แท็กซี่หื่นขอโชว์ลิ้นซวยหนัก ใช้รถพี่ทำวีรกรรมสยิว เมียจับได้อายขอตั้งหลักก่อนพบตร. (คลิป)

30 ธ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์ข้อความพร้อมแนบรูปภาพ ชายขับแท็กซี่สีส้ม ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร พร้อมกระดาษข้อความต้องการขอทำอนาจารกับสาวปั๊มน้ำมันใน จ.ปทุมธานี ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (29 ธ.ค.63)

807341

วันที่ 29 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เปิดตลอด 24 ชั่วโมง นางสาวนลินญา อายุ 20 ปี พนักงานปั๊ม ผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 28 ธ.ค. 63 ตนเองทำงานตั้งแต่ช่วง 00.00-09.00 น. โดยรอบแรกผู้ก่อเหตุขับรถเข้ามาในปั๊ม เวลา 00.00 น. มาเติมแก๊ส จากนั้นก็นำรถไปจอด และไปนั่งที่ม้าหินในบริเวณปั๊มที่ผู้ก่อเหตุมักจะมานั่งเป็นประจำ และเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ขับรถออกไป

641926

ต่อมาเวลา 03.30 น. ผู้ก่อเหตุขับรถกลับมาที่ปั๊มอีกครั้ง เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินมาหาตนเองที่เคาน์เตอร์ที่จุดเติมน้ำมัน บอกว่า "ขอแลกเหรียญหน่อย 20 บาท" พร้อมยื่นกระดาษพับใบเล็ก ๆ ให้กับตนเอง พูดว่า "ความลับนะ" โดยผู้ก่อเหตุมีท่าท่างค่อนข้างมีพิรุธและผิดปกติ ตนเองก็รับกระดาษมา แต่ยังไม่ได้เปิดดู จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงเปิดกระดาษอ่าน พบข้อความที่ปรากฏขอมีเซ็กซ์ ตนเองรู้สึกตกใจ และช็อกมาก ทำอะไรไม่ถูก ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยพบกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน กระทั่ง 10 นาทีผ่านไป ผู้ก่อเหตุเดินออกมาจากห้องน้ำและขับรถออกไปทันที ตนเองไม่ทันได้ถ่ายภาพ และถ่ายทะเบียนรถเอาไว้

289331

ต่อมาช่วงเวลา 18.00 น. ตนเองและแฟนหนุ่มมารอที่ปั๊ม แท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาที่ปั๊มและเห็นตนเองกับแฟนหนุ่ม จึงรีบขับออกไปทันที ต่อมาวันที่ 29 ธ.ค. เวลาประมาณ 00.00 น. แท็กซี่คันดังกล่าวขับมาที่ปั๊มอีก ตนเองจึงรีบเดินไปถ่ายภาพหมายเลขทะเบียน และโฉมหน้าคนขับแท็กซี่เอาไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุรู้ตัวว่าตนเองถ่ายภาพเอาไว้ แต่ไม่มีท่าทีสลด หรือสำนึกผิด ยิ้มแย้มแจ่มใส ตนเองคิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจมาเพื่อขอโทษ

829071

จากนั้น ตนเองจึงได้ส่งภาพแท็กซี่เข้าในกลุ่มของปั๊มเพื่อที่แจ้งให้ผู้จัดการทราบ พร้อมให้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขอเปลี่ยนเวลาการทำงานมาช่วงกลางวันแทน

567023

ด้าน นายวิรัช พี่ชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้ทำสัญญาเช่าขับแท็กซี่ โดยมีระยะสัญญา 6 ปี ซึ่งเป็นสัญญาสำหรับเช่าขับเพียงคนเดียว ช่วงที่เกิดเหตุนั้นไม่ทราบว่าน้องชายนำรถตนออกไปขับขี่ได้อย่างไร และเมื่อกลับมาตนได้นำรถเข้ามาคืนที่สหกรณ์ ภายหลังจากทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจกับการกระทำของน้องชาย ตอนนี้ยังตามตัวติดต่อหาน้องชายตลอดทั้งวัน ต้องการให้น้องชายเข้ามารับผิดชอบ หากสามารถติดต่อน้องชายได้จะนำมอบตัวให้กับทางสถานีตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี

"ตนไม่ได้เจอน้องชายหลายปีแล้วเนื่องจากน้องชายไปอยู่จังหวัดสระบุรี และกลับมาบ้านได้เพียงแค่ 4 วันจึงก่อเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้น เบื้องต้น น้องชายนั้นมีลักษณะนิสัยอารมณ์ดี ขี้เล่น ทะเล้น" พี่ชายผู้ก่อเหตุ กล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ส่งผลกระทบกับครอบครัวทำให้เกิดความเครียด อีกทั้งอาชีพการขับรถของตน อาจจะทำให้ลำบากมากยิ่งขึ้น ตนขอโทษที่ทำให้เพื่อนในสายอาชีพเดือดร้อนด้วย อีกทั้งภรรยาของน้องชายก็ทราบเรื่องแล้วคงจะติดตามตัวมาแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส