"กานต์" เดือด ลั่นถึง "เสี่ยโป้" สาระเลว! ถ้ามีความเป็นคนให้เอาเงินมาคืน!! (คลิป)

24 เม.ย. 61
ถึงแม้ว่าข่าวคราวระหว่าง "สาวกานต์ วิภากร" อดีตภรรยาร็อคเกอร์ชื่อดังเสก โลโซ และ "เสี่ยโป้ อานนท์" จะเงียบๆไปแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่เคยเปิดศึกมหากาพย์เรื่องการทวงเงิน ที่ยืมกันไปถึงหลักร้อยล้านบาท จนบานปลายไปถึงเรื่องส่วนตัว หลายคนก็อยากรู้ความคืบหน้าว่าตอนนี้ เคลียร์กันลงตัวหรือยัง หรือที่เงียบไปเพราะฝ่ายชายทยอยคืนจนครบจำนวนแล้ว
น.ส.วิภากร ศุขพิมาย "กานต์" อดีตภรรยา "เสก โลโซ"
วันนี้ ( 24 เม.ย.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปยังสาวกานต์ และด้วยความที่เราและสาวกานต์สนิทสนมกัน เธอจึงยินดีให้ไปสัมภาษณ์ประเด็นนี้ถึงที่บ้านเลยทีเดียวโดยสาวกานต์ เผยว่า "ทุกอย่างไม่มีอะไรเป็นไปตามที่ตกลงเลย" หลังจากที่แถลงข่าวเขาได้คืนมาบ้างหรือยัง "คืนมาน้อยมาก แต่กานต์ก็รอเขาเอามาคืน คือเราก็ท้อแล้วก็ทำใจไว้ส่วนหนึ่ง แต่ก็คาดหวังว่าจิตใจเขาน่าจะมีความเป็นมนุษย์หน่อย คือ เขาสายบิด แล้วจะมาบิดเรา เราสายขาว ทำงานสุจริต เงินสุจริต ก็ถือว่าเลวที่สุดแล้ว คือ ไม่ใช่คนสัตว์เดรัจฉานมากถ้าทำได้ขนาดนั้นนะ แต่ถ้าเขามีความรับผิดชอบ อยากจะใช้เงินให้เราจริงๆเราก็รอได้ แต่ถ้ารอแล้วไม่ใช้เลยก็ไม่ไหว คุณต้องรู้ว่าเอาเงินไปเยอะขนาดนั้น ธุรกิจเราก็จะขาดสภาพคล่อง มีมากมีน้อยคุณก็ต้องพยายามหามาเพื่อให้บรรเทาทุกข์เรา"
"กานต์" อดีตภรรยาเสก โลโซ พูดถึง "เสี่ยโป้ อานนท์"
เราก็ไม่ได้ให้เขาเพิ่ม? "ไม่แล้ว ไม่มีเงินให้แล้วเขาเอาไปหมดแล้ว ซื้อบ้านซื้อรถให้ลูกแล้ว" ตอนนี้เหลือเท่าไหร่? "60 ล้านมั้ง" ผิดหวังในตัวเขาไหม? "ก็ให้โอกาสอยู่นะ ก็ยังไม่ผิดหวังหรอก ก็อยากฝากบอกว่า ถ้าเขามาบิดสายขาวแบบนี้ มันไม่ใช่ แต่ถ้าสายเขาเขาไปบิด เก่ง ลายพราง ก็แล้วแต่เขา" อยากฝากบอกอะไรถึงเขาไหม? "ถ้ามีความเป็นคน หรือมีจิตใจที่ดีมีความเป็นมนุษย์ เขาและคนที่เกี่ยวข้องควรจะมีความสำนึกในบุญคุณว่าเราเคยหยิบยื่นอะไรให้ขนาดนี้ ในตอนที่เขาเดือดร้อน เขาก็ต้องรับผิดชอบให้ได้ เพราะว่าเราหาเงินก้อนนี้มา 20 กว่าปี ถ้าเขาเอาไปเขาก็สาระเลว"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ