เมียสุดทนโดนผัวหึงโหดเหล็กฟาดคาวงเหล้า คว้าสายยางรัดคอดับ เพื่อนบ้านเชื่อป้องกันตัว (คลิป)

1 ม.ค. 64

กรณีตำรวจ สภ.แม่เมาะลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย ที่บ้านทุ่งกล้วย ม.8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบศพนายจอย ขานสันเที๊ยะ อายุ 35 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงยีนส์ขายาวตัวเดียว

707394

เบื้องต้นพบรอยช้ำที่ลำคอ มีสายยางรัดที่คอและพันตามร่างกายของศพ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางนิ่มอนงค์ ตามีปลูก หรือ แอด อายุ 49 ปี ชาว ต.นาสัก อ.แม่เมาะ และไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

248721

ล่าสุดวันที่ 1 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ บ้านทุ่งกล้วย ม.8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว

798312

นางปวณิฏา หารินไสล หรือ แหม่ม อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ในฐานะรุ่นน้องของคนก่อเหตุ ได้พาทีมข่าวเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าจุดที่พบศพนายจอย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นมะละกอ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดรวมสายยางฉีดน้ำ แต่หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตัดสายยางไปเป็นหลักฐานประกอบที่นางแอดใช้ก่อเหตุ

ส่วนบริเวณลานหน้าบ้าน นางปวณิฏา บอกว่า ในคืนก่อนส่งท้ายปี กลุ่มของตนและรุ่นน้อง ได้ชักชวนกันมาดื่มสังสรรค์ต้อนรับปีใหม่ 64 โดยได้มีการซื้อเหล้าขาวจำนวน 1 ขวด พร้อมกับทำกับข้าว มานั่งล้อมวงกินอยู่ด้วยกัน บริเวณโต๊ะไม้หน้าบ้าน ซึ่งตนนั่งอยู่ข้างนางแอด ส่วนด้านข้างของตนคือน.ส.ตั๊ก อายุ 26 ปี รุ่นน้อง ฝั่งตรงข้ามนางแอด คนก่อเหตุ คือ นายจอย ผู้ตาย

cg1_4

โดยตอนนั้นกลุ่มของตนเพิ่งนั่งพูดคุยกัน และกินเหล้าได้ไม่ถึงครึ่งขวด นายจอย ได้เกิดอาการหึงหวง ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมา ได้มีการสอบถามนางแอดว่า “ที่พามานั่งดื่มเหล้าที่บ้านหลังนี้ เพราะต้องการที่จะมาเจอกับผู้ชายแฟนเก่าใช่ไหม” โดยตอนนั้นสังเกตว่า นางแอดตอบปฏิเสธ แต่นายจอยไม่พอใจ เพราะเกิดอารมณ์หึงหวงหนัก จึงได้กระชากผมนางแอดจนล่วงตกเก้าอี้ ลากไปทำร้ายที่ใต้ต้นมะละกอ

cg2_4

โดยนายจอย ใช้มือซ้ายบีบคอนางแอด และใช้มือขวาตบตี ด้วยความตกใจ ตนรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ที่กำลังดื่มสังสรรค์ในคืนส่งท้ายปี 63 แต่ก็พยายามไปขอความช่วยเหลือหลายบ้าน ส่วนใหญ่ยังติดเรื่องกิจกรรมฉลองปีใหม่ ไม่มีใครสนใจที่เข้ามาช่วยระงับเหตุ

กระทั่งนางแอดหลุดออกมาได้วิ่งหนี นายจอยพยายามวิ่งตาม แต่เท้าไปสะดุดสายยางที่ขดอยู่ใต้ต้นมะละกอ ด้วยความตกใจนางแอดกลัวว่าแฟนจะได้รับอันตราย ยังได้ย้อนกลับไปดู แต่สุดท้ายก็โดนทำร้ายซ้ำอีกครั้ง โดยนายจอย ได้หยิบเอากระถางต้นไม้และท่อนเหล็ก จะทุบทำร้ายนางแอด จากนั้นนางแอด จึงหมดความอดทน ตัดสินใจใช้สายยางที่ขดอยู่ รัดคอนายจอย จนหมดลมหายใจ

หลังจากตนกลับมาจากบ้านเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ที่ไปขอความช่วยเหลือให้มาช่วยเหลือระงับเหตุ พบว่านางแอด อยู่ในอาการนั่งร้องไห้เสียใจ พร้อมกับบอกตนว่า "ช่วยแจ้งตำรวจมาจับหน่อย เพราะลงมือฆ่าคนตาย"

341542

โดยสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่านางแอด คนก่อเหตุ ทนไม่ได้กับพฤติกรรมที่โดนทำร้ายร่างกายต่อเนื่อง เพราะมีหลายครั้งนางแอด ถอดเสื้อให้ดู พบเห็นรอยช้ำตามตัว ซึ่งเกิดจากฝีมือของนายจอย เวลาเมาเหล้าก็มักจะก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยตนเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางแอดอาจเป็นเพียงการป้องกันตัว เพราะไม่เช่นนั้นก็อาจจะถูกนายจอย ใช้ท่อนเหล็กทุบตีจนตาย และส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกโกรธนางแอด เนื่องจากสิ่งที่ทำลงไปยังเรียกว่าการป้องกัน แต่หลังจากนี้ก็ให้ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย 

911516342175464632

เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง นำตัวนางนิ่มอนงค์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งนำชี้จุดที่นั่งดื่มสุราจุดที่สามีไปเอาแท่งเหล็ก จุดที่สามีสะดุดสายยาง และจุดที่ใช้สายยางรัดคอสามีจนตาย

766695

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงบ้านจุดเกิดเหตุ ซึ่งตามที่นางปวณิฏา หารินไสล รุ่นน้องคนก่อเหตุ อ้างว่ามีการไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แล้วไม่มีใครมาช่วยนั้น

224820

นางเรือง (นามสมมติ) เพื่อนบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า แม้ว่าบ้านของตนจะอยู่รั้วติดกัน แต่ในคืนวันเกิดเหตุ ไม่ได้มีใครมาขอความช่วยเหลือ เพราะนางปวณิฏา วิ่งไปบ้านหลังที่มีงานจัดเลี้ยงส่งท้ายปีใหม่ จึงเชื่อว่าด้วยเทศกาลที่คนดื่มเหล้ากันเสียงดัง จึงไม่มีใครทันไปช่วยห้ามเหตุ

693604

แต่ที่ผ่านมาตนเคยเจอกับคนตาย และคนก่อเหตุบ้างบางครั้ง แต่ก็ไม่ได้สุงสิงอะไรกัน เพราะส่วนใหญ่ก็จะมากินเหล้าส่งเสียงดังอยู่ที่บ้านของนางปวณิฏา ก็มักจะส่งเสียงดัง และได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเป็นประจำ โดยในคืนวันเกิดเหตุ ตนก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเสียงดัง เหมือนเช่นทุกครั้งที่มีการนัดรวมตัวกัน แต่คิดว่าเป็นเสียงของกลุ่มเพื่อนในวงเหล้าของบ้านหลังดังกล่าวเท่านั้น จึงไม่ได้ออกไปดูเหตุการณ์ และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

311032

กระทั่งมาทราบอีกทีว่า มีการก่อเหตุรัดคอกันตาย ตนจึงได้เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ก็ได้มีการพูดคุยกับนางแอด โดยเจ้าตัวไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกกับตนว่าเป็นคนลงมือฆ่า เพราะไม่เช่นนั้นก็อาจจะถูกทำร้ายจนตายแทน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางเรือง บอกด้วยว่า แม้เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นเหตุการณ์สลดและทำให้เกิดความตกใจ แต่ก็เชื่อว่าการกระทำของฝ่ายชายต้องมีความรุนแรง จนทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจที่จะก่อเหตุดังกล่าว เพราะต้องป้องกันตัว 

847587

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้แจ้งข้อหานางนิ่มอนงค์ ตามีปลูก อายุ 49 ปี ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่น 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส