แทงยับหน้าหอดับสลด 2 ศพ เมียท้องอ่อนเศร้าผัวช่วยเพื่อนโดนลูกหลงพรุน 12 แผล (คลิป)

30 ธ.ค. 63

จากเหตุการณ์นายวรรณสิทธิ์ สุดประเสริฐ พ่อค้าขายอาหารตามสั่ง ซึ่งมีปากเสียงกับ น.ส.พลอย (นามสมมติ) ผู้อาศัยในหอพัก ก่อนจะหยิบมีดบุกเข้าไปทำร้าย แต่นายวสันต์ จริตรัมย์ แฟนของ น.ส.พลอย เข้ามาช่วย ทำให้เกิดเหตุชุลมุน จนนายศราวุธ สุดประเสริฐ พี่ชายนายวรรณสิทธิ์ เข้ามาช่วยด้วย

810528

ขณะเดียวกัน นายธนกร อังกุลดี อายุ 24 ปี เพื่อนของนายวสันต์ที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วย จนเกิดเหตุชุลมุน นายวรรณสิทธิ์ถูกแทงเสียชีวิต ส่วนนายธนกรถูกแทงเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายวสันต์ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส

118550

วันที่ 30 ธ.ค. 63 น.ส.พลอย (นามสมมติ) แฟนของนายวสันต์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ช่วงค่ำ ขณะที่ตนนำขยะไปทิ้งที่ถังขยะหน้าหอพัก นายวรรณสิทธิ์ พ่อค้าขายอาหารตามสั่งฝั่งตรงข้ามที่กำลังเก็บของอยู่หน้าร้านมองหน้าตน แต่ตนไม่สนใจ เดินกลับมาที่ห้อง ซึ่งอยู่ชั้น 1 ห้องแรก ระหว่างนั้นนายธนกร เพื่อนตนที่พักอยู่ชั้น 2 เดินลงมากับแฟน และแวะคุยกับแฟนตนที่หน้าห้อง

618031

ขณะนั้นตนยังยืนอยู่บริเวณหน้าห้อง นายวรรณสิทธิ์ยังมองและชี้หน้า บอกตนว่า "ครั้งนี้กูจะไม่เตือนมึงแล้วนะ" ตนตอบไปว่า "ลุงเป็นอะไรคะ" อีกฝ่ายโต้กลับมาว่า "กูเป็นรุ่นพ่อมึงแล้วนะ" ตนเริ่มโมโหพูดขึ้นมึงขึ้นกู อีกฝ่ายด่าว่า "มึงอะไม่มีบารมี กูสอนลูกกูได้ดีกว่านี้อีก" ตนก็สวนกลับไปว่า "ไม่ใช่พ่อ ไม่ต้องมาสอน" จากนั้นเถียงกันสักพัก อีกฝ่ายหยิบมีดเดินออกมาจากร้าน ตนจึงบอกแฟนที่อยู่หน้าประตูห้อง หลังจากนั้นนายวรรณสิทธิ์เริ่มเดินมาใกล้ ตนจึงเดินกลับเข้าไปในห้องเพื่อจะหนี

166461

เมื่อมาถึงหน้าห้อง แฟนตนพูดว่า "ใจเย็น ๆ พี่ ค่อย ๆ พูดกัน" แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง หยิบมีดมาฟันที่คอของแฟนตน แฟนตนจึงหยิบมีดพกที่อยู่ในห้องออกมาป้องกันตัว และแทงอีกฝ่ายกลับไป จากนั้นนายศราวุธ พี่ชายนายวรรณสิทธิ์วิ่งถือมีดตามมา มากอดโอบแฟนตนไว้ นายธนกร เพื่อนของตนที่อยู่บริเวณนั้นรีบนำหมวกกันน็อกมาฟาดช่วยแฟนของตน นายศราวุธหันมาเห็นจึงใช้มีดกระหน่ำแทงนายธนกรหลายครั้ง ตนจึงรีบวิ่งไปตะโกนให้คนอื่นมาช่วย ช่วงที่นายธนกรโดนแทง แฟนตนก็พยายามจะวิ่งไปช่วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยไปยุ่งหรือสุงสิงกับอีกฝ่าย แต่ช่วงที่ตนเข้ามาอยู่ที่หอประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว อีกฝ่ายตะโกนด่าตามหลังว่า "พ่อแม่ไม่สั่งสอน" มีอยู่ครั้งหนึ่งแฟนตนยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งส่วนใหญ่ในหอพัก ตนจะโดนด่าหนักที่สุด แต่ก่อนหน้านี้ตนไม่ค่อยโต้ตอบ ตอนนี้ตนช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ยอมรับว่าตัวเองมีส่วนผิดที่โต้ตอบอีกฝ่าย รู้สึกผิดมากที่เป็นสาเหตุทำให้เพื่อนเสียชีวิต

634636

บรรยากาศที่วัดคลองส่งน้ำ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ญาติประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพนายธนกร อังกุลดี อายุ 24 ปี น.ส.วรรณภา มุกดากุล อายุ 21 ปี แฟนของนายธนกร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนหนุ่มเดินลงมาจากหอพักชั้น 2 กำลังจะกลับบ้านไปหาแม่ แต่เจอเพื่อนคือ นายวสันต์ ที่พักอยู่ชั้น 1 แฟนจึงจอดรถจักรยานยนต์เพื่อพูดคุย นายวสันต์ เล่าให้ฟังว่าชายที่ขายอาหารตามสั่งชอบมาหาเรื่อง จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าของนายวรรณสิทธิ์ดังมาจากฝั่งตรงข้ามหอ ก่อนที่น.ส.พลอย จะตอบโต้ ลักษณะเป็นการเถียงกันไปมา

616257

จากนั้น นายวรรณสิทธิ์เดินถือมีดข้ามมาฝั่งหอพัก จะเข้ามาทำร้าย น.ส.พลอย ฝ่าย น.ส.พลอย จึงหลบเข้าไปในห้อง ซึ่งขณะนั้นนายวสันต์ ที่ยืนอยู่หน้าห้องได้เข้ามาช่วยแฟนสาว ทำให้นายวรรณสิทธิ์เข้าไปทำร้ายนายวสันต์แทน จังหวะนั้นค่อนข้างชุลมุน แฟนตนด้วยความหวังดีจึงวิ่งเข้าไปจะช่วย เพราะเห็นเพื่อนโดนฟัน แต่นายศราวุธ พี่ชายนายวรรณสิทธิ์ วิ่งมาไล่แฟนตน จนแฟนตนล้มลงไป แล้วถูกจ้วงแทงหลายครั้ง

161185

ซึ่งตนก็เข้าไปช่วยไม่ได้ ตนคิดว่าแฟนจะวิ่งหนีได้ แต่เมื่อเหตุการณ์สงบ พบว่าแฟนทิ้งตัวลงนอนและสลบไป ตนมองว่าอีกฝ่ายโหดร้ายมาก หากไม่ตั้งใจ ทำไมต้องทำขนาดนี้ ตนกับแฟนไม่เคยรู้จักและมีเรื่องกับอีกฝ่าย รู้เพียงว่าร้านตามสั่งพูดจาไม่ค่อยดี แต่พวกตนก็ใจเย็นไม่โต้ตอบ ทั้งนี้ ตนกำลังท้องได้ 1 เดือน ไม่คิดว่าแฟนจะมาด่วนจากไปเร็วขนาดนี้ อีกฝ่ายก็เมินเฉยหลังโดนจับ ไม่คิดจะขอโทษฝ่ายตน ทั้งที่แฟนตนแค่เข้าไปช่วยห้ามเท่านั้น

198798

นางสาวกรรณิกา บัวนาค อายุ 42 ปี แม่นายธนกร ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วานนี้ลูกชายโทรมาหาบอกว่าจะแวะมาหาตนที่บ้าน ตนก็ตั้งตารอลูก จากนั้นเวลาประมาณ 20.10 น. แฟนลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่าลูกของตนถูกแทงอาการสาหัส ตนจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบว่าลูกมีเลือดอาบร่าง นอนไม่รู้สึกตัว จนสุดท้ายเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายเข้าไปห้าม แต่กลับถูกแทง หมอระบุว่าลูกตนถูกคู่กรณีแทงจนมิดด้าม มีแผลทั้งหมด 12 จุด จุดสำคัญคือหัวใจ 3 แผลและลิ้นปี่ 1 แผล ชายโครง และลำตัว

ลูกชายตนเป็นเด็กดี เพิ่งจะออกมาอยู่หอกับแฟนได้ 3 เดือน สร้างอนาคตของตัวเอง และขณะนี้แฟนของลูกก็กำลังท้อง ตนจะเอาเรื่องอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด หลังเกิดเหตุ เจอนายศราวุธมือแทงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว อีกฝ่ายอ้างว่าเข้าไปห้ามเฉย ๆ อยากถามว่าการเข้าไปห้าม ทำไมลูกตนถึงเป็นแบบนี้ ส่วนครอบครัวผู้ก่อเหตุก็เมินหน้าหนีตน ไม่มีใครเข้ามาถามไถ่หรือขอโทษสักคำ

"ความรู้สึกของคนเป็นแม่ตอนนี้รับไม่ไหวแล้ว ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ตอนแรกคิดว่าลูกไม่น่าเข้าไปช่วย เพราะช่วยแล้วตัวเองต้องตาย แต่มาคิดอีกที ถือว่าลูกได้ทำความดีก่อนตาย" แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าว

209519

ทีมข่าวลงพื้นที่ซอยเดชอุดม 22 อ.เมือง จ.นครราชสีมา จุดเกิดเหตุ หอพักสูง 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ ส่วนด้านข้างเป็นประตูเหล็กทางเข้าหอพัก ฝั่งตรงข้ามประตูทางเข้าหอพักเป็นตึกแถว 2 ชั้น 2 คูหาติดกัน เปิดเป็นร้านตามสั่งและร้านขายของชำ

732716

ด้านนายไชยยุธ การทหาร อายุ 67 ปี พ่อเลี้ยงนายวรรณสิทธิ์และนายศราวุธ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ตนจึงวิ่งลงมาดู เห็นนายวรรณสิทธิ์นอนแน่นิ่งหมดสติแล้ว ตนจึงเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ โดยนายศราวุธ เล่าให้ตนฟังว่าช่วงเกิดเหตุวิ่งไปช่วยน้องชาย เพราะเห็นนายธนกร เพื่อนนายวสันต์ใช้หมวกกันน็อกฟาดน้องชาย

250501

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปัญหากัน เพราะนายวรรณสิทธิ์จะอยู่บ้านที่เป็นร้านอาหารตามสั่งคนเดียว ส่วนตน ภรรยา และนายศราวุธอยู่ด้วยกันที่บ้านอีกหลัง ตนคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องทิ้งขยะตามที่เป็นข่าว เพราะฝั่งตนไม่เคยไปยุ่งกับอีกฝ่าย ทั้งนี้ นายวรรณสิทธิ์ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ขณะนี้ตนยังไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อน แต่ลูกชายตนถือมีดเข้าไปจริง เพราะน.ส.พลอยมาทะเลาะกับลูกชายตน โดยลูกเลี้ยงตนไม่ได้เป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงไม่รู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส