แม่ ด.ญ. 3 ขวบ รับเสพยาแต่เลิกแล้ว โต้ซ่อนของในอวัยวะเพศลูก ถ้าทำก็เลวมาก (คลิป)

27 เม.ย. 61
จากกรณีเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) แม่เด็กวัย 3 ขวบ ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังจากที่ได้นำลูกไปฝากเลี้ยงกับเพื่อนบ้าน แต่พบว่าลูกสาวมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้า แขกหัก 2 ข้าง และแพทย์ได้ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาดจากการล่วงละเมิดทางเพศ จึงคาดว่าลูกสาวอาจจะถูกคนในบ้านของพี่เลี้ยงข่มขืน โดยหลังจากนั้น ตำรวจได้รับข้อมูลจากพยานบุคคลว่า แม่ของเด็กติดยาเสพติด และอาจใช้ยาเสพติดยัดใส่อวัยวะเพศของลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ (อ่าน : ส่อแววคดีพลิก! แม่เด็กแจ้งพี่เลี้ยงทำลูกแขนหัก มีคนล่อลวง – พยานให้การ แม่เสพยา ยัดอวัยวะเพศลูก)
คุณนก แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ
วันนี้ (26 เม.ย.) คุณนก แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากได้เยี่ยมลูกสาวที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สระบุรี โดยเปิดเผยว่า ลูกสาวอาการดีขึ้นมาก รอยแผลและรอยฟกช้ำเริ่มจาง แขนที่หักก็เอาเฝือกออกแล้ว แต่ยังมีอาการเจ็บบ้าง รวมถึงมีอาการหวาดผวาเล็กน้อย ไม่เข้าใกล้คนแปลกหน้า แต่จะติดแม่คนเดียว ถ้าพูดคุยเรื่องทั่วไปน้องจะตอบ แต่ถ้าถามเรื่องที่เกิดขึ้น น้องจะไม่พูดอะไรเลย ซึ่งปกติก่อนหน้านี้ ถ้ามีอะไรน้องจะมาเล่าให้แม่ฟังทุกครั้ง แต่ครั้งนี้คงโดนหนักมาก ทำให้ไม่กล้าพูด คุณนกเปิดเผยน้ำตาคลอเบ้าว่า ตนรู้สึกสงสารลูก เพราะก่อนที่ตนจะกลับ น้องก็ร้องไห้ตามจะกลับบ้านด้วย ตนจึงบอกลูกว่าเดี๋ยวแม่จะมารับ ตนคิดถึงลูกแทบขาดใจ นอนดูรูปลูกก็ร้องไห้ตลอด สำหรับสาเหตุที่ไม่ได้นำลูกมาฝากเลี้ยงกับญาติ เป็นเพราะว่าไม่อยากรบกวน จึงไปจ้างให้นางสาวติ๊กช่วยเลี้ยงดู เดือนละ 3,000 บาท ซึ่งติ๊กก็รับปากว่าจะดูแลลูกสาวให้อย่างดี และยังบอกอีกด้วยว่า ไม่ต้องมารับลูกบ่อยๆ ให้น้องนอนที่นี่ จะได้ไม่เหนื่อยเดินทางไประหว่างทำงาน ตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงกับลูกสาวแบบนี้ ถ้ารู้ก็คงไม่เอาไปฝาก
คุณนก ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว
ส่วนประเด็นที่ว่าตนเองเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกายลูกสาวนั้น ตนยอมรับว่าเสพยาจริง แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายลูกสาวขณะที่เสพยา ถ้าตีลูกก็ตีเบาๆ แต่ตีตอนที่ลูกทำผิด ไม่ได้ตีถึงขนาดแขนหัก เพราะตนมีลูกสาวเพียงคนเดียว "ถ้าทำแบบนั้น ฆ่าให้ตายไปเลยไม่ดีกว่าหรือ" ทีมข่าวจึงสอบถามว่า ขณะนี้ยังเสพยาอยู่หรือไม่ คุณนก ตอบว่าเลิกเสพแล้วตั้งแต่ตอนที่ลูกเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับยินดีให้ตรวจร่างกายได้ และหากมีคนวิพากษ์วิจารณ์ ตนก็ห้ามใครไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนประเด็นที่อาการของลูกสาวที่อวัยวะเพศบวมนั้น เกิดจากการที่ตนนำยาเสพติดยัดเข้าไปในช่องคลอดลูกหรือไม่ คุณนก ยืนยันเสียงแข็งว่า "ไม่เคยไปยุ่งกับอวัยวะเพศของลูกสาว ถ้าทำอย่างนั้นจะต้องเป็นแม่ที่ใจร้ายขนาดไหน คงเป็นแม่ที่เลวมาก ซึ่งถ้าจะซ่อนยาก็เหน็บไว้ในหน้าอกของตนเอง ไม่เคยไปยุ่งกับลูก และไม่ให้ลูกเห็นยาด้วย" โดยตั้งใจไว้ว่าหากคดีเสร็จสิ้น จะไปรับลูกกลับมาอาบน้ำมนต์ เพื่อให้ลูกเจอแต่สิ่งดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ