"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เอาจริง! เตรียมแจกหมายศาลรับปีใหม่ ลั่นถ้าไม่มีเงินจ่ายก็ติดคุก!

3 ม.ค. 64

แม่เดือดอีกรอบ! "เอ็มมี่ อมลวรรณ" สุดทนลั่นยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย หลังจาก จู่ๆ ก็ตกเป็นประเด็นคบกับเด็กรุ่นน้องอย่าง "เสือ" ลูกชายของ "เสก โลโซ" ซึ่งมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าทำให้ได้รับความเสื่อมเสีย ล่าสุดฟ้องแล้ว เตรียมรอหมายศาลที่บ้านรับปีใหม่!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เอ็มมี่” ลั่นไม่กินเด็ก เคลียร์ชัดความสัมพันธ์ “เสือ” ไม่เคยมีคำไหนบอกว่าเสือเป็นพ่อของลูก!!

โดยวันนี้ 3 ม.ค. 2564 "เอ็มมี่ อมลวรรณ" โพสต์ไอจีว่า"นี่ไม่ใช่โพสต์เตือน แต่เป็นโพสต์ที่จะบอกว่า #เริ่มและลุยค่ะ หมิ่นประมาท ถ้าไม่มีจ่ายติดคุกทันทีไม่รอลงอาญา ชอบแบบนี้กันเนอะ กรุณาเช็คยอดเงินในบัญชีด่วนก่อนจะโพสต์หรือคอมเมนต์ด่าเอ็มมี่ ยอดเงินของท่านในบัญชีมีพอจ่ายตอนโดนฟ้องมั้ยคะ"

"สร้างเฟสปลอมเพื่อด่า ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายก็เช่นกัน #ปอทเค้าเก่ง ได้เจอหมายถึงบ้านแน่ค่ะ สำหรับคนที่โพสต์ และคอมเมนต์ ทำให้เอ็มมี่ได้รับความเสื่อมเสีย อับอาย สนุกกันได้เลยเต็มที่ อดทนมานานแล้ว #ยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย หลังจากได้รับหมายคุณคงรู้จักคำว่าให้เกียรติคนมากขึ้น"

"เอ้าเร่เข้ามา... ศิลปินดาราคนไหน ที่มีความเห็นตรงกันกับเอ็มมี่ ว่าศักราชใหม่นี้ เราควรเอาจริงกับคนเก่ง ที่ชอบคอมเมนต์ด่า และ โพสต์ ทำให้ ศิลปินดาราหลายๆ ท่านต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ไม่มีคนจ้างงานน้อยลง ดาราคนไหน คิดว่าถึงเวลาเอาจริงสักที จัดให้หนัก เอาให้ #บทเรียนชีวิต ครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำของ #เกรียนคีย์บอร์ด หรือ #นักเลงคีย์บอร์ด ไปเลยเจ้าค่ะก่อนจะโพสต์อะไร เคยบอกแล้วอย่าง อย่าเก่ง อย่าสนุกมือ ปีแห่งการเอาจิง ไม่มีคำว่าขอโทษ
คนอย่าง-ีเอ็มมี่ #พูดจริงทำจิงไม่โกง ดารานักแสดงศิลปินไทย สู้ๆ"

1609672479658

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส