หนุ่มชะตาขาด ลื่นตกจากรถไฟ ถูกทับร่างแหลก ดับคาล้อ

28 เม.ย. 61
วันนี้ (28 เม.ย.) ร.ต.อ.บัญชา สร้อยอยู่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองแซง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์กู้ชีพว่า พบคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต ที่บริเวณรางรถไฟของสถานีรถไฟหนองแซง อ.หนองแซง จ.สระบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองแซง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์
สถานีรถไฟหนองแซง สถานที่เกิดเหตุ
ซึ่งบริเวณสถานที่เกิดเหตุ พบรถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 4404 สายกรุงเทพ-อุบลราชธานี  ออกมาจากสถานีต้นทาง สถานีรถไฟหัวลำโพง มุ่งหน้าสถานีรถไฟอุบลราชธานี และพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย เสียชีวิตอยู่ใต้โบกี้ที่ บขส.1227 ในสภาพตามลำตัวกระดูกหักหลายท่อน และบาดแผลเต็มร่างกาย ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาล้อรถไฟ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสุเมธ อารีย์จิตต์ อายุ 34 ปี ชาวบ้าน แขวงหลักสี่ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เป็นพนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ
รถไฟดีเซลราง ขบวนที่ 4404 สายกรุงเทพ-อุบลราชธานี คันที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุเมธ อาจจะเตรียมตัวที่จะลงจากรถไฟ แต่เกิดพลาด ลื่นตกจากรถไฟ ขณะที่รถไฟกำลังจะเตรียมจอดที่สถานีถัดไป จนถูกรถไฟทับร่าง ลากไปไกลประมาณ 10-20 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ