โคราชติดเชื้อพุ่งเป็น 7 ราย ล่าสุดหนุ่มรับส่งอาหารทะเลจากสมุทรสาคร มาส่งตลาดร่วมใจ

28 ธ.ค. 63

โคราชพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 1 ราย เป็นหนุ่มส่งอาหารทะเล รับจากสมุทรสาคร มาส่งในตลาดที่โคราช ไทม์ไลน์มีทั้งไปเยี่ยมญาตืที่ตราด, ฉะเชิงเทรา แวะนอนรีสอร์ทที่ด่านขุนทด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 63 ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายศักดิ์สิทธิ์ สกุลลิขเรศสีมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายชาญชัย บุญอยู่ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันแถลงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ล่าสุด พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 7 ราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ในประเทศยังหลักร้อย! ศบค.เผยตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่ 144 ราย-ต่างด้าว 14 ราย
- ด่วน! ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์จ่อแถลง
- ไม่กักกัน 1 ราย! ศบค.เผยตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ใหม่ 103 ราย-ในประเทศ 94 ราย
- ลามไม่หยุดฉุดไม่อยู่! โควิด-19 กระจาย 40 จังหวัดทั่วไทย
- พ่อแม่ผวา! โควิดลามเด็กเล็ก หลังนครนายกพบ 1 ปี 10 เดือนติดโควิด-19

โดยรายล่าสุด เป็นชาย อายุ 55 ปี อาชีพขับรถส่งอาหารทะเล ภูมิลำเนา เป็นชาว จ.ตราด เมื่อวันที่ 16-21 ธ.ค. ขับรถจาก จ.สมุทรสาคร นำอาหารทะเลมาส่งที่ ตลาดร่วมใจ อ.เมืองนครราชสีมา วันที่ 22-23 ธ.ค. กลับไปเยี่ยมญาติที่ จ.ตราด วันที่ 24 ธ.ค. ไป อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา รับอาหารทะเลมาส่ง ที่ จ.นครราชสีมา วันที่ 26 ธ.ค. และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อภายหลังจากทางจังหวัดมีการค้นหาผู้ป่วยเชิงลึก ก่อนไปนอนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ด่านขุดทด วันที่ 27 ธ.ค. ผลตรวจเชื้อพบติดเชื้อโควิด-19 เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา

สำหรับผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมีจำนวน 9 คน ขณะนี้กักตัวในสถานที่ที่จังหวัดกำหนดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ