หนุ่มหึงตามง้อแฟนชักปืนยิงกระสุนด้าน กลับบ้านยิงตัวตายหนีผิด ญาติช็อกสาวหวิดดับ (คลิป)

4 ม.ค. 64

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.63 เวลา 09.40 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายปริญญา สีม่วง อายุ 37 ปี จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อทำการช่วยเหลือ

920921

ภายหลังรับทราบ แฟนสาวผู้เสียชีวิตเข้าแจ้งความกับเจ้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล ว่าผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนดังกล่าว บุกยิงแฟนสาว โชคดีกระสุนไม่ลั่นไก คาดปมเหตุชู้สาว ก่อนจะหนีกลับบ้านใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับหนีความผิด ส่วนรายละเอียดเจาะลึกขณะนี้ยังไม่ทราบ อยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวน

209037

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นายวิรัช กมลแสงมณี รองหัวหน้าศูนย์กู้ภัยพ้งไล้ 16 จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายปริญญา สีม่วง อายุ 37 ปี แฟนผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ธิดารัตน์ เหตุเริ่มจากเวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ เกิดเหตุมีคนใช่อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

773184

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายรายหนึ่ง ระบุว่า เป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ยืนรอเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยเหลือ จากการสอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิตพบว่า ได้มีการพูดคุยกับผู้เสียชีวิตทางแชต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ตอบกลับจึงเกิดความเป็นห่วง จึงเดินทางมาดูที่บ้านจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในห้องนอน สภาพใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิต เลือดอาบ ติดอยู่กับผนังห้อง ทางกู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

cg_13

จากการสอบถามทราบว่า ช่วงเช้าวันนี้ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจยิงตัวตาย ผู้เสียชีวิตได้ไปตามง้อแฟนสาวที่ทำงาน เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกันและเลิกรากันได้นานเกือบ 2 เดือน แต่เมื่อไปถึงเจรจากับแฟนสาวไม่ลงตัว ฝ่าชายจึงเกิดความไม่พอใจใช้อาวุธปืนดังกล่าว ลั่นไกใส่แฟนจำนวน 1 นัด แต่กระสุนไม่ทำงาน ทำให้แฟนสาวเกิดความกลัว ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ฝ่ายชายจึงได้ออกจากที่ทำงานของแฟนสาว กลับมาบ้านจุดเกิดเหตุและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จึงคาดว่าปมเหตุที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากเรื่องปมชูสาว

824718

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรที่แน่ชัด เนื่องจากรู้แค่พฤติการณ์คร่าว ๆ จึงเข้าช่วยเพียงเท่านั้น ทั้งนี้ในฐานะเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงอยากฝากถึงบุคคลทั่วไป หากมีปัญหาทะเลาะกัน ควรมีสติ อย่าคิดสั้น จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

417946

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายโค้ก (นามสมมติ) พี่ชายของแฟนสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 1-2 ปี ก็เห็นคบหากันได้ด้วยดี โดยไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งช่วงหลังไม่รู้ทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน จึงเลิกรากันได้ประมาณเกือบ 2 เดือน

อย่างไรก็ตาม ตนก็สามารถให้ข้อมูลได้เพียงเท่านี้ แต่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการกระทำที่อุกอาจเกินไป เนื่องจากมีการใช้อาวุธปืนไปขู่ยิงน้องสาว โชคดีไม่ได้รับอันตราย หากมีการทะเลาะหรือไม่เข้าใจกัน น่าจะพูดคุยกันดี ๆ ไม่ใช่มาก่อเหตุดังกล่าวแบบนี้ แต่ส่วนรายละเอียดลึก ๆ ตนก็ไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร

350551

ทางด้านน้องสาวของตน รวมไปถึงญาติของครอบครัวผู้ก่อเหตุ ก็เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะมีความสนิทสนมกันพอสมควร ขณะนี้ก็อยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และไม่พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตจึงขอให้ข้อมูลได้เพียงเท่านี้ เพราะทุกคนอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส