ด่วน! ภริยาผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ติดโควิด แพทย์นำตัวเข้ารับการรักษาทันที

1 ม.ค. 64

ด่วน! นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี ภริยาของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด แพทย์นำตัวเข้ารับการรักษาทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ภริยาของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2563 พร้อมกับนายวีระศักดิ์ แต่ไม่พบเชื้อ กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร แล้วพบว่ามีเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย ซึ่งเป็นการพบเชื้อระยะแรก ทางแพทย์จึงได้นำตัวเข้ารับการรักษาทันทีที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยสภาพทั่วไปยังคงแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กทม.ยกระดับควบคุมสูงสุดใน 3 เขต จ่องดนั่งกินในร้าน ปิดสถานที่เพิ่มเติมตั้งแต่พรุ่งนี้ (2 ม.ค.)
- เตรียมขอ 9 จังหวัด ปิดสถานบันเทิง-ร้านอาหารให้ซื้อกลับบ้าน
- สุพรรณบุรีพบผู้ป่วยรายใหม่ อึ้ง! เป็นเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ติดเชื้อจากย่า
- หมอห่วงโควิดทำลายเนื้อปอด ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ต้องนอนคว่ำ-ให้ยานอนหลับ
- จันทบุรีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 29 ราย เป็นนักพนันไทย 10 และแรงงานต่างชาติในบ่อน 19 คน

ทั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.ต.ต.ชัยทัต บุญขำ กรมวังค์ผู้ใหญ่ประจำพระองค์ อัญเชิญแจกันดอกไม้พระราชทานพร้อมตะกร้าสิ่งของพระราชทาน มามอบให้แก่นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ที่พักรักษาตัวด้วยอาการติดเชื้อโควิด 19 ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมทรงอวยพรให้ทั้ง 2 คน มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง หายจากอาการป่วยโดยเร็ววัน และทรงมีพระมหากรุณาธิคุณรับบุคคลทั้ง 2 ไว้ เป็นคนไข้ในพระบรมราชูปถัมภ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ