ทหารเกณฑ์บุกยิงสาวแค้นถูกขอเลิก พ่อฉะจับได้พาทำแผนเจอยิงทิ้งแน่ (คลิป)

31 ธ.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 18/2 ม.2 ต.กุดนกเป้า อ.เมือง จ.สระบุรี ผู้บาดเจ็บคือ นางสาววราภรณ์ กองแก้ว หรือ ส้ม อายุ 22 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณราวนมซ้าย จำนวน 2 แผลลึกประมาณ 2-3 ซม.

303301

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายกำพล สุวรรณวิชานนท์ หรือ เต้ย อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์ใน จ.สระบุรี เนื่องจากมาขอคืนดีแล้วไม่เป็นผล จึงใช้มีดปลายแหลมแทงบริเวณหน้าบ้าน แล้วหลบหนีไป

818041

ล่าสุด วันที่ 31 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บ้านญาติของผู้บาดเจ็บ ลักษณะบ้านยกสูง 2 ชั้น ด้านล่างเป็นใต้ถุน มีม้าหินสำหรับนั่งพักผ่อน หน้าบ้านเป็นลานกว้าง มีโรงจอดรถและเก็บของ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้บาดเจ็บถูกแทงได้รับบาดเจ็บ

193523

นางปทุมมา ต้อยเที่ยง อายุ 54 ปี ป้าผู้บาดเจ็บ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุคือเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.00 น. ที่บ้านมีการกินเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ มีการรวมญาติประกอบอาหารรับประทานกันประมาณ 10 คน ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหลานสาวของตนเอง เดินทางมากับพี่สาวของผู้บาดเจ็บจากบ้าน ห่างกั ประมาณ 1.5 กิโลเมตร

649314

จากนั้น นายเต้ย แฟนหนุ่มของส้ม ก็เดินทางโดยรถจักรยานยนต์มาที่บ้านเพียงคนเดียว ใส่ชุดทหารลายพราง มีอาการมึนเมา เดินมาที่โต๊ะม้าหิน และเรียกนางสาวส้มออกไปบริเวณหน้าบ้านเพื่อที่จะพูดคุยกัน โดยไม่ได้มีการทักทายญาติ ญาติก็ไม่ได้คิดว่าผู้ก่อเหตุจะลงมือแทงนางสาวส้ม จึงปล่อยให้ไปคุยกัน 2 คนตามลำพังที่หน้าบ้าน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

956065

จากนั้น นายเต้ยนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ ส่วนนางสาวส้มยืนอยู่ด้านล่าง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีปากเสียงหรือมีการทะเลาะกัน นายเต้ยกระชากแขนของนางสาวส้ม บอกว่าให้ขึ้นรถมาด้วย แต่นางสาวส้มไม่ยอมไป นายเต้ยจึงลงมาจากรถจักรยานยนต์และหยิบมีดมาแทงนางสาวส้มทันที

cg

นางสาวส้มยังมีสติพยายามจะวิ่งหนีเข้าไปที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือกับญาติ แต่นายเต้ยก็พยายามจะวิ่งตามเพื่อที่จะไปแทงซ้ำ จากนั้นทางญาติกันไม่ให้นายเต้ยเข้ามาหานางสาวส้มอีก นายเต้ยจึงรีบกลับไปที่รถจักรยานยนต์และขับหลบหนีไปทันที

670684

นายบัวบาน กองแก้ว อายุ 52 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกสาวอาศัยอยู่กับตนเองตลอด อาชีพเป็นพี่เลี้ยงเด็กพิเศษ อยู่ที่โรงเรียน มีนิสัยยิ้มแย้ม ร่าเริง เรียบร้อย วันเกิดเหตุลูกสาวออกไปบ้านญาติกับพี่สาวกินเลี้ยงสังสรรค์กัน ตนเองและภรรยาไม่ได้เดินทางไปด้วย เมื่อทราบเรื่อง ตนเองตกใจมากจึงรีบเดินทางจากบ้านเพื่อไปดูอาการของลูกสาว กำมือลูกสาวแน่น และร้องไห้พร้อมกับให้กำลังใจ ตอนนั้นคิดว่าลูกสาวอาจจะไม่รอด เพราะว่าถูกแทงเข้าที่จุดสำคัญ หน้าเริ่มซีด แขนไม่มีเรี่ยวแรงแล้ว

ที่ผ่านมาตนไม่เคยบังคับและให้อิสระในการคบหามีแฟน รวมทั้งการใช้ชีวิต ตนเองทราบว่านายเต้ยคบกับลูกสาวได้ประมาณ 1 ปีแล้ว และนายเต้ยก็เคยมาที่บ้านตนเองหลายครั้งแล้ว ตนไม่เคยกีดกัน เพราะเห็นนายเต้ยเป็นคนเรียบร้อย อัธยาศัยดี ไม่ดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่ ก็ค่อนข้างที่จะไว้ใจ ทั้งนี้ ตนเองก็ไม่ทราบว่าลูกสาวกับนายเต้ยมีปัญหาอะไรกัน

"ตนเองรู้สึกโกรธแค้นนายเต้ยมาก ถ้าหากยิงได้ก็จะยิง ตนเองเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยตีหรือทำร้ายร่างกายลูก แต่นายเต้ยมาทำแบบนี้ตนเองไม่สามารถให้อภัยได้ ตนเองโดนหนามทิ่มก็เจ็บแล้ว ลูกโดนแทงคงเจ็บกว่าหลายเท่า ถ้าหากนายเต้ยตบตีลูกสาวตนเองยังพอจะให้อภัยได้ แต่มาแทงจนลูกสาวเจ็บหนักขนาดนี้ตนรับไม่ได้ คนรักกันที่ไหนเขาทำกัน หากมาทำแผนฯ ตนจะยิงทันทีและไม่กลัวตำรวจจะห้าม" พ่อของผู้บาดเจ็บ กล่าว

535249

ด้านนางแย้ม บุญเลี้ยง อายุ 90 ปี ทวดของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองอยู่กับหลานมานานหลายปี เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา หลานเข้ารับการเกณฑ์ทหาร มาหาตนเองครั้งละ 10 วัน จนกระทั่งเมื่อวานนี้หลานชายกลับเข้ามาหา แล้วออกไปบ้านเพื่อน แต่ตนเองบอกกับหลานชายว่าอย่าเพิ่งออกไปไหน อยู่กับยายก่อน แต่หลานชายก็ออกไป ตนเองคาดว่าหลานชายน่าจะไปดื่มเหล้ากับเพื่อน

ช่วงที่หลานชายออกจากบ้านตนเองไม่ทราบว่าจะไปก่อเหตุ เพิ่งมาทราบช่วงที่หลานชายกลับมาหา ตนเองทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ที่ผ่านมาตนเองก็ทราบว่าหลานชายมีแฟน แต่ไม่เคยเห็นหน้า และไม่เคยรู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน หลังจากเกิดเหตุช่วงกลางดึก หลานชายก็กลับมาที่บ้านพร้อมกับเข้ามาหาตนเองและสวมกอด เอาหน้าฟุบกับตักและร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ บอกว่าผู้หญิงได้ทิ้งไปแล้ว และร้องไห้อยู่นานเกือบ 10 นาที ตนเองก็เสียใจและสงสารหลานที่เห็นหลานร้องไห้ ก่อนที่หลานจะออกจากบ้านและเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองก็ไม่ทราบว่าหลานชายจะติดคุกนายหรือไม่ แต่คงปล่อยให้เป็นกระกวนการทางกฎหมาย และพร้อมรอหลานกลับมาหาเสมอ

710383

จากการตรวจสอบบนเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ มีการโพสต์ข้อความล่าสุดไว้ว่า "มึงทิ้งกูไปมีคนอื่นสักวันต้องตาย" กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส