เกิดไม่ทัน? "แพท พาวเวอร์แพท" คือใคร หล่อตี๋กระชากวิญญาณแบบนี้ ดังแค่ไหนในยุค 2000

4 ม.ค. 64

กำลังเป็นหัวข้อพูดถึงในโซเซียล การกลับมาสู่อิสระภาพของอดีตนักร้องดังยุค 2000 "แพท พาวเวอร์แพท" หลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำกลางบางขวางวันนี้ 4 ม.ค. 2564 พ้นโทษจากคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพ โดยติดคุกนาน 16 ปี 6 เดือน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
จะไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก! "แพท" รับอิสรภาพหลังติดคุกนาน 16 ปี

ย้อนกลับไปในยุคปี 2000 วงการดนตรีสไตล์ J-Pop , J-Rock กำลังเบ่งบานในไทย “แพท” มีชื่อจริงว่า "วรยศ บุญทองนุ่ม" ชื่อเล่น "แพท" เปิดตัวเป็นนักร้องนำของวง POWER PAT เมื่อปี พ.ศ. 2543 ด้วยลุคหล่อตี๋แต่เข้มแบบพระเอกในการ์ตูนญี่ปุ่นก็ว่าได้ เรียกว่าหล่อกระชากวิญญาณจนผีสาวยังต้องลุกขึ้นจากหลุมมากรี๊ด ว่าซ่านนน 

powerpat6

powerpat10

powerpat2

powerpat11

"แพท พาวเวอร์แพท" มีผลงานออกมา 2 อัลบั้มด้วยกัน โดยอัลบั้มแรกคือ Power Pat ออกวางจำหน่ายเมื่อปี พ.ศ. 2543 กับค่าย Crunch Records สังกัด เบเกอรี่ เปิดตัวด้วยเพลง “โรงภาพยนตร์” และเพลง “อย่าเขย่า”

และอัลบั้มที่ 2 คือ Power Pop ในปีถัดมา พ.ศ. 2544 ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวด้วยเพลง “หลุดปากใช่ไหม”, "ตบตา"

เพราะความหล่อทะลุ โดดเด่นเกินต้าน หลังจากนั้นเขาได้ออกจากวงและ เป็นศิลปินเดี่ยว ในปี พ.ศ. 2545 มีเพลงที่เป็นที่รู้จักได้แก่เพลง "มีคำเป็นร้อย", "ตื๊ด…ตื๊ด" นอกเหนือจากงานเพลงแล้ว "แพท" ยังมี ผลงานด้านการแสดงละคร เช่นเรื่อง รัน! รักอันตราย, Girl Club รับเอาคืน และ เฮี้ยวนักรักซะเลย

powerpat9

powerpat3

powerpat5

powerpat8

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส