“ยุ้ย จีรนันท์" รับแค่ขำๆปมสั่งสามี "ธัญญ์" ใส่กางเกงชั้นในเดินรอบบ้านให้ดู

1 ม.ค. 64

 มาต่อกับเรื่องราวโมเมนต์น่ารักชวนให้หลายคนแอบขำไม่ได้ สำหรับคู่สามีภรรยาซุปตาร์ อย่าง "สาวยุ้ย จีรนันท์" กับ "หนุ่มธัญญ์ ธนากร" ที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการๆหนึ่งแล้วมีการแอบแซวกันว่า ตามปกติเวลาอยู่บ้านทาง "สาวยุ้ย" เองจะสั่งให้สามี "หนุ่มธัญญ์" ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินรอบบ้านและริมสระให้ทางภรรยาดู ทำเอาหลายคนที่ได้ฟังถึงกับงง ว่าแอ๊ะยังไง ทำไมเป็นแบบนี้

s__74399893
 ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเราไม่พลาดที่จะสอบถามถึงโมเมนต์ที่เกิดขึ้นหลังโดนแฉในรายการ โดยทาง "พี่ยุ้ย" ถึงขำก่อนที่จะตอบ พร้อมถามว่าดูเหมือนคนโรคจิตเนอะ ก่อนจะบอกว่า จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไร เป็นการแกล้งกันเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ก็จะชอบบังคับให้ทางสามี "หนุ่มธัญญ์" ไปใส่กางเกงชั้นในมาว่ายน้ำให้ดู เป็นการแหย่ๆแซวๆกัน เพราะทาง "พี่ธัญญ์" เองก็แกล้งตนเหมือนกัน รับไม่ได้ซีเรียสหลังมีกระเเสข่าว เพราะเป็นเรื่องขำๆ

เมื่อย้อนถามเรื่องงานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ทาง "พี่ยุ้ย" เองก็บอกว่างานตอนนี้ก็เข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งส่วนตัวรู้สึกชอบ เพราะคิดถึงงานละครมากหลังที่ต้องหยุดพักไปในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา เผยส่วนใหญ่วานละครที่รับช่วงนี้ก็จะเป็นบทดราม่าแบบหนักๆทุกเรื่อง เมื่อถามว่าจะมีการบริหารจัดการอารมณ์อย่างไรหลายคนเองเล่นดราม่าหนักจนอารมณ์ไม่สามารถออกจากตัวละครที่เล่นได้ ต้องบอกว่าโชคดีที่ตนเป็นคนชอบทำสมาธิอยู่แล้ว อีกทั้งส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้ยึดติดกับบทบาทที่ได้รับถึงขั้นเอามาเครียดที่บ้าน คือหน้าฉากทำให้ดีที่สุดหลังจากเลิกกองเราตะทิ้งอารมณ์และความเครียดจากตัวละครทันที จะไม่เก็บเอาไปคิดต่อที่บ้าน

ส่วนปีหน้าถามว่าจะรับงานละครหนักแค่ไหน ทางยุ้ยเองก็เล่าต่อว่า คงต้องพิจารณาเป็นเรื่องๆไป เพราะส่วนตัวอยากจะแบ่งเวลาให้กับครอบครัว และ สามีด้วย

s__74399895
ลั่นปีใหม่นี้ ส่วนตัวแพลนหยุดพักงาน 10 วันเพื่อขอไปเที่ยวแบบจุกๆ โดยวาวเเพลนไว้ว่าจะเดินทางขึ้นเหนือลงใต้กับสามีและสุนัข 2 ตัว โดยจะเที่ยวเเบบสโลไฟ์ นอนตื่นกินและก็นอน คาดว่าจะขับรถขึ้นเหนือไปรับอากาศหนาวก่อน หลังจากนั้นแล้วอาจจะตีรถลงใต้ไปที่ภูเก็ตเพื่อรอเคาท์ดาวน์ที่นั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส