“บ่าววี” โอดโควิด 19 ทำแพลนพังรายได้หายเฉียดล้าน!!

1 ม.ค. 64

 ถึงแม้โควิด 19 ระลอก 2 จะยังไม่มีการล็อคดาวน์ประเทศเหมือนครั้งแรก แต่ก็สร้างผลกระทบกับคนทำมาหากินไม่แตกต่างจากรอบแรก ทำเอานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม ที่เป็นทั้งศิลปิน และเปิดธุรกิจส่วนตัว ถึงกับโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ไม่มีอาชีพไหนที่ไม่กระทบ..และการตั้งเป้าก่อนสิ้นปีนั้นคือจุดหมายและทุกอย่างก็พังทะลาย ทั้งทำงาน ภาระ พักผ่อน เดินทาง ทุกอย่างรวนหมด.เหมือนว่าเครื่องกำลังแฮ้งค์..รอวันๆ.สู้ๆ”

1609416442525

 วันนี้ ก็เลยเข้าไปอัปเดตกับพี่บ่าววี ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็เผยว่า อาชีพศิลปินโดนเต็มๆ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้างานพอดี ทำให้เดือนธันวาคม ถึงมกราคม งานหายเกลี้ยง ถูกแคนเซิลจนไม่เหลือสักคิวเดียว รวมแล้ว 20 กว่างาน รายได้ที่หายไปก็ร่วมครึ่งล้านบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ที่ได้ ตนก็ต้องแบ่งเข้าสังกัดของตัวเอง และให้ลูกน้องในวงอีก 20 กว่าชีวิต

นอกจากนี้ธุรกิจร้านโรตีชาชักบ่าววี ของตนก็ไก้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ลูกน้องอีกกว่า 20 ชีวิต ต้องลำบาก เพราะในเมื่อไม่ได้สั่งล็อคดาวน์ ก็ยังต้องเปิดร้านปกติ แต่คนก็กลัวโควิดกัน ไม่กล้าออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน ทำให้ยอดขายตกลงมาก ทั้งที่กำลังจะดีขึ้น หลังจากโควิดเริ่มซา

1609416452699

พี่บ่าววี ยอมรับเลยว่า เมื่อเจอแบบนี้ก็ทำเอาเครียดมากๆ เพราะนอกจากตัวเองแล้ว ยังมีลูกน้องที่ต้องดูแล ซึ่งตนก็บอกพวกเขาไปตรงๆเลยว่า ดูแลตัวเองนะ เพราะคราวนี้ช่วยไม่ไหวแล้ว ตัวเองยังแทบจะเอาไม่รอด เนื่องจากภาระของตัวเองก็มี อาทิ ผ่อนของที่ซื้อเอาไว้ รวมถึงหนี้สินที่มีกับทางธนาคาร รวมถึงเพื่อนๆ เพราะโควิดที่ผ่านมา ก็ได้รับผลกระทบหนัก เลยตั้งเป้าไว้ว่า ถ้าได้เงินจากการทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะนำเคลียร์ให้หมดเลย

อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังไม่ได้อับจนหนทางจนถึงขั้นต้องเซ้งร้านโรตีทั้ง 2 สาขา เพราะก็ยังไหวอยู่ เพียงแต่คงไม่ลงทุนอะไรเพิ่มแล้ว เอาเท่าที่มีอยู่ให้ไปต่อได้ก็พอ

1609416463667

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส