มงลง! ท็อป 3 เจ้าแม่แห่งวงการดราม่า ที่ถูกยกให้เป็น ที่สุดของดราม่าแห่งปี 2020

29 ธ.ค. 63

ตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา บันเทิงไม่เคยได้พักกับดราม่า แต่ที่ถูกยกให้เป็น "เจ้าแม่แห่งวงการดราม่า" ที่สุดแห่งปี 2020 เพราะชื่อของพวกเธอถูกกล่าวขานบนโซเชียลอยู่ตลอดๆ จะเป็นใคร ส่องเลย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
20 คู่รักเลิกสนั่น แห่งปี 2020

สายสะพาย รองอันดับ 2

top3-3

เปิดตัวผู้สร้างตำนาน มิสสน. หมายศาลจะไปถึงหน้าบ้านใครให้ "แมท ภีรนีย์" เป็นผู้ชี้ชะตา
ปีที่แล้วรับมงไปเต็มๆ ดราม่าข้ามปี ผ่านมา 2 ปี ยังโดนด่า!! จนในที่สุด ปีนี้เจ้าตัวตัดสินใจฟ้องสนั่นยิ่งกว่า จนกลายเป็นเจ้าของตำนาน "รับคำขอโทษเป็นเงินสดหลักล้านบาท" สร้างบรรทัดฐานบทลงโทษเกรียนคีย์บอร์ดที่จะวิจารณ์นักแสดงหยาบคายในโซเชียลให้ กล้าๆ กลัวๆ ไปตามๆ กัน เรียกได้ว่า ตั้งแต่ "แมท" แจกมง มิสสน. ให้ชาวเน็ตไปหลายราย ดาราคนอื่นๆ ก็เริ่มทยอยออกมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดด้วยเช่นกัน งานนี้ก่อนจะพิมพ์อะไรทุกคนจะต้องคิดถึงสาวแมทเลยทีเดียว


สายสะพาย รองอันดับ 1

top3-2

"แต้ว ณฐพร" จากนางเอกสาวลุคหวานเจี๊ยบที่ทุกคนรักและเอ็นดู สู่นางเอกที่ถูกสาปแรงมาก ประหนึ่งทำสิ่งใดก็ผิด
ตั้งแต่ข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ต้น อาชว์" ที่คบกันมา 14 ปี ชาวเน็ตก็ไม่อ่อนโยนกับแต้วอีกต่อไป...

ดราม่าของแต้วมาพร้อมกับบุคลิกแซ่บซี้ดมะนาวหมดสวน พร้อมๆ กับข่าวลือมูฟออนไวกับไฮโซ "ไฮโซณัย" อดีตแฟนเก่า "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ดังนั้น "แต้ว" จึงถูกหาว่า พยายามเซ็กซี่เลียนแบบวุ้นเส้น นั่นเอง

จากคนที่ใช่ สู่ทำอะไรก็ผิด
เต้นTikTok โดนด่า ใส่ชุดออกกำลังกายโดนแซะหุ่น ใส่ชุดบิกินีเที่ยวทะเลโดนด่าแ-ด


มงไม่ลงจะงงมาก!!

top3-4_1

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปาดมงกุฎไปครอง เพราะครองพื้นที่สื่อบันเทิง ยาว ยาว ปายยยย...จากนักร้องสาวยอดกตัญญู ขวัญใจชาวเน็ต สู่ดราม่าฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว

เปิดฉากดราม่าด้วยคอนเสิร์ตการ์ดตก ไม่สดชื่น คนดูไม่ใส่หน้ากาก ไม่เว้นระยะห่าง และมีช็อตที่สาว "เจนนี่" เอาทิชชู่ลูบเป้านักร้องแล้วโยนให้แฟนคลับรุมแย่ง จนสังคมรุมสาปเพราะจากคลายล็อกอาจเข้าสู่ล็อกดาวน์อีกรอบ

จากนั้นดราม่าเดินสายเข้ารัวๆ ไม่ว่าจะเป็นดราม่าเหยียดเพศที่ 3 จนเจ้าตัวรีบโร่ขอโทษ ดราม่าอวดรวยเพราะโพสต์รูปโชว์รถหรูคันใหม่ที่มีอยู่เต็มโรงจอดรถ และระเบิดลงเมื่อ ดราม่าผิดสัญญาใจ "เก้า เกริกพล" นักร้องชายผู้ร่วมฟีเจอริ่งเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ที่มีส่วนทำให้เพลงนี้โด่งดัง จนสองสาวพี่น้อง "เจนนี่-ลิลลี่" มีชื่อเสียงและเงินทอง

หลังจากมีเรื่องราวกับ "เก้า เกริกพล" จนถึงขั้นฟ้องร้อง นักร้องคนอื่นๆ ในสังกัดทยอยลาออกจากค่าย ดราม่าค่าจ้างงานไม่เป็นธรรม จนมีการแฉรายได้จากงานรีวิว "เจนนี่" และค่าจ้างที่จ่ายศิลปินที่รับรีวิว

ยังไม่พัก สมกับได้มงดราม่า เพราะมีดราม่าเจ้าหนี้บุกทวงเงินแม่ถึงบ้าน คลิปด่ากันสนั่นเกือบมีวางมวย ดราม่านี้ลากยาวจนต้องเจ้าหนี้โผล่อีกหลายรายจนเจ้าตัวยอมเปิดยอดหนี้ พบว่า แม่เป็นหนี้ 14 จังหวัด มีเจ้าหนี้มากกว่า 100 ราย โร่ประกาศให้มาติดต่อรับเงิน

ยังไม่ได้ทันหายใจออก เรื่องดราม่าก็เข้ามาซัดอีกระลอก กับ ดราม่าเจนนี่ทิ้งพ่อ ชาวเน็ตจวกเลี้ยงแฟนได้แต่ไม่เลี้ยงพ่อ จนสาวเจนนี่ต้องโพสต์ภาพซุ่มสร้างบ้านใหม่พ่อ และยืนยันไม่เคยทิ้งพ่อ

หายใจออกเพียงหนึ่งครั้ง ก็พบว่าเช้าวันใหม่ดราม่าใหม่มารอเสิร์ฟได้อีก กับดราม่าคลิปหลุดสุดหยิวกับแฟนหนุ่ม ซึ่งความจริงเป็นการแคปภาพจากคลิปที่ทั้งคู่นอนคุยปกติและเป็นคลิปเก่าที่เคยโพสต์ลงโซเชียลเอง แต่ถูกมือดีแคปบางจังหวะแล้วนำไปเป็นทำเป็นปกคลิปสยิว

และนี่เป็นเพียงแค่ ดราม่าใหญ่ๆ ที่จับต้องได้เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้ว สาว "เจนนี่ ได้หมดฯ" เธอพบกับดราม่ารายวันเลยจ้าาาา มงดราม่าไม่ลงจะงงมาก!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส