สื่อเกาหลีใต้ประกาศ "ฮยอนบิน-ซน เยจิน" คบจริงนอกจอ รอต้นสังกัดคอนเฟิร์ม

1 ม.ค. 64

สำนักข่าวดิสแพท รายงานข่าวคู่รักปีใหม่ เผย "ฮยอนบิน-ซน เยจิน" สองนักแสดงนำซีรีส์ดัง Crash Landing on You กำลังคบหาดูใจกันอยู่ รอต้นสังกัดคอนเฟิร์ม

วันนี(1 ม.ค.64) เป็นธรรมเนียมของสำนักข่าว ดิสแพท Dispatch เกาหลีใต้ ที่จะประกาศข่าวคู่รักวงการบันเทิงรับปีใหม่ทุกๆ ปี โดยในปีนี้ ดิสแพท เปิดเผยว่านักแสดงชื่อดังระดับซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีใต้ "ฮยอนบิน" และ "ซน เยจิน" กำลังคบหาดูใจกันอยู่

รายงานข่าวระบุว่า 2 นักแสดงดังจากซีรีส์ชื่อดัง Crash Landing on You คบหากันนาน 8 เดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 หลังซีรีส์จบ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีข่าวลือว่ากำลังคบหากันเป็นระยะตั้งแต่ปี 2562 แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธทุกครั้ง แต่คราวนี้ดิสแพท ได้เผยภาพขณะที่ซน เยจิน กำลังขึ้นรถยนต์ของฮยอนบิน เพื่อเป็นการยืนยัน ล่าสุดต้นสังกัดของนักแสดงดังทั้งคู่ ระบุว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบยืนยันข้อมูลกับตัวนักแสดง 

ทั้งนี้ ดิสแพท จะเปิดเผยการคบหาของคู่รักวงการบันเทิงเป็นประจำทุกปีใหม่ แต่มีการงดไปในบางปีเช่น 2017 เนื่องจากประเด็นสำคัญทางการเมือง โดยเคยประกาศข่าวเดท ของคู่รักนักแสดงและไอดอลหลายคน อาทิ เจนนี่ แบล็กพิงค์-ไค วง EXO, เรน-คิม แตฮี , จีดราก้อน BIGBANG - ลี จูยอน 

ขอบคุณภาพ - ดิสแพท 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวต่างประเทศ เป็นกระแส