แก๊งโจ๋หวงแฟนเพื่อนย่องยิงถล่มรถเผาวอด เจ้าของงงจอดข้ามคืนตื่นมาเหลือแต่ซาก (คลิป)

29 ธ.ค. 63

จากกรณีนายพลาดล จำเหล่, นายอนุวัฒน์ ผลอุดม อาบุ 23 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถ และจุดไฟเผารถจนได้รับความเสียหาย ริมถนน หมู่ 7 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังเดินทางไปเที่ยวงานวันเกิดสาวที่ชื่อเฟิร์น แล้วมีเรื่องกับคนงาน กลับออกจากงานเกิดน้ำมันหมดจึงจอดรถทิ้งเอาไว้ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

214073754237

วันที่ 29 ธ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนคลองชลประทานไผ่สามเกาะ-โพธาราม หมู่ 7 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเซพโลเลท สีขาว ทะเบียน บว 2082 จอดอยู่ ในสภาพที่ถูกไฟไหม้ทั้งคัน เหลือเพียงซากโครงเหล็ก ส่วนอื่นของรถละลายไปกับความร้อน โดยยังมีกลิ่นของยางที่ไหม้คลุ้งอยู่ในพื้นที่ ฝาถังน้ำมันรถยังเปิดทิ้งไว้

793442

สำรวจความเสียหายของรถ นอกจากสภาพรถที่ดำจากการเผาไหม้แล้ว พบว่ามีรอยกระสุนที่คนร้ายยิงใส่รถ รอยที่รถ 8 รอย ประกอบด้วยฝาท้ายกระบะ 1 นัด กระบะท้ายหลังตัวรถ 7 นัด จุดนี้มีเพียงบ้านสวนหลังเดียวที่ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 100 เมตร

586429

นายพลาดล ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลผ่านโทรศัพท์ว่า ตนเองไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก แต่เรื่องทั้งหมด เกิดจากตนเองได้ศึกษาดูใจกับ น.ส.เฟิร์น โดยที่ไม่รู้ว่า น.ส.เฟิร์น มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งตนเองไปหา น.ส.เฟิร์น ที่บ้านวันที่ 27 ธ.ค. 63 โดยไปเที่ยวเล่นปกติ แต่ไม่รู้ว่าผู้หญิงมีแฟนแล้ว เข้าใจว่าโสด เพิ่งทะเลาะกับแฟนและเลิกลากันไป ซึ่งตนเองจึงคุยกับ น.ส.เฟิร์น ปกติ

300606

วันเกิดเหตุ 28 ธ.ค. 63 เป็นวันเกิดของ น.ส.เฟิร์น เจ้าตัวชักชวนตนเองไปร่วมงานวันเกิดที่บ้าน ตนเองก็เดินทางไปร่วมงาน และพบเห็นนายเอกอยู่ในงาน ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่ทราบว่านายเอกคือแฟนของ น.ส.เฟิร์น ตนเองก็สังสรรค์ตามปกติ ไม่ได้มีพฤติกรรมไปใก้ลชิดกับ น.ส.เฟิร์น มากนัก

cg1cg2

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเมา ตนเองจำรายละเอียดไม่ได้มากนัก แต่ตนยืนยันหากตนรู้ว่า น.ส.เฟิร์นมีแฟนแล้ว ตนเองจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวแน่นอน หลังจากนั้น ช่วงท้ายของงานตนเองเตรียมตัวจะกลับเดินออกมายืนฉี่อยู่ข้างบ้านงาน นายเอกพร้อมพวกเดินมาหาตนและถามตนว่า "มึงมีอะไรกับกูไหม มึงมายืนรอใคร" ซึ่งตนเองก็บอกไปเพียงว่าไม่มีอะไร นายเอกถามต่อว่า "มึงจะเอาไง" ตนเองด้วยความเมาตอบกลับไปว่า "แล้วมึงจะเอาไง" จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกัน

535705

คนงานบ้านสวนใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า คืนที่ผ่านมา ช่วงเที่ยงคืน พวกตนกำลังนอนอยู่ที่ล้านพักคนงาน ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด 1 ครั้ง มาทราบภายหลังอาจเป็นรถระเบิด จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังรัว 7-8 นัด ต่อมาก็มีเสียงระเบิดดังอีก 1 ครั้ง ซึ่งพวกตนไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งเช้าออกมาทิ้งขยะ พบว่าควันกำลังคลุ้งท่วมพื้นที่แต่ไม่มีเปลวเพลิงแล้ว ส่วนตัวไม่ทราบว่าเป็นรถของใคร แต่เห็นตำรวจมาเก็บปลอกกระสุนไปตรวจสอบแล้ว

696981

ด้านนางแมว (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.เฟิร์น อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้บ้านตนมีการจัดงานฉลองวันเกิดในลูกสาว ช่วงกลางวัน นายเชลล์ แฟนลูกสาวตนเพิ่งมาสู่ขอลูกสาวว่าจะมีการจัดงานแต่งงานกัน ตกเย็นมีการนัดกันสังสรรค์ โดยมีกลุ่มญาติของแฟนลูกสาว หนึ่งในนั้นคือ นายเอก ที่มาสังสรรค์กัน ในที่เกิดเหตุมีกลุ่มแฟนลูกสาวมารวม 9 คน มีชาย 6 คน หญิง 3 คน โดยไม่ได้มีกลุ่มนายพลาดล และนายอนุวัฒน์ แต่ส่วนตัวไม่ทราบว่าคนไหนชื่ออะไร คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนลูกสาว

ปัญหาเริ่มต้นช่วงที่กลุ่มแฟนลูกสาวลุกจะกลับบ้าน ทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกัน ส่วนเชลล์ แฟนลูกสาว กับลูกสาวตนเดินทางไปโรงพยาบาล เนื่องจากลูกสาวเจ็บที่ข้อมือช่วงที่เข้าไปห้ามไว้

ล่าสุด พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผู้กำกับ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย แต่ยังไม่มีการไกล่เกลี่ยกัน อย่างไรก็ตามคำให้การของผู้เสียหาย ระบุว่าขับรถมาแล้วนำมันหมดจึงจอดรถทิ้งไว้ ก่อนให้ญาติมารับ ส่วนผู้ก่อเหตุมีความผิดเข้าข่าย ข้อหาทำให้เสียทรัพย์, พกพาอาวุธปืน ใช้อาวุธปืนในที่สาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส