียงใหม่ คือ
ท่าช้างคาเฟ่ วอร์มอัพคาเฟ่ พริตตี้คลับ อินฟินิตี้คลับเชียงใหม่ ร้านดีซีเชียงใหม่ และมีการเดินทางข้ามจังหวัดไปร่วมงานแต่ง มีผู้ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงจำนวนมาก โดยเฉพาะประเด็น เที่ยวผับ กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากเป็นจุดที่มีการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยงข้อง
-
เปิดผังร้าน "วอร์มอัพ" เช็กโต๊ะกลุ่มเสี่ยง แม่ค้าสาววัย 25 ติดโควิด
- สั่งปิด 5 ผับดังเชียงใหม่ หลังพบสาวติดโควิด-19 ตระเวนเที่ยว

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Warmupcafe Chiangmai ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า
"จาก Time line ที่ได้มีผู้มาใช้บริการในวันที่ 31 ธ.ค. และวันที่ 1 ซึ่งได้ตรวจพบว่าเป็นผู้ป่วย วันนี้ทางฝ่ายปกครองและหน่วยงานสาธารณะสุขจังหวัด ได้เข้ามาตรวจหาเชื้อจากกลุ่มพนักงานร้านทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ทางร้านกำลังตรวจสอบกล้อง CCTV เพื่อกระชับกลุ่มเสี่ยงเพื่อให้ลดวงแคบ จึงจะขอแจ้งลูกค้าที่มาใช้บริการในวันที่ 31 โซน A (ห้องกระจก) และวันที่ 1 โซน N (หน้าบ้าน) กรุณาติดต่อสาธารณะสุขจังหวัดหรือเข้าตรวจที่ รพ.ลานนา นครพิงค์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ทางร้านเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกร้าน ทุกผลกระทบ และที่สำคัญที่สุดพวกเราเป็นกำลังใจและขอขอบคุณพ่อเมืองเชียงใหม่ที่พยายามให้เชียงใหม่เดินหน้าจนวินาทีสุดท้ายครับ"

1609836327566

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ