ป้าห่วง "กอล์ฟ" เป็นแพะรับผิด ไม่เชื่อหลานข่มขืนเด็ก 3 ขวบ - พ่อเลี้ยง ยัน ลูกบาดเจ็บก่อนรับกลับบ้าน

27 เม.ย. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 25 เม.ย. แม่เด็กวัย 3 ขวบ ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังจากที่ได้นำลูกไปฝากเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน แต่พบว่าลูกสาวมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า แขกหัก 2 ข้าง และแพทย์ได้ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดจากการล่วงละเมิดทางเพศ จึงคาดว่าลูกสาวอาจจะถูกคนในบ้านของพี่เลี้ยงข่มขืน โดยหลังจากนั้น ตำรวจได้รับข้อมูลจากพยานบุคคลว่า แม่ของเด็กติดยาเสพติด และอาจใช้ยาเสพติดยัดใส่อวัยวะเพศของลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ ด้านแม่เด็กยืนยันว่าไม่เป็นความจริง (อ่าน : แม่ ด.ญ. 3 ขวบ รับเสพยาแต่เลิกแล้ว โต้ซ่อนของในอวัยวะเพศลูก ถ้าทำก็เลวมาก)
ป้าของนายกอล์ฟ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
วันนี้ (27 เม.ย.) ป้าของนายกอล์ฟ แฟนของติ๊ก พี่เลี้ยงเด็ก ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ โดยเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเป็นป้าแท้ๆ และอยู่บ้านใกล้กับนายกอล์ฟ ซึ่งก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ หลังจากแม่ของกอล์ฟเสียไปแล้ว ครั้งแรกที่เจอเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในบ้านกอล์ฟ ตนก็ยังถามว่าลูกใคร ทำไมหน้าน้องจึงเป็นแผล ในลักษณะเหมือนถูกยางมะละกอกัดหน้า ติ๊ก ก็บอกว่ามีคนมาฝากเลี้ยง หลังจากนั้นผ่านไป 2-3 วัน ตนก็ไปบ้านนายกอล์ฟอีกครั้ง เห็นเด็กคนนี้เดินร้องไห้วิ่งมาจากหลังบ้าน กอล์ฟบอกว่าเด็กซน
ป้าของนายกอล์ฟ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ซึ่งตอนนั้นตนก็เห็นเด็กเล่นกับหลานๆ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นเด็กอีก จึงมารู้ว่าแม่มารับกลับไปแล้ว และตนก็มารู้ข่าวภายหลังว่า กอล์ฟถูกแจ้งความกล่าวหาว่าข่มขืนเด็ก ตนก็ถามกอล์ฟในเรื่องนี้ ซึ่งหลานชายก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ตนบอกไปว่าถ้าทำก็ให้ยอมรับไป เรื่องจะได้ไม่ยืดเยื้อ แต่หากถ้าไม่ได้ทำก็สู้ต่อไป และจากที่ตนเคยเลี้ยงกอล์ฟมา ก็เชื่อ 100% ว่ากอล์ฟไม่ได้ข่มขืนเด็ก แต่ยอมรับว่ากอล์ฟเคยติดยาเสพติด และมีอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียว แต่กอล์ฟก็บอกว่าตอนนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว ซึ่งเมื่อเกิดเรื่อง ตนรู้สึกห่วงหลาน ว่าจะกลายเป็นแพะรับผิดเหมือนข่าวที่เห็นในโทรทัศน์ และเสียใจมากที่หลานโดนแจ้งความ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ส่วนทางด้านคดีความที่ สภ.ท่าเรือในขณะนี้ ยังคงต้องรอการสอบปากคำเด็ก จากทีมสหวิชาชีพ ซึ่งต้องรอให้เด็กมีความพร้อม เนื่องจากในขณะนี้เด็กไม่สามารถตอบคำถามได้หรือให้ข้อมูลได้ รวมถึงรอสอบปากคำแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนด้วย
เล็ก พ่อเลี้ยงเด็กวัย 3 ขวบ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ด้านนายเล็ก พ่อเลี้ยงเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เล่าว่า สาเหตุที่ต้องนำลูกไปฝากเลี้ยง และไม่ค่อยได้รับกลับบ้าน เพราะตนและแม่เด็ก ทำงานเป็นลูกจ้างซ่อมท่อปะปา หากออกไปทำงานเวลากลางคืน ก็จะไม่มีคนดูแลเด็ก ซึ่งครั้งสุดท้ายที่แม่เด็กไปรับลูก ตนเห็นว่าร่างกายมีแผลฟกช้ำตามตัว แขนเขียว ยกแขนไม่ได้ ตอนที่แม่พาเด็กไปอาบน้ำ เด็กก็บอกว่าเจ็บตรงง่ามขา ตนคิดว่าเด็กเล่นซน แต่ผ่านไป 2 วัน เด็กร้องไห้หนักขึ้น จึงพาไปหาหมอ ก่อนจะมีการส่งตัวต่อไปที่ รพ.พระพุทธบาท จึงทราบว่ามีแขนหัก 2 ข้าง อวัยวะเพศบวม
เล็ก พ่อเลี้ยงเด็กวัย 3 ขวบ 
นายเล็ก ยืนยันว่าแผลทั้งหมด เกิดขึ้นก่อนที่แม่จะไปรับเด็กกลับมาจากบ้านพี่เลี้ยงเด็ก บางคนตั้งข้อสังเกตว่าตนเป็นพ่อเลี้ยงเด็ก ทำร้ายเด็กหรือล่วงละเมิดทางเพศเด็กหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ได้ทำอย่างแน่นอน เนื่องจากตนรักเด็กเหมือนลูก และตอนกลางคืนก็แยกห้องนอนกัน ส่วนที่มีพยานให้การว่าแม่เด็กเสพยา และทำร้ายร่างกายลูกสาวนั้น นายเล็กบอกว่า ถ้าเป็นในบ้านหลังนี้ ตนไม่เคยเห็น แต่ที่อื่นตนก็ไม่รู้ ซึ่งตำรวจก็ได้เรียกตนไปสอบปากคำแล้วเช่นเดียวกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ