สุดสยอง! พิกอัปเหินฟาดกระบะตายคาที่ เคราะห์ซ้ำคนแอบฉกทองตกในกองมันสมอง (คลิป)

28 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.63 เวลา 11.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะสีน้ำเงิน เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงาอย่างจังกับรถยนต์กระบะอีกคันที่วิ่งสวนทาง จนสภาพรถทั้งสองคันพังยับเยินทั้งคู่ เหตุเกิดถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงสะพานวงแหวนอำเภอสูงเนิน จ.นครราชสีมา

695422274115

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถกระบะติดคอก สีขาว จอดอยู่ถนนมิตรภาพ ขาเข้าจ.นครราชสีมา พังยับเยินอยู่เกาะกลางถนน ขณะเดียวกันพบรถกระบะสีฟ้า ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก ชนประสานงากับรถกระบะนิสสัน นาวารา สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายอย่างหนัก

435845360016824764

โดยจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย ติดอยู่ภายในรถกระบะนิสสัน 3 ราย ติดอยู่ภายในรถ อีซูซุดีแม็ก 1 ราย มีผู้เสียชีวิตติดภายในทั้งหมด 2 ราย เป็นขับรถดีแม็กสีฟ้า และผู้โดยสารนั่งด้านข้างมาด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือชีวิตผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ จำนวน 4 ราย และผู้เสียชีวิต 2 ราย ออกมาเตรียมรถพยาบาล เพื่อเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพ (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2) กม.127+000 ขาเข้ามุ่งหน้าสระบุรี ใกล้วงแหวนรอบเมือง (บ้านห้วยตะคร้อ) ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้เก็บซากรถเหตุออกจากจุดเกิดเหตุไปหมดแล้ว รวมถึงนำซากรถที่ประสบเหตุไปไว้ยัง สภ.สูงเนิน เพื่อตรวจสอบต่อไป

844622

หลังจากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายจักรกริซ กิ่งโคกกรวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสูงเนินสงเคราะห์แสงธรรมสถาน เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ เวลาประมาณ 11.35 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จำนวน 2 คัน บริเวณถนนมิตรภาพ (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2) ตอนไร่โคกสูง-โคกกรวด ที่ กม.127+000 ขาเข้ามุ่งหน้าสระบุรี ใกล้วงแหวนรอบเมือง (บ้านห้วยตะคร้อ) ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จึงรุดตรวจสอบเข้าทำการช่วยเหลือ

807901

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีส้ม ทะเบียน ยข 8728 นครราชสีมา เฉี่ยวชนกับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 1 ขฐ 7034 กรุงเทพฯ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ติดอยู่ภายในรถ 2 ราย

อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนิน และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถโดยใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังนี้

-บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือทำ CPR ปั๊มหัวใจ และนำส่ง รพ.เทพรัตน์

-บาดเจ็บปานกลาง 1 ราย บาดแผลฉีกขาดและถลอกตามร่างกาย นำส่ง รพ.สูงเนิน

-บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย บาดแผลฉีกขาดและถลอกตามร่างกาย นำส่ง รพ.สูงเนิน

-ผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 2 ราย (ชาย 1 หญิง 1) เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก 2 ราย ที่ รพ.เทพรัตน์ รวมเป็น 4 ราย และดำเนินการเคลื่อนย้ายส่งชันสูตรที่ รพ.สูงเนิน

cg_5

นอกจากนี้ในขณะเหตุชุลมุน มีชายรายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อ ลักษณะแต่งกายสวมเสื้อลายทหาร ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดมุงดู อยู่กับกลุ่มชาวบ้าน ขณะเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ ก่อนจะเดินมาอาศัยช่วงชนละมุนหยิบทองจากคอผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถกระบะดีแม็กสีฟ้าที่ตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ

682388

แต่โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านพบเห็น จึงทำการช่วยกันประสานเจ้าที่ล็อกตัวนำไปสอบสวนที่โรงพักหาสาเหตุว่า เป็นหัวขโมย หรือมีจุดประสงค์อะไร

624662

อย่างไรก็ตาม ในฐานะเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงอยากจะฝากถึงประชาชนที่ขับขี่บนท้องถนน ควรใช้ความเร็วที่เหมาะสมขณะขับขี่ เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว หากผู้ขับขี่พบมีผู้ประสบเหตุแล้วมีทรัพย์สินกระจัดกระจายอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ หากมีจุดประสงค์ดีก็ควรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ อย่าแตะต้องทรัพย์สิน แต่ควรให้เจ้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ จะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิด

914396

สอบถามนายธิเบต ไวยะรูปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนได้ขับรถตามหลังรถกระบะติดคอก ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งวิ่งมาจากเลนซ้ายกระแทกรถกระบะติดคอก ก่อนเสียหลักพุ่งไปเกี่ยวกับรถกระบะดีแม็กสีฟ้า ในเวลาต่อมากระบะดีแม็กได้เสียหลักปีนข้ามเกาะกลาง ก่อนรถกระบะนิสสันนาวารา จะพุ่งชนอย่างแรง ตนจึงได้ลงมาจากรถเพื่อวิ่งมาดูผู้บาดเจ็บ พบว่ามีคนรอดชีวิตติดอยู่ภายรถ และมีผู้เสียชีวิตด้วย ส่วนรถเก๋งคันที่กระแทกกระบะติดคอกนั้นหลบหนีไป ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้ามาช่วยเหลือ

648780

ด้าน นางสุณี สุวรรณธานี อายุ 37 ปี ญาติของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บภายในรถกระบะสีส้ม เปิดเผยว่า
คนที่อยู่ภายในรถมีทั้งหมด 3 คน นางฉลวย ตีบกลาง อายุ 50 แม่ (เสียชีวิต) นายชูเกรียติ ตีบกลาง อายุ 23 น้องชาย (บาดเจ็บ) และน.ส.วาสนา ตีบกลาง อายุ 27 ปี น้องสาว (บาดเจ็บ)

ในช่วงขณะเกิดเหตุคนที่อยู่ภายในรถกำลังจะขับรถไปขายหมูที่ อ.ปากช่อง แต่ในขณะที่ขับรถอยู่บนถนนตามปกติ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีน้ำเงินพุ่งข้ามเกาะกลางมาประสานงาอย่างแรง จนรถพังยับแม่เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุจากแรงกระแทก ส่วนน้องชาย-น้องสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

625594

ส่วนตัวหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็รู้สึกตกใจเนื่องจากต้องมาเสียคนในครอบครัวไป 1 รายและบาดเจ็บอีก 2 ราย ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้เรื่อง แต่ส่วนรายละเอียดการเกิดเหตุ ที่แน่ชัดตนก็ไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ที่เป็นต้นเรื่องกระทำผิดเป็นใคร ก็อยากจะให้มารับผิดชอบ กับการสูญเสียของครอบครัวในครั้งนี้

ส่วนบุคคลที่เดินทางเข้ามาทำการขโมยทองนั้น ตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่ความเป็นจริงแล้วบุคคลดังกล่าวจะมีจุดประสงค์อะไรนั้น ก็ต้องรอทางตำรวจตรวจสอบอีกครั้งเช่นเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส