สลด! ครอบครัว 4 คนกลับจากฉลองปีใหม่ รถเสียหลักพลิกคว่ำดับ 3

3 ม.ค. 64

ครอบครัว 4 คน เดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังฉลองปีใหม่กับญาติที่หล่มสัก รถเสียหลักพลิกคว่ำดับ 3 สาหัส 1

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 3 ม.ค.63 ร.ต.อ.ภัทรสารน์ คำตื้อ พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณถนนสระบุรี-หล่มสัก (ทางหลวงหมายเลข21) ฝั่งขาขึ้น มุ่งหน้าจ.เพชรบูรณ์ ก่อนถึงโค้งเขาถ้ำโถเล็กน้อย ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่จ.เพชรบูรณ์ จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ นำอุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างและรถกู้ชีพออกไปช่วยเหลือจากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยอดอุบัติเหตุปีใหม่ 4 วัน ยอดตายพุ่ง 267 ศพ "โคราช" มากสุด
คนแห่กลับ กทม. ถนนมิตรภาพรถแน่น ต้องเปิดช่องทางพิเศษ 
“หมอชิต” คนบางตา พิษโควิด-19 คนแห่เลื่อนเดินทางปีใหม่ บขส.คัดกรองเข้มกันเชื้อ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาขึ้น รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน 1ขต-9769 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับต้นไม้ข้างทางสภาพพังยับเยิน มีผู้โดยสาร 4 ราย โดยทั้งหมดยังติดอยู่ภายในตัวรถ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือออกมา พบว่าเสียชีวิตจำนวน 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ผู้เสียชีวิตทราบชื่อได้แก่ 1.นางลิ้นจี่ สังแอ๊ด อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ที่ 22 ต.น้ำชุน อ.หล่มสักจ.เพชรบูรณ์ 2.น.ส.แพรวนภา วันสา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 9 ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ และ 3.ด.ญ.ปรัชญา ปัญญากุล อายุ 7 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 22 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ส่วนผู้บาดเจ็บได้แก่ นายจิรพัฒน์ ตรีรัตน์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ที่ 2 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดมาจากอำเภอหล่มสัก เพื่อมาเยี่ยมและฉลองปีใหม่กับญาติๆ ที่ ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่เสร็จแล้วได้เดินทางกลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นจึงได้นำตัวนายจิรพัฒน์ ตรีรัตน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนขับที่ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ พร้อมทั้งนำตัวอย่างเลือดไปตรวจสอบเพื่อตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดต่อไป

สำหรับร่างผู้เสียชีวิตอาสาร่วมกตัญญูได้นำมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ