โต้กันแหลก! แม่ด.ญ. 3 ขวบปัดยัดยาใส่อวัยวะเพศลูก - คนเห็นพี่เลี้ยงใจดี แต่ก็เสพยา (คลิป)

28 เม.ย. 61
กรณีแม่ของ ด.ญ.3 ขวบ เข้าแจ้งความ ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในบ้านของน.ส.ติ๊ก พี่เลี้ยงเด็กที่แม่นำไปฝากเลี้ยงไว้ แต่ทางตำรวจให้ข้อมูล มีพยานบอกว่าแม่เด็กเสพยา และทำร้ายร่างกายลูก รวมถึงนำยาเสพติดยัดใส่ช่องคลอดลูกเพื่อหลบซ่อนตำรวจ ทำให้อวัยวะเพศบวม ทางแม่เด็กยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าเสพยา และตอนนี้เลิกแล้ว
คุณนก แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ
วันนี้ (27 เม.ย.) คุณนก แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ยืนยันว่า ตนไม่มีทางทำร้ายลูกอย่างแน่นอน กล้าสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต่อให้ติดยาหนักขนาดไหน หรือไม่มีสติ ก็ไม่ทำ ถ้าตนทำจริง จะไปจ้างให้คนอื่นเลี้ยงลูกทำไม เพราะตนมีลูกสาวคนเดียวและรักลูกมาก "ขนาดหมายังรักลูกเลย" ซึ่งใครจะกล่าวหาตนก็ไม่สนใจ เพราะตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน และหากตนทำร้ายลูกนั้นจริง ทุกครั้งที่เข้าไปเยี่ยมลูก ลูกคงจะไม่ดีใจ รีบวิ่งเข้าหาตนทุกครั้ง วิ่งมากอด มาหอมแก้ม และร้องตามจะกลับบ้านด้วย "หลังจากนี้จะไม่เอาลูกไปจ้างใครเลี้ยงอีกแล้ว จะจำไว้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่" ส่วนกรณีที่บอกว่า พม. กันตัวเด็กไม่ให้พบเจอตนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนยังสามารถไปหาลูกได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถไปนอนค้างกับลูกได้ แต่ตนเกรงว่าหากตำรวจเรียกสอบปากคำ ก็จะต้องเดินทางไป-กลับ อาจจะเสียเวลา
คุณหนุ่ม น้าของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ
ขณะเดียวกัน คุณหนุ่ม น้าของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ยอมรับว่า แม่เด็กซึ่งเป็นพี่สาวของตน เคยใช้ยาเสพติดจริง และรู้ว่ากอล์ฟกับติ๊ก ก็เสพยาเช่นเดียวกัน แต่พี่สาวตนได้เลิกเสพแล้ว การที่มีการกล่าวอ้างว่าพี่สาวตนเสพยา และชอบทำร้ายร่างกายลูก รวมถึงเอายาเสพติดยัดช่องคลอดลูก ตนเชื่อว่าพี่สาวไม่ได้ทำอย่างแน่นอน ถ้าหากทำจริง ทำไมทุกครั้งที่ไปเยี่ยมลูก ลูกจึงรีบวิ่งเข้ามากระโดดกอดแม่ และตามติดแม่ตลอด ทั้งนี้ หากคดีเสร็จสิ้น ตนจะรับหลานกลับมาดูแลเอง โดยที่มีสิทธิ์ในตัวเด็ก 100% เพราะตัวแม่เด็กอยู่คนเดียว จะต้องทำงาน อาจจะดูแลลูกได้ไม่เต็มที่ ซึ่งตนจะดูแลทั้งส่งเรียนหนังสือและเลี้ยงดู อีกทั้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สระบุรี ไม่ได้ห้ามหรือกีดกันแม่เด็กไม่ให้เจอเด็ก ซึ่งสามารถไปพบเด็กได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงบ้านพี่เลี้ยงเด็ก
ขณะที่เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงบ้านติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก เปิดเผยว่า ตนอยู่ข้างบ้านติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก มานานกว่า 4 ปี ที่บ้านหลังนี้ นอกจากลูกและหลานของติ๊กแล้ว จะมีเด็กๆ ละแวกใกล้เคียง มาเล่นที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ เพราะคนในบ้านใจดี ชอบให้ขนมเด็กๆ โดยตนไม่เคยเห็นทั้ง 2 คนตีเด็ก ก็มีบ้างที่เคยได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ แต่เป็นการเล่นกันตามประสาเด็ก ตนก็ไม่เชื่อว่าแฟนของติ๊กจะทำแบบนั้นจริง แต่ยอมรับว่าเรื่องยาเสพติด บ้านนี้อาจจะมีเกี่ยวข้อง เพราะเคยเห็นตำรวจเข้ามาที่บ้าน แต่ก็ไม่แน่ชัดว่าเรื่องอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ