รวบภารโรงหื่นออกอุบายลวงเด็ก 11 ขืนใจ แม่ร่ำไห้เผยถูกขู่ฆ่าถ้าแจ้งความ (คลิป)

31 ธ.ค. 63

จากกรณี นางเดือน (นามสมมติ) แม่ของเด็กหญิงดาว (นามสมมติ) อายุ 11 ปี พาลูกสาวเข้าร้องต่อศูนย์ดำรงธรรม หลังถูกข่มขู่จากภารโรงของโรงเรียนที่ลูกสาวเรียนอยู่ หลังได้รับการประกันตัว จากที่ครอบครัวแจ้งความเอาผิด เรื่องมีการกระทำอนาจารลูกสาวในห้องพยาบาลของโรงเรียน ด้วยการใช้ลิ้นและนิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. และ 21 ต.ค. 63 รวมทั้งญาติผู้ต้องหาก็มีการข่มขู่เช่นกันจึงห่วงเรื่องความปลอดภัยต่อครอบครัว

441116335396

วันที่ 31 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ อ.ปากชม จ.เลย นางเดือน (นามสมมติ) แม่ของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนมีเอกสารคำรับสารภาพของภารโรงผู้ก่อเหตุที่สารภาพต่อหน้าผู้ใหญ่บ้าน หลังจากตนเองจับได้ว่ามีการอนาจารลูกสาว โดยในเอกสารระบุว่ามีการใช้มือจับหน้าอก และจับอวัยวะเพศของเด็กหญิง หลังจากนั้นจึงมีคำสั่งจากทางโรงเรียนให้มีการพักงานภารโรงผู้ก่อเหตุ

365833

เรื่องราวทั้งหมดตนเองมาจับได้ในวันที่ 21 ต.ค. 63 โดยวันดังกล่าวตนเองมาโรงเรียนของลูก เนื่องจากต้องมารับทุนการศึกษา ทำให้ตนได้มาเจอลูกสาวที่โรงเรียน ลูกสาวตนมาโรงเรียนช่วง 06.30 น. เนื่องจากต้องมาเข้าแถวเคารพธงชาติ ตนเองมาถึงโรงเรียนช่วง 9.00 น. ตอนนั้นอยู่ระหว่างพิธีรับทุน ลูกสาวสวมชุดพละ กางเกงวอล์ม ตนเองใช้มือสัมผัสไปที่ขาลูกสาว เจอเงินในกระเป๋ากางเกง จึงถามว่าเงินอะไร ลูกหยิบเงินออกมาให้ตนดู 300 บาท พูดเพียงว่าเป็นเงินที่เก็บออมมา

878218

ทั้งนี้ ตนเองคิดว่ามีความผิดปกติ เพราะลูกสาวไม่น่าจะมีเงินเก็บได้จำนวนนี้ ตอนเย็นลูกกลับมาบ้าน ตนเองก็พยายามถามอีก จนลูกสาวยอมบอกว่าได้เงินมาจากภารโรง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ตนเองจึงไปสอบถามกับภารโรงคนดังกล่าว ภารโรงปฏิเสธและอ้างว่าแฟนของลูกสาวให้มาหรือไม่ อ้างว่าตัวภารโรงเองไม่มีเงินจะให้ ตนจึงกลับมาซักถามลูกอีก ลูกยืนยันว่าภารโรงให้ เพราะภารโรงมีการใช้มือจับหน้าอกและสัมผัสข้างล่าง พร้อมขู่ไม่ให้บอกใคร เนื่องจากผู้ก่อเหตุอ้างว่าจะทำร้าย

ตอนนั้น ตนเองจุกไปหมด พูดอะไรไม่ออก พยายามตั้งสติ และสอบถามลูก โดยสรุปใจความได้ว่าลูกสาวถูกกระทำจากภารโรง 2 ครั้ง คือ 16 ต.ค. และ 21 ต.ค. 63 ทั้ง 2 วันเป็นการก่อเหตุช่วงเช้าทั้งหมด ภารโรงคนนี้อยู่ใกล้กับบ้านตน นับถือเหมือนญาติกัน เห็นตนเองมาตั้งแต่ยังเด็ก ก็ไม่คิดว่าเขาจะก่อเหตุแบบนี้ได้ ตอนที่บูกสาวเล่าว่าถูกกระทำที่ห้องพยาบาล มีการใช้ปาก ลิ้น และนิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ ตนเองทำใจไม่ได้ ไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน จากนั้นจึงมีการนัดหมายให้ไปคุยกันในวันที่ 22 ต.ค. ซึ่งภารโรงคนดังกล่าวก็ยอมรับสารภาพ แต่ไม่มีการกล่าวคำขอโทษ ตนเองไปแจ้งความ สภ.เชียงกลม จ.เลย คู่กรณีถูกจับไป 1 สัปดาห์ ก็ถูกประตัวออกมา และมีการมากล่าวหาตนว่าเอาลูกมาหากิน เด็กอยากได้เงินเองบ้าง ตนเองยังถูกคำเสียดสีประชดประชันต่อว่าสารพัด ถูกปิดทางเข้าออกบ้าน อีกทั้งยังมีการนำตะปูเรือใบมาโรยทางเข้าบ้านด้วย

700301

นางหนูแดง แม่ยายผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า ตนเองไม่ทราบรายละเอีบดคดีของลูกเขย ตนทราบว่าลูกเขยไปติดคุกมา และอยู่ระหว่างประกันตัว ตนไม่เคยสอบถามรายละเอียด รู้เพียงว่าเป็นเรื่องเด็ก อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่คิดว่าลูกเขยจะไปก่อเหตุ เท่าที่เห็นเป็นคนดีกับญาติพี่น้อง ครอบครัวก็นิสัยดี

874318

ด้านนายสุทธิพงษ์ ทองอันชา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาคุยกัน สอบถามเด็กให้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กก็เล่าในรายละเอียด ส่วนภารโรงคนก่อเหตุรับสารภาพว่าก่อเหตุตามที่เด็กพูดจริง มีการจับ กอดเด็ก และให้เงิน ซึ่งตนเองแนะนำให้ไปต่อสู้ตามกฎหมาย ซึ่งก็มีการดำเนินการตามกฎหมายแล้ว ส่วนรายละเอียดคดี ตนเองไม่ทราบ ผู้ก่อเหตุปกติไม่เคยมีประวัติไม่ดี เป็นคนดี เมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ก็พูดยาก แต่ไม่เคยสร้างปัญหา และไม่ชอบกินเหล้าด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส