“ษา วรรณษา” เผยไม่ได้กังวล โรคเนื้องอกในมดลูก “อาท รณชัย” ดูแลไม่ห่าง

1 ม.ค. 64

ดาราเจ้าบทบาท “ษา วรรณษา” โลโก้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงดูลูกชาย น้องเซดดย์วัย 14ปี ที่ตอนนี้ตรวจพบว่ามีเนื้องอกที่ปากมดลูก แต่ก็ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ เพราะมีคนพิเศษ อย่าง อาท รณชัย ที่ดูแลไม่ห่าง ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร การไปพบคุณหมอด้านต่างๆ ก็เป็นจดจำรายละเอียดให้ทุกอย่าง

1609416283003
 วันนี้ ษา วรรณษา ได้เปิดเผยเรื่องอาการป่วย และ เรื่องความรัก ที่ยอมรับ ว่า ไม่ต้องแต่งงานตอนนี้ก็เหมือนแต่งแล้ว เพราะทุกอย่างมันดีที่สุดแล้ว คบกันมา 4 ปี สำหรับการแต่งงานไม่ได้เรื่องสำคัญ ณ ตอนนี้ ซึ่งตอนนี้มีความสุขมากกว่าตอนที่มีงานแต่งงาน ษาว่าเอาแค่นี้พอแล้ว ความสุขของเราตรงนี้ คือ ที่มีคนรักเรา ดูแลเรา และเขาสัญญาว่าจะดีแลเราไปตลอด ซึ่งมันก็เหมือนการแต่งงานไปแล้ว

1609416296908
ส่วนเรื่องอาการป่วยเป็นเนื้องอกในมดลูก ไม่ได้ใหญ่มาก ประมาณ 8 มิลเท่านั้น ก็คือถามว่าอันตารายมั้ยหมอก็ไม่ได้บอกว่าอันตรายมากขนาดนั้น อาจจะไม่ได้อันตรายเลยก็ได้ถ้าเรารักษาถูกวิธีอะไรแบบนี้ ตอนนี้การรักษา ของษา ก็คือการฉีดฮอร์โมน ทุกๆ 3 เดือน 3เดือนก็เข็มนึงแล้วก็ให้ฉีด 3 เข็มประมาณ 9 เดือน แล้วก็รอดูอาการ ดูว่าตัวของเนื้องอกตัวนี้มันจะฟ่อลงมั้ย ถ้าฟ่อลงก็คือจบทุกอย่างจบ ตอนนี้ก็คือนอกจากแพทย์แผนปัจจุบันแล้ว ษาก็ยังมีแพทย์จีน แพทย์ไทย อะไรแบบนี้เข้ามาผสมผสานด้วย เราก็ไม่รู้ว่าแบบไหนจะดีที่สุดแต่ว่า ถ้าเกิดว่ามันกับร่างกายของเราทุกอย่าง ษา ก็โอเค จริงๆ โรคแบบนี้นะคะ สำหรับผู้หญิงเนี่ยมีเครื่องในเยอะมากว่าผู้ชาย ในส่วนของสะดือลงไปเนี่ยเยอะมากในเรื่องของสืบพันธุ์ คราวนี้เวลาที่เราจะดูแลก็คือบุหรี่ แอลกอฮอลล์ อะไรพวกนี้ค่ะ หรือว่ายาบางอย่าง คนที่ต้องการลดความอ้วนก็จะมียาเข้าสะสม เราก็ไม่รู้ว่าจะไปสะสมส่วนไหน แต่ถ้าวันหนึ่งตอนวัยรุ่นจะยังไม่เป็น มันจะออกอาการตอน 40 อัพไปแล้ว เพระาฉะนั้นถ้าเกิดว่าตอนนี่้คุณเป็นวัยรุ่นอยู่ ยังใช้ชีวิตที่มันหนักหน่วงอยู่ก็ขอให้เบาลง เพราะไม่งั้นอายุ 40 อัพ เราจะลำบากในเรื่องของสุขภาพ การปฏิบัตติตัวตอนนี้ก็คือการฉีดฮอร์โมน เอฟเฟ็กซ์ของมันก็จะมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ซึ่งตอนนี้ษาเพิ่มมาประมาณ 7 กิโลภายใน 1 เดือน แต่นี่ขนาดว่าเราเลี่ยง แป้ง น่้ำตาล แล้ว ของทอด เราก็ยังขึ้นเยอะมาก คูณหมอก็บอกว่าเราพยายามลดลง แต่ว่าเหมือนพอเราไปได้แพทย์ทางเลือกก็มีจะศาสตร์ในการรักษาธาตุของเขาเหมือนกัน เราก็เอามาผสมผสาน ทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย ที่ดีต่อธาตุมากขึ้น ทานผักมากขึ้น ทานรสขมมากขึ้น

1609416318819

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส