แม่แย่งปืนลูกกะยิงฉลองปีใหม่ พลาดกระสุนลั่นเจาะอกลูกดับ ญาติเชื่อไม่ตั้งใจฆ่า (คลิป)

2 ม.ค. 64

จากเหตุน่าสลดใจ นายนพดล กาญจนะ อายุ 34 ปี ลูกชายของ นางจารึก กาญจนะ อายุ 63 ปี เมายาเสพติด ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ ซึ่งขณะนั้นนางจารึกได้รีบห้าม แต่นายนพดลไม่ฟัง พยายามจะยิงปืนขึ้นฟ้า นางจารึกจึงตัดสินใจพุ่งเข้าไปแย่งอาวุธปืนจากลูกชายทันที

621478638161

จากนั้น เกิดแย่งปืนกันชุลมุนจนกระสุนปืนลั่นเจาะแขนขวาของนางจารึก จนทะลุแขน กระสุนไปเจาะหน้าอกนายนพดล จนล้มฟุบนอนหงายจมกองเลือดตายคาที่บริเวณหน้าบ้านทันที เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 68/5 หมู่ 5 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

843956

วันที่ 1 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านปิดเงียบ ญาติ ๆ ให้ข้อมูลว่าครอบครัวยังไม่ได้รับศพของ นายนพดล ผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาล คนในครอบครัวยังเศร้าโศกเสียใจ และจะรับศพมาทำพิธีทางศาสนาวันจันทร์ที่ 4 ม.ค. 64

393574

นางเปิ้ล (นามสมมติ) ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่กับลูกชายไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน วันปีใหม่ นายนพดล คนตาย จะยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ แต่แม่เข้าไปห้ามลูกจึงเกิดเหตุสลดเกิดขึ้น ตอนนี้ศพยังอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับ นายนพดล นิสัยดี ไม่ได้เป็นคนที่เกเร

cg

นายวรณัฐ วิทูลไชย ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ท่างิ้ว ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้สอบถามจากผู้เป็นแม่ที่ได้รับบาดเจ็บถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตออกไปดื่มเหล้ากับพรรคพวก และกลับมาที่บ้านด้วยอาการมึนเมา ขับรถยนต์กลับมาที่บ้านทั้ง ๆ ที่ยางหน้าฝั่งซ้ายแตก

450214

จนกระทั่งเวลา 16.40 น. ตอนขับรถมาถึงบ้าน ลูกชายก็ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ยิงปืนขึ้นฟ้าไปประมาณ 2 นัด ผู้เป็นแม่เห็นแล้วว่าลูกชายหันปืนไปทางหลังคาบ้านคน จึงเข้าไปยื้อแย่งปืน จนสุดท้ายปืนลั่นใส่ลูกชายเสียชีวิต และทำให้ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บ

828447

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไเ่แจ้งข้อกล่าวหานางจารึก กาญจนะ ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส