"แอร์ ภัณฑิลา" ลั่นทะเลเดือดแน่ แพลนควงเพื่อนรัก "ดิว อริสรา "อวดหุ่นแซ่บเคาท์ดาวน์ภูเก็ต

29 ธ.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดนพิษวิกฤต COVID-19 เล่นงาน สำหรับนักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ที่หลังจากมีการแพร่ระบาดของโรคก็ทำให้ธุรกิจส่วนตัวของเธอที่ควักกระเป๋าลงทุนไปกว่า 6 ธุรกิจ ทั้งร้านทำเล็บ ร้านดอกไม้ ร้านทำผม ร้านขายของลิขสิทธิ์ ฯลฯ ได้รับผลกระทบขาดทุนอย่างหนัก จนทำให้เจ้าตัวอดเครียดไม่ได้

s__74186798
ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "สาวแอร์" ถึงผลกระทบเกี่ยวกับธุรกิจทั้งหลายของเจ้าตัว โดยทางเจ้าตัวยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ระลอกที่ 2 ตอนนี้ยังถือว่าโชคดีที่ยังไม่ได้รับผลกระทบแบบจังๆ เหมือนครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปี เพราะครั้งนี้นมีการประกาศล็อกดาวส์ทำให้กิจการทุกอย่างต้องปิดไปก่อนเลยค่อนข้างได้รับผลกระทบในครั้งก่อน


แต่พอมาครั้งนี้ต้องบอกว่าแม้ยังไม่ได้รับผลกระทบแบบชัดเจน เนื่องจากยังไม่มีคำสั่งปิดจากภาครัฐ เลยทำได้แค่ลุ้นวันต่อวัน ย้ำแม้ว่าทางภาครัฐเองยังไม่มีคำสั่งปิดแต่ส่วนตัวก็แอบพูดคุยกับทางส่วนหุ้นว่าจะมีการรับมือยังไง เพราะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องค่าเช่า ค่าพนักงาน เป็นต้น ทำให้ทุนเริ่มไปจมกับการลงทุนมาตลอดปี ทั้งนี้จากการพูดคุยกับหุ้นส่วนก็มีข้อสรุปประมาณว่าในส่วนของธุรกิจที่ยังเปิดหน้าร้านได้ก็ประเมินไปเรื่อยๆ

s__74186799

ท้ายสุดเมื่อถาทถึงแพลนท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่หยุดยาวนี้ ทาง "แอร์ ภัณฑิลา" เผยว่า ส่วนตัวก็มีแพลนไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆสาวสวยทั้ง 4 คน หนึ่งในนั้นคือ "สาวดิว อริสรา" โดนเป็นแพลนที่จะไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่ทะเล "ภูเก็ต" ลั่นเตรียมเดินทางพรุ่งนี้ (30 ธันวาคม) และรอเคาดาวส์ที่นั้นเลย เผยเหตุที่ต้องไปช่วงนี้เพราะส่วนตัวและเพื่อนๆมีช่วงเวลาว่างยาวเพียงแค่ตอนนี้ อีกทั้งไม่ทราบว่าอนาคตประเทศจะมีการประกาศล็อกดาวส์อีกหรือเปล่า เลยขอไปก่อนจะดีกว่า


ลั่นทริปนี้ทะเลเดือดแน่ เพราะส่วนตัวเตรียมชุดว่ายน้ำไปประชันหุ่นกับทาง "สาวดิว อริสรา" แล้ว แต่ถามว่าใครจะชนะทริปนี้ ก็คงต้องมอบมงให้สาวดิว เพราะทางนั้นเป็นสายแฟชั่นนิสต้า ยืนหนึ่งอยู่แล้ว

s__74186796

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส