ชายคลั่งคว้ามีดฟันบ้านญาติ ทำพิเรนทร์ลากกระทะกวนคนในซอย ฉะคนแฉไร้สมอง (คลิป)

4 ม.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก social hunter v22 แชร์คลิปวิดีโอชายที่มีอาการเหมือนคนคลั่ง เดินอาละวาด พร้อมถือมีดดายหญ้าไล่ฟันชาวบ้าน เมื่อเวลา 20.55 น. ของวันที่ 3 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

346831114925

ล่าสุดวันที่ 4 ม.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยลักษณะที่อยู่เป็นซอยทางเข้าออกขนาดเล็ก พอสำหรับที่รถยนต์ 1 คันเข้าออกได้เลนเดียว ในพื้นที่ดังกล่าวมีบ้านปลูกเรียงติดกันประมาณ 6 หลัง ซึ่งเป็นเครือญาติกันทั้งหมด

501440

จากนั้นทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับนายบุญยืน กลิ่นสุคนธ์ อายุ 75 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเป็นน้าเขยของนายจักรกฤษ อุทัยอิ่ม อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยก่อนหน้าที่นายจักรกฤษ อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอพ่อแม่เสียชีวิต ก็เลยอยู่คนเดียว เคยมีลูกเมียแต่ก็เลิกกันไปนานแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เลิกก็เป็นเพราะพฤติกรรมของนายจักรกฤษ ชอบเมาแล้วอาละวาดโวยวาย

ทั้งนี้ในเวลาปกติที่นายจักรกฤษ ไม่เมา ก็จะเป็นคนปกติ เวลาทำกับข้าวอะไรก็แบ่งเอาไปให้นายจักรกฤษ อยู่เสมอ ซึ่งพักหลัง ๆ ตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายจักรกฤษ

289923

ในวันเกิดเหตุ วันที่ 3 ม.ค.64 เวลาประมาณ 20.55 น. ตนได้ยินเสียงนายจักรกฤษ ตะโกนโวยวายด่าทอด้วยคำหยาบคายเสียงดัง ตนจึงออกไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น โดยภรรยาก็ออกมาดู แต่พบว่านายจักรกฤษเดินมาพร้อมกับมีดขอดายหญ้า ด้วยการง้างมือขึ้นจะฟัน พร้อมด่าคำหยาบคายตามคลิปที่ปรากฎ

181665

เหตุการณ์ในครั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ได้ครับความเสียหายจากการที่นายจักรกฤษใช้มีดดายหญ้าฟันเข้าที่ประตูหน้าบ้าน ซึ่งตนคาดสาเหตุว่านายจักรกฤษ น่าจะมีอาการเมา แต่จะเมาตัวไหนเมาอะไรมา อันนี้ตนไม่สามารถตอบได้

795398

แต่ก่อนหน้านี้ นายจักรกฤษ เคยเอาสีสเปรย์สีดำมาฉีดกล้องวงจรปิดในบ้านของตนได้รับความเสียหาย ซึ่งในเครือญาติคนอื่น ๆ ก็โดยนายจักรกฤษด่าประจำ และชาวบ้านใกล้เคียงก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน ส่วนตัวยังรู้สึกตกใจ และโกรธที่นายจักรกฤษลงมือกระทำเช่นนี้ ถ้าตนปิดประตูไม่ทันตนก็อาจจะโดนนายจักรกฤษใช้มีดฟันก็เป็นไปได้ ซึ่งเบื้องต้น ตนก็เข้าแจ้งความกับ สภ.ธัญบุรี โดยเป็นการลงบันทึกประจำวัน เพื่อเรียกตัวนายจักรกฤษมาสอบปากคำเพื่อรับฟังข้อกล่าวหา รอตรวจสอบและดำเนินคดีต่อไป

ในระหว่างที่ทีมข่าวกำลังสอบถามข้อมูลชาวบ้าน พบนายจักรกฤษ อุทัยอิ่ม วัย 44 ปี ผู้ก่อเหตุ เดินทางกลับมาที่บ้านหลังจากก่อเหตุ โดยเดินมาจูงรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยบ้าน ทีมข่าวจึงเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายจักรกฤษบอกว่า ที่ผ่านมาตนถูกกระทำหลายอย่าง ทุกคนที่นี่รู้ดีหมด

306336

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากจะขอโทษนายบุญยืนหรือไม่ แต่นายจักรกฤษ ระบุว่า "ผมไม่ขอโทษเขาหรอก เขาเคยขอโทษผมบ้างไหม" ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด ตนไปดื่มเหล้ากับเพื่อนมา พอจะกลับเข้าบ้านก็มีทั้งรถจอดขวางทางเข้าออก มีคนนำกองทรายมาวางขวางทาง ทำให้ตนขี่รถมอเตอร์ไซด์เข้าบ้านแล้วลื่นหลายรอบ ครั้งล่าสุดก็เกือบจะล้ม

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีการพูดคุยกันดี ๆ หรือไม่ ไหน ๆ ก็มีแต่เครือญาติกัน นายจักรกฤษตอบว่า “ไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว โต ๆ มีสมองคิดเองได้กันหมดแล้ว” จากนั้นก็จูงรถมอเตอร์ไซค์เดินหนีออกไป

837905

ทั้งนี้ทีมข่าวยังได้คลิปความยาวคลิป 0.34 วินาที เป็นคลิปที่ญาติคนอื่น ๆ ให้เพิ่มกับทีมข่าว ถึงพฤติกรรมของนายจักรกฤษ ในวันที่ 24 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ในลักษณะเดินใช้เชือกผูกเชือกไว้กับถาดสแตนเลส ลากไปมาเสียงดังก่อกวนผู้อื่น ซึ่งไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไรถึงทำแบบนั้น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส