สาวหึงผัวซุกห้องอดีตเพื่อนรัก คว้ามีดปักอกดับ พี่เชื่อสุดทน โพสต์เศร้าก่อเหตุ (คลิป)

3 ม.ค. 64

กรณีเมื่อวันที่ 3 ม.ค.64 เวลา 04.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบ

123754

โดยที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ ชั้นที่ 3 บริเวณหน้าห้อง C6 พบคราบเลือดสาดกระเซนทั่วพื้นทางเดินหน้าระเบียง ใกล้กันพบศพนายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล โดยมีภรรยาของทราบชื่อคือ น.ส.วัน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา เป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ได้นั่งร่ำให้อยู่ข้าง ๆ ศพ

951049

ทั้งนี้ห่างออกไปยังพบอาวุธมีดทำครัว ความยาวประมาณ 20 ซม. ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ ตกภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

904732

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยโพธิสาร 8/1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะเป็นห้องพัก 3 ชั้น จุดที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณห้อง C3 ชั้น 3 เป็นห้องของ น.ส.ซาวอน (สงวนนามสกุล) เจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่า ยังมีคราบเลือดของผู้เสียชีวิต ติดอยู่กับรองเท้า และพื้นหน้าห้องที่เกิดเหตุ

171379

​น.ส.วลัยพร พิมศร คนที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันกับห้องที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 03.00 น. น.ส.วัน ผู้ก่อเหตุ ได้มาที่หอพัก เพื่อตามหานายอานนท์ สามีของเขา ซึ่งอยู่ในห้องพักกับน.ส.ซาวอน หญิงสาวคนสนิท ซึ่งห้องของ น.ส.ซาวอน ก็อยู่ติดกับห้องของตน พอผู้ก่อเหตุมาถึงหอพัก ตอนแรกตนได้ยินทุบประตูห้องชั้น 2 ซึ่งเขาคาดว่าน่าจะเป็นห้องที่สามีของเขาไปอาศัยอยู่ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่

cg_10

ต่อมาจึงขึ้นมาที่ชั้น 3 มาเคาะ และทุบประตูห้องของ น.ส.ซาวอน พร้อมกับมีอาการร้องไห้ขณะทุบประตูห้องอีกด้วย โดยผู้ก่อเหตุได้ร้องเรียกสามีที่หน้าห้องว่า "ต๋อง ต๋อง ออกมา" แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมเปิดประตู กระทั่งผู้ก่อเหตุบอกว่า ถ้าไม่ออกมา จะทุบกระจก (หน้าต่าง) เข้าไป ทำให้นายอานนท์ ผู้เป็นสามี ถึงยอมเปิดประตูออกมา

358049

เมื่อทั้ง 3 คนเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกัน ตนก็ได้ยินเสียง ผู้ก่อเหตุโวยวายว่า "ทำไมมึงทำกับกูแบบนี้" และมีเสียงข้าวของในห้องกระจัดกระจาย พร้อมกับเสียงคนลงมือทำร้ายกัน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงได้โทรหาเจ้าของหอพัก ให้มาที่ห้องเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งพอตนวางสายเสร็จ น.ส.วัน ผู้ก่อเหตุ ได้ร้องไห้ฟูมฟาย มาเคาะห้องตน ให้ตนโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากนั้นเขาก็ไปกอดร่างของนายอานนท์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการถูกมีดแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย และมีคราบเลือดไหลนองเต็มพื้นด้านหน้าห้อง

น.ส.วลัยพร เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาตนเคยเห็นนายอานนท์ ผู้ตายมาที่ห้อง น.ส.ซาวอน ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขามาเรื่องอะไร ส่วนคนก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เขามาตามสามี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าตนตกใจมาก และตนก็รู้สึกกลัว วันนี้ตนก็มีการติดต่อเจ้าของหอพัก เพื่อจะทำเรื่องขอย้ายห้องไปอยู่ห้องอื่น 

906968

สอบถามน.ส.ซาวอน (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และอยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ตนกับผู้ตายได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่ซอยเนินพลับหวาน หลังจากดื่มเสร็จจึงได้ไปส่งพี่คนหนึ่งกลับที่พัก แต่ผู้ตายบอกกลับบ้านไม่ไหว ตนจึงได้ปูที่นอนให้ผู้ตายพักที่ห้องของตน แต่น.ส.วัน (สงวนนามสกุล) ชาวกัมพูชา ภรรยาของผู้ตายได้แอบสะกดรอยตามมาเจอ เกิดความเข้าใจผิดคิดว่านายอานนท์ มีสัมพันธ์กับตนมากกว่าเพื่อน ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาผู้ตาย จึงได้คว้าอาวุธมีดแทงเข้าไปถูกที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย จำนวน 1 แผล ทำให้ผู้ตายบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

713356

นางมาลา (นามสมมติ) พี่สาวของผู้ก่อเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า ปกติตนจะอาศัยอยู่ในห้องพักด้วยกัน 3 คน ได้แก่ ตน นายอานนท์ และน้องสาว (คนก่อเหตุ) คืนวันเกิดเหตุน้องสาวไม่เห็นสามีกลับบ้าน จึงออกไปตามหาสามี ที่ห้องของน.ส.ซาวอน ซึ่งเคยเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับน้องสาว

697326

กระทั่งไปพบว่าสามีอยู่อยู่ในห้อง 2 ต่อสอง ทั้ง 3 คนจึงเกิดมีปากเสียงกันในห้อง ซึ่งผู้ตายและน.ส.ซาวอน รู้สึกอายคนในหอที่ต้องมาทะเลาะกันเสียงดัง นายอานนท์ จึงเอามือมาปิดปาก น.ส.วัน ผู้ก่อเหตุไว้ จากนั้นน้องสาวของตนก็ได้ปาสิ่งของที่อยู่ในห้องใส่ผู้ตาย ผู้ตายจึงผลักน้องสาวตนล้ม จังหวะนั้นน้องสาวหยิบเอามีดทำครัวที่อยู่ในห้องขึ้นมา น.ส.ซาวอน และนายอานนท์ จึงเข้าไปแย่งมีด ทำให้มีดเล่มดังกล่าวแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายของนายอานนท์ จนล้มลงหมดสติ และเสียชีวิตต่อมา

ทั้งนี้ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับน้องสาว เมื่อเช้าตนได้เข้าไปเยี่ยมน้องสาวในห้องขัง น้องสาวตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเขาก็สงสารนายอานนท์ สำหรับนิสัยใจคอของน้องสาวนั้น เขาเป็นคนที่ปากจัด ขี้หึง ตนก็อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตแทนน้องสาว ตนคิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

192039

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟชบุ๊กของผู้ก่อเหตุ จึงพบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โพสต์เฟชบุ๊ก จำนวน 2 โพสต์ โพสต์แรก "เหนื่อยแล้วเหนื่อยอีก คิดว่าอะไรจะดีขึ้น แต่ก็ไม่เลย"

933053

โพสต์ที่ 2 หลังจากโพสต์แรก 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุโพสต์ว่า "รู้สึกไม่โอเคแล้วนะ บอกว่ากลับไม่เกินเที่ยงคืน ตอนนี้ 01.15 น. แล้ว"

950202

ด้านนายสายชล เผือกฉายา พ่อของผู้เสียชีวิต วันนี้ได้เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อมาทำเรื่องขอรับศพลูกชาย ที่ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ขณะที่น.ส.ซาวอน หญิงสาวคนสนิทได้เดินทางมาสอบปากคำ กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ใช้เวลาสอบสวนประมาณ 3 ชั่วโมง หลังจากให้ปากคำเสร็จ ทีมข่าวได้พยายามสอบถามน.ส.ซาวอน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่น.ส.ซาวอน ก็ปิดปากเงียบ ไม่พูดคุย หรือตอบคำถามทีมข่าวแต่อย่างใด พร้อมกับนำเสื้อกันหนาวมาคลุมศีรษะตลอดเวลาอีกด้วย

โดยระหว่างที่ทีมข่าวสอบถาม ได้มีนายจ้าง (เป็นคนไทย) พูดขึ้นมาว่า "ทุกอย่างเป็นไปตามข่าวค่ะ ไม่มีอะไรจะชี้แจงค่ะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส