“เขื่อน ภัทรดนัย” เล่าย้อนชีวิตในอดีต มันคือการต่อสู้ตลอดมา!! พร้อมขอบคุณทุกคน!!

29 ธ.ค. 63

มากันที่เรื่องราวของ "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ “เขื่อน K-OTIC” อดีตบอยแบนด์หนุ่มล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเล่าถึงชีวิตที่ผ่านมา ว่ามันคือการต่อสู้ตลอดมา โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า...

ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยของเขือนนะคะ:

เขื่อนโตมากับการร้องไห้ไม่เป็นค่ะ ต่อให้เศร้ามากแค่ไหน หรือเจ็บ หรือเสียใจให้ตายยังไงก็ร้องไม่ออกเพราะเขื่อนโตมากับการป้องกันตัวเอง ว่าถ้าใครว่าอะไรเขื่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ หรือเรื่องอะไรก็ตาม เราจะต้องไม่รู้สึก เราต้องเข้มแข็ง ต้องเดินต่อ เพราะถ้าคนอื่นรับเรื่องเพศเราไม่ได้ เค้าต้องรับผลงาน กับความเข้มเเข็งของเราได้ เกราะที่เขื่อนใช้ป้องกันตัวเอง **defence mechanism** อันนี้มันเคยดีกับเขื่อนมาก ในวันที่เขื่อนต้องทำตามคำสั่งและหลายๆอย่าง เเต่ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งมันเหมือนเขื่อนได้ปิดตัวตนของเขื่อนไปเลย เขื่อนมารู้ตัวอีกทีคือตอนแยกกับอดีตคู่ชีวิตของเขื่อนค่ะ เขื่อนเจ็บมาก hurtมาก แต่ไม่มีน้ำตาออกมาสักหยด ร้องไม่ออกเลยเพราะ defence mechanism นี้มันทำงานเองโดยอัตโนมัติ
ในวันนี้ ในวันที่หลายๆอย่างที่เขื่อนทำ ไม่ว่าจะเป็น LGBTQ+ activitist เรื่องเสื้อผ้าGenderless, mental health และอีกมากมาย มันคือการต่อสู้ตลอดเวลา และอาจจะเป็นเพราะอาชีพนักจิตบำบัดด้วย เขื่อนได้กลายเป็นพื้นที่ปลอดภัยของหลายๆคนแบบไม่รู้ตัว ทุกวันนี้เขื่อนได้รับคำชมหลายๆทางมาก หรือได้ฟังคำชมนั้นด้วยตัวเองตามสถานที่ต่างๆ เขื่อนยังตั้งตัวไม่ทันนะคะ จากคนที่ต่อสู้มาตลอด วันนี้กลายเป็นคนที่มีคนมากอดบ่อยขึ้น กลายเป็นว่าทุกวันนี้เขื่อนอ่านคำชมหรือรับคำชมไม่เก่ง แล้วร่างกายและจิตใจมันยังรับไม่ทันค่ะ มันเลยแสดงออกมาเป็นการร้องไห้ เพราะดีใจและตื่นตัน ถ้าเขื่อนร้องไห้บ่อยหน่อยช่วงนี้ต้องขออภัยนะคะ มันยังปรับตัวไม่ทันจริงๆ เขื่อนสัญญาว่าเขื่อนจะสู้เรื่องที่เขื่อนสู้มาตลอดนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เขื่อนรู้สึกว่าเขื่อนได้กลับมาเป็นมนุษย์ ที่ไม่ต้องมีเกราะป้องกันตลอดเวลา
ขอบคุณมากนะคะ 🏳️‍🌈🦋

s__74146014

s__74146010s__74146012

s__74146013

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส