“เติร์ด tilly birds” นักร้องนำวง Tilly Birds สูญเสียพ่อกะทันหัน!!

29 ธ.ค. 63

ขอแสดงความเสียใจกับ “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” หรือ “เติร์ด tilly birds” นักร้องนำวง Tilly Birds ที่ได้สูญเสีย “คุณพ่อ ทรงสิทธิ์ เกตุเลขา” ไปอย่างกะทันหัน โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา หนุ่มเติร์ด ก็ได้สูญเสียคุณแม่ไป โดยวันนี้29 ธันวาคม 2563 ทางต้นสังกัด Gene Lab


ได้ออกจดหมายยกเลิกคอนเสิร์ต โดยได้ระบุว่า เนื่องด้วย เติร์ด Tilly Birds ได้สูญเสียบิดาไปอย่างกะทันหัน
จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการแสดงที่ร้านปีกัสโซ่ จังหวัด พิษณุโลก ในวันนี้ออกไปก่อน ทางค่ายและวง ต้องกราบขออภัยร้านปีกัสโซ่ และแฟนเพลงทุกท่าน


โอกาสหน้าหวังว่าจะได้พบทุกท่านอีกครั้ง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ทางค่ายจะรีบแจ้งให้ทราบต่อไปครับ
JILYOIRDS 29 ธันวาคม 2563

 

เติร์ด tilly birds

เติร์ด tilly birds

 

โดยวันที่1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาหนุ่มเติร์ดเอง ก็ยังได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้คุณพ่อโดยได้โพสต์ภาพครอบครัว และได้เขียนข้อความว่า ..... สุขสันต์วันเกิดนะป๊า หนูรู้ปีนี้หนักที่สุดในชีวิตป๊าแล้ว และหนูดูแลป๊าได้ไม่ดีเท่าแม่ แต่หนูก็พยายามที่สุด นี่เป็นปีที่หนูเห็นป๊าอ่อนแอที่สุด เห็นน้ำตาป๊าเยอะที่สุด แต่ป๊าก็เข้มแข็งที่สุดที่ยังดูแลหนู ดูแลครอบครัวได้ขนาดนี้

ป๊าอย่าเพิ่งรีบไปหาแม่เลย อยู่กับหนู อยู่กับครอบครัวก่อน เพราะสุขภาพกายป๊าก็ยังแข็งแรง และหนูก็จะพยายามดูแลสุขภาพใจป๊าให้ดีที่สุด ถ้าป๊ารีบตามแม่ไป หนูจะอยู่กับใคร หนูคุยกับรูปแม่ทุกคืนนะ บอกเขาว่าป๊ากับหนูคิดถึงแม่มาก มากที่สุดในโลก และก็ให้เขาช่วยดูแลใจป๊าหน่อย หนูรักป๊านะ มากๆ ไม่น้อยไปกว่าแม่เลย ขอให้สุขภาพใจ สุขภาพกายป๊าแข็งแรง ขอให้ต่อจากนี้ ครอบครัวเรามีแต่สิ่งดีๆ หนูจะช่วยป๊าและครอบครัวให้ได้ดีที่สุด ให้ได้มากที่สุด และให้พวกเราเหนื่อยน้อยที่สุด <3

 

เติร์ด tilly birds

 

ซึ่งก็มีเพื่อนๆและแฟนเพลงเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณพ่อทรงสิทธิ์พร้อมทั้งให้กำลังใจหนุ่มเติร์ดกันอย่างมากมาย อมรินทร์ออนไลน์ของแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนุ่มเติร์ดไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

เติร์ด tilly birds

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส