อุกอาจ! คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ประกบยิง ตชด.เสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย

1 ม.ค. 64

คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ประกบยิง ตชด.เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายใน จ.ปัตตานี ตำรวจสนธิกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อตามล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 ม.ค. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุลอบยิงเจ้าหน้าที่เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-จาเราะบองอ ในพื้นที่ ม.2 ต.ตะโละแมะนา อ.ทุ่งยางแดง หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมรายงานให้ พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พล.ต.คมกฤช รัตนฉายา ผบ.ฉก.ปัตตานี ทราบ

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงได้กันพื้นที่และปิดเส้นทางชั่วคราวเพื่อตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตถูกรถ จยย.ทับอยู่ในพงหญ้าข้างทางตรวจสอบทราบชื่อ ด.ต.สามารถ แซะอามา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/84 ถ.สุขยางค์ ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม.เข้าศีรษะและลำตัวจำนวน 2 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกบนถนนจำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1609496645471

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายสังกัดร้อย ตชด.443 จ.ยะลา ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายขี่รถ จยย.เพื่อจะไปเข้าเวรโดยมีลูกชายคนโตนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ส่วนภรรยาขี่รถ จยย.พร้อมลูกอีกสองคนนำหน้าไปก่อนแล้ว ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายสองคนขี่รถ จยย.ตามหลัง เมื่อได้โอกาสจึงขับประกบด้านขวาก่อนจะชักอาวุธปืนจ่อยิงทันทีต่อหน้าลูกชายก่อนที่รถเสียหลักตกข้างทางเสียชีวิต ส่วนลูกชายมีรอยถลอกที่แขนและอยู่ในอาการตกใจชาวบ้านได้เข้ามาช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พล.ต.คมกฤช รัตนฉายา ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลังร่วมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานไปยังหน่วยกำลังพื้นที่ใกล้เคียงเข้ามาเสริมในการปิดล้อม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ทุ่งยางแดงและพื้นที่ จ.ยะลา เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานแจ้งจากสายข่าวว่ากลุ่มก่อความไม่สงบมีการวางแผนเตรียมสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ