สูญเงิน 7 หลัก! "บอล" โอด! เปิดครัว Joker Family สู้โควิด-19

29 ธ.ค. 63

กระทบไปหมดทุกวงการจริงๆ กับสถานการณ์โควิด-19 ที่วกกลับมาระบาดอีกรอบ ซึ่งไม่ใช่แค่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่สูญเสียรายได้ แต่วงการตลกก็ไปไม่รอดเหมือนกัน เพราะล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า Joker Family ถูกยกเลิก และเลื่อนงานออกไปแล้วกว่า 12 งาน ตั้งแต่ 24 ธันวาคม 2563 ถึง 1 มกราคม 2564 ซึ่งรวมแล้วสร้างความเสียหายไปกว่า 7 หลัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บอล เชิญยิ้ม" ประกาศใช้ชื่อใหม่ "คอนเสิร์ต JOKER FAMILY"
- เปิดใจ "บอล เชิญยิ้ม" ถึงสัญญาใจที่มีต่อ "โรเบิร์ต สายควัน"
- ไม่คิดหาคนมาแทนที่!! "บอล" คิดถึง "โรเบิร์ต สายควัน"

บอล เชิญยิ้ม บอกว่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร แต่จะเป็นห่วงเรื่องความเป็นอยู่ของสมาชิกในวงอีก 20 ชีวิตมากกว่า เพราะเมื่อขาดรายได้จากส่วนนี้ไปก็ไม่ได้มีส่วนใหนเข้ามาจุนเจือพวกเขา ดังนั้นทุกวันนี้จึงต้องช่วยกันเยียวยาเบื้องต้นด้วยการเปิดครัวที่สตูดิโอเป็นจุดศูนย์กลางให้สำหรับทำอาหารกินกันในแต่ละมื้อไปก่อน พร้อมกับการพูดคุยถึงความเดือดร้อนของแต่ละคน ซึ่งหากใครจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆก็จะช่วยเหลือหยิบยืมกันไปเล็กๆน้อยๆเท่าที่จะช่วยกันไหว

สำหรับมาตรการในการป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 บอล ยอมรับเลยว่าตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาตนไม่เคยออกจากบ้านไปไหนไกลเลย มีบ้างก็แค่ออกไปหากับข้าวมาทำกินเรื่อยเปื่อยเท่านั้น เพราะส่วนตัวก็กลัวเหมือนกัน

อย่างไรก็ดี เมื่อครั้งโควิด-19 ระบาดรอบแรก บอล เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่รวบรวมเงินบริจาคจากพี่น้องในวงการบันเทิงมาช่วยเหลือคนในหลายๆ อาชีพ และครั้งนี้ บอล บอกว่า ครั้งนี้คงทำไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะสถานการณ์เข้ามาหนักมากจริงๆ ดังนั้นอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันไปก่อน หากมีโอกาสก็คงจะเกิดกิจกรรมดีๆ ฝากกำลังใจดีๆ ไปยังพ่อแม่พี่น้องทุกวงการ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ขายกุ้ง และพยายามเอามาเสนอขายกับตนเยอะมากว่า ไม่อยากให้ประชาชนตื่นตระหนก และกลัวกับการกินกุ้ง เพียงแค่นำมาปรุงให้สุกร้อนก็พอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส