สาวชัยนาท สะดุ้ง! ขี้เมาเคาะประตู บอกอยากนอนห้องแอร์ส่งท้ายปีเก่า

31 ธ.ค. 63

สาวชัยนาท สะดุ้ง! ขี้เมาเคาะประตู นึกว่ามาคนทำประกัน ที่แท้เมาแอ๋อยากนอนแอร์ อ้างปีใหม่ขอเต็มที่สักแมตช์

ช่วงเย็นวันที่ 31 ธ.ค.2563 เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุคนเมาสุราพยายามงัดเข้าบ้านที่วิริยะประกันภัย สาขาชัยนาท ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี ต.ในเมือง อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1609426363184

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 40 ปี สภาพเมาเหล้ามีแผลแตกที่ปากอยู่ภายในรั้วข้างทางเข้าบริษัทจึงทำการควบคุมตัวขึ้นรถกระบะเพื่อนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งทางเจ้าของบ้านอยู่ในท่าทีตระหนกและหวาดกลัวเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

1609426393005

ชายคนดังกล่าวบอกว่าตนดื่มเหล้ามาแค่ขวดเดียว ตอนดื่มโดนคนในตลาดต่อยมา ส่วนที่กินเหล้านั้นก็เพราะว่าเป็นปีใหม่นานทีปีครั้งขอเต็มที่สักแมตช์ พอได้ที่ก็ขี่รถซาเล้งกลับบ้านพยายามเข้าบ้านแต่ก็ไม่ใช่บ้านตน ซึ่งทางตำรวจจะทำการตรวจสอบอีกครั้ง หากว่าตั้งใจมาขโมยของจะทำการแจ้งข้อหาทันที

1609426404966

ด้านเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันปิดทำการ ตนนั่งอยู่ในบริษัทกับลูกสาว เห็นมีคนมาเปิดประตูแต่ล็อกเอาไว้จึงเดินออกมาดูนึกว่ามีคนจะทำประกัน พอเห็นชายสภาพเมาแอ๋จึงตะโกนถามว่ามาทำอะไร ทางคนเมาก็ตอบว่าจะมานอนแอร์ จากนั้นคนเมาก็เดินเข้ารั้วข้างๆ ซึ่งสามีลืมปิดไว้ พยายามเปิดบ้านจากประตูอีกบานแต่ก็โชคดีที่ล็อกไว้ ชายคนนี้ก็เดินวนไปวนมาตนจึงรีบเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ