ผัวเก่าแค้นสาวตีจากสะกดรอยแทงผัวใหม่ดับ เพื่อนคาดสุดทนโดนนอกใจจนช้ำ (คลิป)

4 ม.ค. 64

วันที่ 4 ม.ค. 64 เวลา 11.00 น. พันตำรวจตรีเจริญ เดชพ่วง สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรมาบตาพูด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง จุดมาบตาพุด แจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกัน เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย บาดเจ็บ 1 รายเป็นหญิง นำตัวส่งโรงพยาบาลระยองแล้ว

947073465645

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายโขดหิน-เขาไผ่ ชุมชนเขาไผ่ หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบศพชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนน ทราบชื่อคือ นายรัตน์ติพงษ์ ตานะ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด บาดแผลถูกอาวุธมึดแทงที่บริเวณด้านหน้า ราวนมด้านขวายาว 2 นิ้ว 1 แผล กลางอกด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล ใต้สะดือด้านหน้ายาว 2 นิ้ว 1 แผล และไหล่ด้านหลัง 1 แผล

125742

ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกถีบรถจักรยานยนต์ล้ม นำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อคือ นางสาวจิตรกัญญา หรือ สา อายุ 23 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเก้ง แซ่เฮ้อ อายุ 29 ปี

468801

ล่าสุด ข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีต มีเลือดไหลนองตามพื้นถนน และพบรองเท้าแตะฟองน้ำสีเขียว มีเลือดติดตามรองเท้า

480939

นางน้ำทิพย์ ศิริเมือง อายุ 45 ปี เพื่อนของนางสาวสา ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ตายได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวตลาดกับนางสาวสา กระทั่งทั้งผู้ตายได้มาส่งนางสาวสาที่แคมป์คนงาน ซึ่งห้องของนางสาวสา อยู่ตรงข้ามกับห้องของนายเก้ง ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนางสาวสา

127893

จากนั้น นายเก้งเห็นแฟนเก่ามากับผู้ชายคนใหม่ ผู้ก่อเหตุก็ไปมีปากเสียงกับนางสาวสา และผลักนางสาวสาจนล้ม จากนั้นนายเก้งก็ไปกดคอคนตาย และพูดว่า "ทำไมถึงทำกันแบบนี้" คนตายจึงพูดกลับว่า "มาทำแบบนี้ได้อย่างไร ทำแบบนี้ก็ไม่ยอมเหมือนกัน ผมไปทำอะไรผิด" จากนั้นก็มีเพื่อนร่วมงานในแคมป์มาห้ามทั้ง 3 คนเอาไว้

959540

กระทั่งวันนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. นางสาวสาได้โทรศัพท์ให้ผู้ตายมารับที่แคมป์คนงาน จากนั้นทั้ง 2 คนก็ขับรถออกไปจากแคมป์คนงาน ซึ่งนายเก้งได้แอบขับรถตามทั้ง 2 คนไปด้วย กระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ ห่างจากแคมป์คนงานประมาณ 500 เมตร นายเก้งเห็นว่านางสาวสาซ้อนรถไปกับผู้ชายคนใหม่ จึงขับขี่รถไปประกบ ถีบจนรถผู้ตายล้ม จากนั้นเขาก็ใช้มีดที่พกไปด้วย กระหน่ำแทงบริเวณอกด้านซ้ายผู้ตายจนนอนแน่นิ่งเสียชีวิต ต่อมานายเก้งได้ไปมีปากเสียงทะเลาะกับนางสาวสาอยู่ประมาณ 1 นาที ก่อนจะวิ่งไปขับมอเตอร์ไซค์ของเขาหลบหนีไป

cg_1

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าหลังทราบข่าวตนตกใจมาก สำหรับนายเก้ง และนางสาวสา เคยคบกันได้ประมาณ 2-3 ปี และเลิกรากันได้ประมาณ 1 เดือน สาเหตุที่เลิกกันเพราะนายเก้งชอบตบตี ทำร้ายร่างกายนางสาวสาบ่อยครั้งจนทนไม่ไหว

968677

สำหรับนางสาวสา มีอาการบาดเจ็บจากรถล้มตอนที่นายเก้งถีบรถ ส่วนคนตายนั้น ตนเคยเห็นเขามาหานางสาวสาที่ห้อพักแคมป์คนงานเมื่อวานนี้ครั้งเดียวเท่านั้น

123789

นางสมยศ เพื่อนร่วมงานของนายเก้ง เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนทราบว่านายเก้งไปก่อเหตุ ตนในฐานะที่ทำงานกับนายเก้งประมาณ 5 ปี ก็รู้สึกตกใจ สลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่คิดว่านายเก้งจะใจร้อนขนาดนี้ ปกตินายเก้งที่ตนรู้จัก เขาเป็นคนที่ใจเย็น 1 ปีที่แล้ว ตอนที่ตนทำงานกับนายเก้งที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก่อนจะย้ายมาทำงานที่ จ.ระยอง นางสาวสาก็เคยไปเจอกับคนอื่น ทั้งที่ตอนนั้นเป็นแฟนกับนายเก้ง นายเก้งก็ใจเย็น ไม่เคยต่อว่านางสาวสา และรับกับการกระทำนางสาวสาได้มาตลอด ครั้งนี้ตนคิดว่านายเก้งคงเหลืออดแล้วจริง ๆ เวลานายเก้งและนางสาวสาทะเลาะกัน ก็จะนอนแยกห้องกัน เวลาดีกันเขาก็จะย้ายของกลับมานอนด้วยกัน

ทั้งนี้ นายเก้งรักนางสาวสามาก เขายอมนางสาวสาได้ทุกอย่าง เวลาที่อยู่แคมป์คนงานที่ จ.ระยอง ถึงแม้ทั้งสองคนจะเลิกกัน และอยู่ห้องคนละห้อง นายเก้งเขาจะชอบกรอกน้ำและซื้อของไปให้นางสาวสาที่หน้าห้องอยู่เป็นประจำ เหตุครั้งนี้ตนก็อยากให้นายเก้งมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส