"ซัน ประชากร" เตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวเวียดนามกับ "ต้นหอม" (คลิป)

26 เม.ย. 61
ต้องยอมรับว่าคู่รักดาราอย่าง "สาวต้นหอม ศกุนตลา" และ "ซัน ประชากร" หวานกันไม่มีหยุดจริงๆ ไม่เชื่อก็ลองเข้าไปส่องในไอจีของทั้งสองคนได้ ทั้งรูป ทั้งแคปชั่นที่ลง ทำเอาคนโสดต้องแอบไปร้องไห้กระซิกๆเลยทีเดียว ล่าสุดก็เห็นว่า สาวต้นหอม โพสต์รูปคู่หนุ่มซันพร้อมแท็กหาด้วยแคปชั่นที่ดูอ้อนๆ เหมือนอยากให้ฝ่ายชายพาไปเที่ยวอีกด้วย เมื่อเจอหนุ่มซัน ก็เลยกระแซะถามว่า เห็นในไอจีหรือยังที่สาวต้นหอมแท็กหาเหมือนอ้อนให้พาไปเที่ยว เจ้าตัวก็ยิ้มและพยักหน้ารับว่าเห็นแล้ว และสิ้นเดือนนี้ก็จูงมือกันไปเที่ยวเวียดนามแล้วค๊าาาา
ประชากร ปิยะสกุลแก้ว (ซัน) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
"นี่ไง ปลายเดือนนี้พาไปเวียดนาม เป็นกรุ๊ปที่ไปไอซ์แลนด์นั่นแหละครับ มีพี่แข พี่บอย พิษณุ พี่ดาด้าด้วย ไปเที่ยวกันห้าวัน" คนไปเยอะแบบนี้ก็ไม่ได้สวีทกัน? "ยังไงก็สวีทอยู่ดีครับ" เตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว? "ยังไม่ได้เตรียมของอะไรเลยครับ แต่ตอนนี้ก็กำลังกำหนดตีมกันอยู่ เพราะไปทริปกับพี่หอมเขาจะเน้นถ่ายรูป ปกติเวลาผมไปต่างประเทศก็จะแต่งตัวธรรมดา เดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว เขาต้องมีตีม มีชุด มีอะไร ตอนนี้ตีม เขาบอกมาประมาณว่าชุดสีจัดๆ"
สาวต้นหอม โพสต์รูปคู่หนุ่มซันพร้อมแท็กหาแฟนหนุ่ม
ที่อยากไปถ่ายรูปเพราะจะเก็บไว้เป็นพรีเวดดิ้งในอนาคตหรือเปล่า? ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เก็บไว้เป็นรูปน่ารักๆสำหรับเราสองคน" จะจ้างช่างภาพไปด้วยไหม? "พอดีในทริปมีพี่ที่เป็นช่างภาพอยู่แล้วครับ ที่เป็นกลุ่มเพื่อนๆ กันเราก็จะวานให้เขาถ่ายให้ด้วย" แบบนี้ก็รอชมรูปสวยๆของเราทั้งคู่ได้เลย? "มีแน่นอนครับเพราะว่าแฟนผมชอบถ่ายรูปมาก ผมก็ต้องตามใจไปถ่ายกับเขา"
สาวต้นหอม โพสต์รูปคู่หนุ่มซัน พร้อมแท็กหาด้วยแคปชั่นที่ดูออดอ้อนแฟนหนุ่ม
มีทริปกับกลุ่มเพื่อนแล้วมีทริปไหนที่จะไปกันแค่ 2 คนบ้าง? "ใจจริงผมกับพี่ต้นหอมชอบไปกันเยอะๆ ทั้งคู่เลย เหมือนเวลาที่ใครไปเที่ยวกันแค่สองคนมันก็จะน่าเบื่อเหมือนกันนะ มันนั่งคุยกันสองคนจนไม่มีเรื่องจะคุยกันแล้ว เพราะว่าเราก็เรียนรู้กันมานานแล้ว ผมว่ามีพี่แขด้วย มีพี่บอยด้วย มีพี่ด้าด้วยมันเติมเต็ม ทำให้ชีวิตเราสนุกมากขึ้น ทั้งสองคนก็เห็นด้วยตรงกันว่าเราอยากไปกับเพื่อนหลายๆคน" ถึงแม้เขาจะแท็กชื่อเราแค่คนเดียวแต่เขาก็อยากไปกันเยอะๆใช่ไหม? "ใช่ ตอนที่จะไปเวียดนามเขาก็เป็นคนตั้งกรุ๊ปขึ้นมา ว่าอยากให้พี่บอย พี่แข พี่ดาด้า ไปด้วย"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ