"พี่ฉอด" เผยหลังลาออกแกรมมี่ มุ่งบริหาร "เช้นจ์ 2561" เต็มที่

5 ม.ค. 64

ภายหลังที่บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน (“ดร.ลักขณา”) และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา (“นางสายทิพย์”) ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มีการปรับโครงสร้าง "พี่ฉอด" ยื่นหนังสือลาออกแกรมมี่มีผลแล้ว
- "พี่อ้อย-พี่ฉอด" กับประสบการณ์การเป็น "ศิราณีหัวใจ" ถึง 15 ปี
- ขอแสดงความยินดี !! พี่ฉอด - สายทิพย์ แทคทีม เอส-วรฤทธิ์ คว้ารางวัลกินรีทอง 2563 คนบันเทิงผลงานยอดเยี่ยม

ล่าสุด นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด เผยว่า ตนยังอยู่ในเครือแกรมมี่ เพียงแต่มีการปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มแกรมมี่ ทำให้ เช้นจ์ 2561 กลายเป็นบริษัทย่อยของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจการร่วมค้าแทน

ซึ่งการดำเนินธุรกิจของเช้นจ์ นับจากนี้ จึงไม่ได้ผ่านการบริหารงานของแกรมมี่โดยตรง แต่จะผ่านการบริหารงานของกิจการร่วมค้า แทน

ดังนั้น เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปด้วยความคล่องตัว และใช้เวลาบริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 ได้อย่างเต็มที่ พี่ฉอดจึงขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทแกรมมี่ และปฏิบัติงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มของแกรมมี่ต่อไป.

467071

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส