อึ้ง! บ่อนมวยออนไลน์ไฮเทค ห้องพากย์ - ช่องลับหนีทะลุอีกตึก - สาวเสียรู้เป็นลูกจ้าง (คลิป)

25 เม.ย. 61
วันที่ 24 เม.ย. เวลาประมาณ 17.00 น. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) นำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ซ.อิสรภาพ 39 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ พบว่าเป็นสถานที่ทำงานของทีมเว็บไซต์รับพนันกีฬาออนไลน์ และเว็บถ่ายทอดสดมวยและวิเคราะห์ ชี้ผล
พ.ต.ต.กันต์กวี อดุลยาศักดิ์ สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ต.กันต์กวี อดุลยาศักดิ์ สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันทำการตรวจค้นอาคารพาณิชย์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ โดย พ.ต.ต.กันต์กวี ได้พาทีมข่าวขึ้นไปดูในแต่ละชั้น พร้อมบอกว่า เบื้องต้น พบว่าสถานที่แห่งนี้เปิดเป็นบ่อนการพนันมวยออนไลน์ และกีฬาอื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ จึงได้เข้าทำการตรวจค้น จนพบว่าตึกดังกล่าวเปิดชั้น 1 เป็นชั้นสำหรับการจัดรายการพากย์มวยออนไลน์ และถ่ายทอดสดรายการ
ห้องสำหรับการจัดรายการพากย์มวยออนไลน์ และถ่ายทอดสดรายการ ชั้น 1
ชั้นที่ 2 เป็นห้องน้ำ และชั้นที่ 3 เป็นห้องสำหรับโปรแกรมเมอร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิกที่ทำหน้าที่ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์พนัน พร้อมกับ มีห้องของหัวหน้าแยกออกไปอีก โดยห้องของหัวหน้าจะมีการเขียนบอร์ดกระจกใสไว้ ในเรื่องทิศทางการตลาดการทำเว็บไซต์
ห้องของหัวหน้าที่มีการเขียนบอร์ดกระจกใส เรื่องการตลาด การทำเว็บไซต์
ชั้น 4 พบว่า มีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่ง ที่คอยรับส่งข้อมูลการแข่งขันมวยให้กับลูกค้าผ่านเว็บไซต์ โดยห้องนี้ก็ไม่พบใคร แต่พบว่าห้องนี้มีทางเชื่อมประตูพิเศษเพิ่มออกมา จะสังเกตได้ว่า ทางเชื่อมนี้จะมีห้องที่เชื่อมไปถึงอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กัน
ประตูทางเชื่อมเพื่อเปิดออกไปสู่อาคารด้านข้าง
พ.ต.ต.กันต์กวี บอกว่า ประตูทางเชื่อมที่เชื่อมไป-กลับอะพาร์ตเมนต์นั้น จะต้องสอบสวนขยายผลก่อน เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องปกติที่จะมีการสร้างทางเชื่อมได้เอง ต้องมีการขออนุญาตจากเจ้าของอาคารตึกด้านข้าง โดยขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย พร้อมกับของกลางประกอบด้วย 1. เครื่องคอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง 2.จอคอมพิวเตอร์ 80 จอ และเอกสารเกี่ยวกับรายรับ รายจ่ายจำนวนหนึ่ง
ห้องสำหรับโปรแกรมเมอร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิกที่ทำหน้าที่ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์พนัน
อย่างไรก็ตาม ในเรื่องคดีนั้น เจ้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า มีการทราบข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์พนันบอล และที่ตั้งได้อย่างไร ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
น.ส.แนน (นามสมมติ) พนักงานในบริษัท
ด้าน นางสาว แนน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พนักงานในบริษัท เปิดเผยว่า ตนเริ่มทำงานที่นี่ได้ประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งเห็นว่าเว็บไซต์มวยไทยออนไลน์มีการรับสมัครงาน จึงเกิดความสนใจ เมื่อได้เข้ามาได้ทำงานที่เกี่ยวการยิงสปอตโฆษณาในเว็บไซต์ แต่ต่อมามีพี่คนหนึ่งได้ชักชวนให้มาทำเกี่ยวกับด้านบัญชี ตนจึงตัดสินใจย้ายเข้ามาช่วยในตำแหน่งนี้ โดยตำแหน่งนี้มีหน้าที่กรอกข้อมูลบัญชีลูกค้าที่เข้ามาเล่นการพนัน แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดว่ามีประมาณกี่คน
ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะพนักงานบริษัทหลบหนีทางประตูเชื่อมอาคาร
น.ส.แนน บอกว่า ตนไม่เคยเล่นการพนันมาก่อน แต่ที่ตนต้องมาทำหน้าที่นี้ เพราะมีรายได้ประมาณ 17,000 บาท ที่พอจะช่วยเลี้ยงดูตนเองได้ เพราะตนมีภาระหน้าที่เยอะ แล้วเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น คนรอบข้างกลับหนีหายกันหมด ยืนยันว่าจะไม่กลับมาทำงานแบบนี้อีก ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของตนเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ