"นานา ไรบีนา" เผย เป็นเหยื่อเมจิกสกิน จ่อฟ้องกลับ - "กาละแมร์" ปัดเอี่ยว แค่รับจ้างเป็นพิธีกร (คลิป)

26 เม.ย. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายโรงงานผลิตเครื่องสำอาง บริษัท เมจิก สกิน จำกัด หลังจากได้รับแจ้งร้องเรียน ว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ พร้อมตรวจสอบและพบว่าสินค้าทั้งหมดเป็นการแอบอ้างใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และแหล่งผลิตหรือโรงงานไม่ได้จดทะเบียน โดยล่าสุดผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 8 คนได้เข้ามอบตัวครบทั้งหมดแล้ว และได้รับการประกันตัวทุกคน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ผู้ต้องหาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
โดยวันนี้ (25 เม.ย.) ผู้ต้องหารายล่าสุด เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ครบทั้ง 8 รายแล้ว ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมเรียกดาราและเน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้า เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงนักแสดงสาวนานา ไรบีนา ออกมาเปิดเผยสื่อฯ ในประเด็นเที่เคยรีวิวให้กับสินค้าดังกล่าว
ไรบีนา ตันวิมล หรือ นานา นักแสดง
ด้าน ไรบีนา ตันวิมล หรือ นานา นักแสดง ผู้เคยรับรีวิวสินค้าให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว กล่าวว่า ตนเองก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกหลอก เพราะก่อนหน้านี้ได้ทดลองใช้สินค้าก่อนจะมีการรีวิว เหมือนกับสินค้าอื่นๆ ซึ่งตนและทีมงานได้ตรวจสอบสินค้านี้อย่างละเอียด และคิดว่าสินค้ามี อย. จริงตามมาตรฐาน ซึ่งตนทราบว่าเป็น อย. ปลอม หลังจากที่มีข่าวการเข้าบุกตรวจสอบบริษัทแล้ว ทั้งนี้ ตนเองไม่เคยคิดว่าจะมีการปลอม อย. เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า ตนเพียงรับรีวิวสินค้า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัทแต่อย่างใด นานา กล่าวต่อว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับผู้บริโภคมากกว่า ถ้าทราบว่าเป็นสินค้าปลอมและไม่ได้มาตรฐาน ก็คงไม่มีรีวิวให้อย่างแน่นอน และเชื่อว่าไม่มีดาราคนใดอยากทำเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ ตนกำลังปรึกษาผู้รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป เพราะตนก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่งที่ได้ใช้สินค้าแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ หากมีการเรียกตนไปให้ข้อมูล เพราะรู้สึกเห็นใจผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบ ส่วนจะฟ้องกลับบริษัทหรือไม่นั้น ตนเองได้คุยกับทนาย รวมถึงเพื่อนในวงการแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา
พัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ พิธีกร
ขณะที่ พัชรศรี เบญจมาศ หรือ "กาละแมร์" พิธีกรชื่อดัง ออกมาชี้แจงว่า ตนเป็นพิธีกรรับจ้างทั่วไป โดยบริษัทติดต่อมาให้เป็นพิธีกรในงานเฉลิมฉลองยอดขาย ซึ่งไม่ได้มีการจับต้องสินค้าหรือพูดถึงสินค้ามาก ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการเท่านั้น อาจจะมีการพูดถึงสรรพคุณของสินค้า แต่ไม่ได้มีการการันตีสินค้า ส่วนตัวรู้สึกตกใจ เพราะตอนที่ตนเป็นพิธิกร ก็ยังตื่นเต้นว่าทางแบรนด์มียอดขายถึงร้อยล้าน ทั้งนี้ตนพร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่หากมีการเรียกไปให้ข้อมูล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ