เผยภาพผัวทมิฬปักคอเมีย 11 แผล จัดฉากศพจับห่มผ้า ขี่รถเปื้อนเลือดหนี (คลิป)

2 ม.ค. 64

วันที่ 2 ม.ค. 64 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจถูธรเมืองกระบี่ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่พิสูจน์หลักฐานกระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ กู้ชีพมูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห้องเช่าชั้นเดียวแบบสร้างติดกัน หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในตัวบ้าน

292775

ตรวจสอบพบประตูบ้านมีรอยถูกงัดพังยับ มีกุญแจล็อกติดอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน พบรถจักรยานยนต์สีเขียวขี้ม้าจอดอยู่ เป็นรถของผู้ตาย บังโคลนรถพบหยดเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไปส่งตรวจ ภายในบ้านบริเวณห้องโถง มีข้าวของผู้ตายวางกระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง บนพื้นมีรอยหยดเลือดกระจายอยู่หลายจุด

218243

ในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.กนกพร คุ้มเขต อายุ 36 ปี อาชีพแม่บ้านโรงแรมในหาดอ่าว นางสภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูนสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา นอนอยู่บนที่นอน เลือดนองเต็มที่นอน มีผ้าห่มอยู่ครึ่งตัว ใบหน้าถูกหมอนทับไว้ ตามผนังห้องมีรอยเลือดสาดกระจายไปทั่ว พบรอยคราบเลือดเป็นรูปฝ่ามือคน

736326

ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณลำคอ ข้างแก้ม กกหูท้ายทอยฝั่งซ้าย 8 รู หน้าท้องมีรอยถูกแทงอีก 3 รู รวมเป็น 11 รู ที่คอและข้อมือยังมีสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำของผู้ตายสวมใส่อยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน จากนั้นนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่

823353

เบื้องต้นสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่าก่อนจะมาพบผู้ตายเป็นศพ ได้รับแจ้งจากทางแม่ของผู้ตายที่ จ.นครศรีธรรมราช ว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้มา 3 วันแล้ว ขอให้เพื่อนช่วยมาดู ทราบว่าผู้ตายไม่ไปทำงาน 2-3 วันแล้ว ซึ่งผิดปกติ เพราะผู้ตายเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยขาดงาน จึงเดินทางมาดูที่บ้านเกิดเหตุ ที่ผู้ตายมาเช่าพักกับแฟนหนุ่มคนใหม่ 2-3 เดือนแล้ว หลังจากเลิกกับแฟนเก่ามานานนับปี และเคยมีลูกด้วยกัน โดยทันทีที่มาพบเห็นประตูบ้านล็อกจากข้างนอก แต่รถจอดอยู่ พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงรู้สึกผิดสังเกต ขอให้เพื่อนบ้านมาช่วยพังประตูเข้าไปดูก็พบเป็นศพ แต่ไม่พบตัวแฟนหนุ่มคนใหม่แล้ว

712454

ชุดสืบสวนสอบถามพยานแวดล้อมได้ความว่าแฟนหนุ่มทราบชื่อนายพงศ์ศักดิ์ หรือ เก้า อายุ 33 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้ตาย  แผนกซักผ้าของโรงแรม ส่วนผู้ตายเป็นแม่บ้าน ก่อนจะย้ายมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน มีคนเห็นผู้ตายไปทำงานล่าสุดคือวัน 29 ธ.ค. 63 จากนั้นก็หายไป ส่วนแฟนหนุ่มไปทำงานครั้งสุดท้าย 30 ธ.ค. 63 คืนวันที่ 30 ธ.ค. 63 ยังขี่รถของผู้ตายกลับไปนอนที่บ้านเดิมใน ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ แต่ไม่พบฝ่ายหญิง จากนั้นวันที่ 31 ธ.ค. 63 ขี่รถกลับมาจอดไว้ที่บ้านเกิดเหตุ แล้วหายตัวไปอย่างมีพิรุธ

ตรวจสอบสื้อยืดคอปกแขนยาวสีเทาของนายพงศ์ศักดิ์ มีคราบเลือดติดอยู่ในตระกร้าผ้าภายในห้องพัก พร้อมรองเท้าที่คาดว่าใช้ใส่ในวันเกิดเหตุ จึงยึดไว้ตรวจสอบ

622895

นอกจากนี้เมื่อดูภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้าน นายพงศ์ศักดิ์เดินทางกลับเข้าบ้านเมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 63 สวมเสื้อตัวเดียวกับที่ติดคราบเลือด ขี่รถของผู้ตายมาที่บ้าน มีอาการกระวนกระวาย พูดคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา ขอยืมเงินจากเพื่อนพนักงานโรงแรม 1,000 บาท คาดว่าใช้เป็นเงินเดินทางหลบหนี โดยคาดว่าน่าจะลงมือช่วงกลางคืนก่อนจะใช้กุญแจล็อกประตูไว้

430018

ในบ้านยังพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม. ติดคราบเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนมูลเหตุจูงใจเบื้องต้น จากการสอบเพื่อนของผู้ตายทราบว่า ก่อนวันเกิดเหตุ แฟนคนก่อนหน้าของผู้ตายเดินทางมาพบที่บ้านเช่าเพื่อพยายามจะขอคืนดี แต่นายพงศ์ศักดิ์มาพบเข้าจึงอาจเป็นเหตุโกรธแค้น

cg

นายวสันต์ คุ้มเขต อายุ 31 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ วันปีใหม่เดินทางกลับมาบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ทราบข่าวร้ายว่าพี่สาวถูกฆ่าตาย ส่วนใครจะเป็นคนก่อเหตุหรือมาจากปัญหาอะไร ตนเองก็ไม่ทราบ ปกติพี่สาวจะเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา แต่นิสัยดีไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่ทราบมาก่อนว่าพี่สาวกำลังคบหากับนายพงศ์ศักดิ์

189020

ขณะที่ น.ส.รักษิณา พัธนะกุล อายุ 18 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ปกติแม่จะโทรศัพท์พูดคุยกับตนอยู่เป็นประจำทุกวัน ครั้งล่าสุดที่ได้คุยกับแม่วันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา แม่สั่งให้ตนไปเก็บเงินดอกเบี้ยที่ปล่อยกู้ไว้ที่บ้าน จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นก็ติดต่อแม่ไม่ได้อีก

128407

ก่อนหน้านี้แม่เคยคบกับผู้ชายอีกคนและเลิกกันไปได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนจะมาคบกับแฟนคนใหม่ได้ไม่นาน และเกิดเหตุขึ้น ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามคดี และเร่งจับกุมคนร้ายที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยมกับแม่มาดำเนินคดีให้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส