รวบคาบ้าน! แก๊งนักเรียนนอกบุกอุ้มหนุ่มเกาหลีรีดทรัพย์ ญาติเชื่อไม่ผิดแค่ขัดแย้งธุรกิจ (คลิป)

30 ธ.ค. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากนายซอย แจ กุล อายุ 44 ปี นักธุรกิจชาวเกาหลีขายถุงมือยาง ว่าถูกกลุ่มผู้ต้องหาอุ้มไปรีดทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 63 เวลา 22.30 น.

985884

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกันนำกำลังจับกุมนายบูรพา ปานหุ่น อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ และพวกอีก 4 ราย คือ นายพรเทพ ใจประสพ อายุ 39 ปี, นายสมชาย ตะเภาพงษ์ อายุ 46 ปี, นายวีระยุทธ มนัสการ อายุ 38 ปี และ ว่าที่ ร.อ.นัฐพงศ์ เนตรพรม อายุ 40 ปี

341716599698537059

ในข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และร่วมกันกรรโชกโดยขู่ว่าจะฆ่าและมีอาวุธติดตัวมาขู่เข็ญ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ฆห 5923 กรุงเทพมหานคร

562314

สืบเนื่องจากคนร้ายทำทีโทรศัพท์มาหาผู้เสียหายเพื่อติดต่อขอซื้อถุงมือยาง นัดคุยกันที่หน้าร้านอาหารชาบูนางใน ซอยรามอินทรา 5 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เมื่อถึงเวลานัดหมายกลุ่มคนร้ายเข้ามาพบ มีนายบอลขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี แล้วคนร้ายรุมทำร้ายก่อนพาตัวขึ้นรถตู้คันดังกล่าวไปยังโกดังย่านทุ่งครุ ระหว่างทางได้ใช้ปืนบังคับให้ผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชีของนายบูรพา 1.5 ล้านบาท ผ่านไป 7 ชั่วโมง จึงปล่อยตัว

cg2

วันที่ 30 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเกิดเหตุ ร้านชาบูนางใน ย่านรามอินทรา 5 กรุงเทพฯ ช่วงที่เกิดเหตุค่อนข้างดึก จึงทำให้ร้านโดยรอบปิดเกือบทั้งหมด

460741

ทีมข่าวเดินทางไปยังสถานที่ที่จับกุมนายบูรพา ปานหุ่น อายุ 22 ปี และพวกอีก 4 คน ที่หมู่บ้าน แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ ตาของนายบูรพา ระบุว่า ที่ผ่านมานายบูรพาประกอบอาชีพขายกุ้งก้ามกรามส่งออกต่างประเทศ ตนเองเคยช่วยดูแลบ่อกุ้งของนายบูรพา แต่ช่วงระยะหลังเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี จึงมีการเปลี่ยนการประกอบอาชีพไปเรื่อย ๆ และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นายบูรพาผันตัวมาประกอบอาชีพจำหน่ายถุงมือยาง และหน้ากากอนามัยแทน

687823

โดยเมื่อวานนี้ ช่วงที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุม ตนเองก็อยู่ภายในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำหมายค้นเข้ามาค้นภายในบ้าน ตนเองก็ยินดี ไม่ได้ตามไปตรวจสอบด้วย เพราะมั่นใจว่าหลานไม่ได้ทำผิด และไม่เชื่อว่าหลานเป็นคนบังคับข่มขู่นักธุรกิจชาวเกาหลีคนดังกล่าว และไม่ได้ตกใจ เพราะรู้นิสัยของหลานชายดี เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มีนิสัยอ่อนน้อม ถ่อมตน ไม่มีความกระด้างกระเดื่อง พูดเพราะ และไม่ใช่นักเลงหัวไม้ ยืนยันว่าที่บ้านหลานชายไม่มีปืน

918695

เรื่องที่เกิดขึ้น หลานชายบอกว่าไม่มีอะไร เป็นเพียงเรื่องทำธุรกิจ และมีการส่งของให้ไม่ตรงคุณภาพที่ตกลงกันไว้ มีปากเสียงกัน เท่านั้น ที่ผ่านมานายบูรพาอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำกับภรรยา และลูกอีก 2 คน ส่วนตัวไม่ได้กังวลเรื่องคดีความ ตนเองก็เชื่อว่าไม่มีอะไร และนายบูรพาก็ไม่มีลูกน้อง มีแต่กลุ่มเพื่อนพ่อค้าที่รู้จักกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลานไม่ได้รวย หรือมีเงินมากมาย เมื่อ 2 วันที่ผ่านมายังมาขอยืมเงินตนเอง 10,000 บาท และยืนยันว่าทางครอบครัวใช้เงินอย่างประหยัด เพราะเป็นคนจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส