“หมอเจี๊ยบ” เล็งกลับไปต่อยมวยอีก อัพเดตอาการซี่โครงหักหายใจไม่เจ็บแล้ว

29 ธ.ค. 63

ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ที่หมอเจี๊ยบ ลลนา เกิดอาการซี่โครงหักจากการขึ้นชกมวยกับ เชียร์ ฑิฆัมพร หลายคนก็ยังคงส่งความห่วงใยไปให้หมอเจี๊ยบ อยู่ตลอด เพราะอยากเห็นเจ้าตัวกลับแข็งแรงเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หมอเจี๊ยบ" รักสุกงอม! พร้อมแต่ง "เดียร์" วอนออกกฎหมายรองรับคู่สมรสหญิงรักหญิง
- ตอบชัดทุกดราม่า! "หมอเจี๊ยบ" อัพเดตอาการซี่โครงหัก คุยกับ "เชียร์" แล้ว
- "เชียร์ ฑิฆัมพร" ปลอดภัยดี! หลังแลกหมัดดุเดือดกับ "หมอเจี๊ยบ" จนถูกหามส่งรพ.

หมอเจี๊ยบ เผยว่า ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คาดว่ากระดูกสมานติดกันแล้ว แต่ให้ติดจริงๆ บริเวณซี่โครง ก็ประมาณ 4-6 เดือน ตนยังไม่สามารถออกกำลังกายได้ เพราะหากไปออกกำลังกายหนักๆ กระดูกจะไม่ติด เลยต้องงดไปก่อน ตนลงวิ่งเทรลไว้ตอนเดือนธันวาคมนี้ ทำให้ต้องแคนเซิลไปก่อน โดยตนก็แอบเสียดายเพราะเป็นการลงวิ่งเทรลครั้งแรกในชีวิต แถมใช้เวลาซ้อมมาเป็นเวลานาน

ถามว่าเข็ดกับกิจกรรมเอ็กสตรีมไหม หมอเจี๊ยบ บอกว่า ไม่เลย ถ้าร่างกายกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ก็แพลนจะไปต่อยมวยทันที เพราะว่าติดใจมาก มันเป็นกีฬาที่ไม่ได้ใช้แรงอย่างเดียว ต้องใช้สติและเทคนิคอะไรหลายๆอย่าง มันเหมือนได้ฝึกหลายด้าน ก็สนุกดี

หมอเจี๊ยบ บอกว่า ตอนนี้ได้แต่เฝ้ารอให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเหมือนปกติ โดยตอนนี้พักรักษาตัวเองมา 2 เดือนแล้ว เหลืออีกเพียงแค่ 2-4 เดือนเท่านั้น ซึ่งช่วงแรกหายใจไม่ได้เลย จะเจ็บบริเวณซี่โครง ส่วนตอนนี้หายใจไม่เจ็บแล้ว แต่ไม่สามารถนอนตะแครงข้างที่ซี่โครงหักได้ เพราะจะเจ็บมากๆ อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส