ไอ้หื่นทำทีชนสาวลวงพาส่งรพ.สุดท้ายจับหวังขืนใจ เหยื่อสติดีแกล้งยอม ก่อนออกอุบายเผ่น (คลิป)

26 ธ.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 18.15 น. ของวันที่ 22 ธ.ค. 63 น.ส.ดวงใจ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ว่าขณะที่ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อยู่บนถนนสายหลัง อบต.ประจันตคาม-บ้านเมืองใหม่ ม.4 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ผก-4403 พิษณุโลก ขับปาดหน้าจนรถล้ม จากนั้นทำทีเป็นแกล้งเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยนำรถที่ตกลงไปข้างทางขึ้นมาตั้งไว้บนถนน ก่อนได้บังคับขู่เข็นให้ขึ้นไปบนรถยนต์กระบะคันดังกล่าว

728756

จากนั้น ได้ใช้เชือกมัดมือพร้อมพูดข่มขู่ แล้วพานั่งรถย้อนกลับไปผ่านด้านหลัง อบต.ประจันตคาม เลี้ยวซ้ายไปเส้นทางหนองแสง แล้วได้จอดรถบริเวณข้างทาง ในเขตพื้นที่ ม.4 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม และพาตัวลงไปพยายามจะขุ่มขืนแต่ไม่สำเร็จ โชคดีหนีเอาตัวรอดมาได้

409774

จากนั้นจึงหลอกว่าตนหิวน้ำ และขอลงไปซื้อน้ำมาดื่ม ลงจากรถได้จึงได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ของ อบต.ประจันตคาม ที่ป้อมปากทางเข้าที่ทำการ อบต. ขณะนั้นเป็นเวลาประมาณ 19.30 น.และได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุเพื่อทำการช่วยเหลือ

cg

วันที่ 26 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปบ้านที่ของผู้เสียหาย อ.ประจันตคาม นายมล (นามสมมติ) อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้เสียหายคือลูกสาวตน อายุ 36 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวัลประชา อ่อนเบา อายุ 28 ปี เหตุเกิดวันที่ 22 ธ.ค.63 ลูกสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ขับออกไปส่งแฟนที่บริเวณสนามกีฬาเกาะลอย เพื่อจะไปทำงาน ตนที่กำลังจะออกจากบ้านไปทำธุระ ก็รู้สึกผิดสังเกต เนื่องจากหากลูกสาวไปส่งแฟนเสร็จก็น่าจะกลับบ้าน จึงเกิดความเป็นห่วง เนื่องจากบริเวณถนนทางกลับเข้าบ้านค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟสองสว่าง

927542

ตนจึงค้นหาลูกสาว มีเจ้าหน้าที่ อปพร. ที่อยู่ที่ป้อมประจำการบริเวณหน้า อบต.ประจันตคาม ได้วิทยุประสานมาแจ้งให้ทราบว่าลูกสาวได้วิ่งหนีเข้าไปบริเวณป้อมเพื่อขอความช่วยเหลือ ในสภาพตกใจร้องไห้ ต้นจึงรีบเดินทางไปหาลูก

ลูกสาวเล่าวว่าตอนเกิดเหตุ พยายามตั้งสติออกอุบายขอร้องคนร้ายว่า "อย่าพยายามข่มขืน ถ้าอยากข่มขืน ให้ไปโรงแรม" เมื่อคนร้ายได้ยินจึงขับรถไปตามทางเรื่อย ๆ ไปจนเกือบถึง อบต.ประจันตคาม ลูกสาวจึงออกอุบายอีกครั้งว่ามือเจ็บ พยายามเกลี้ยกล่อมคนร้ายว่าสมยอมแล้ว เพื่อให้คนไร้แก้เชือกให้ คนร้ายก็ทำตาม ลูกสาวบอกว่า "หิวน้ำ" ขอคนร้ายลงไปซื้อน้ำกิน เมื่อคนร้ายชะลอรถลูกสาวจึงใช้จังหวะที่รถวิ่งช้าเปิดประตูวิ่งลงจากรถเข้าไปขอความช่วยเหลือ รปภ. ที่อยู่ใน อบต. จึงสามารถรอดออกมาได้ ส่วนคนร้ายก็หลบหนีไป ซึ่งปมเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่า คนร้ายอาจจะเมายาเสพติด

642098

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าโชคดีที่ลูกสาวไม่ถูกข่มขืน เพราะใช้ไหวพริบตั้งสติรอดออกมาได้ และตนถือว่าคนร้ายโชคดีที่ตำรวจสามารถจับตัวได้

เพราะหากคนในครอบครัวเจอก่อน คนร้ายต้องตายไปข้างหนึ่ง ส่วนลูกสาวเองตอนนี้มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ นอนไม่หลับ หวาดผวา มีร่องรอยบวมช้ำตามร่างกายที่เกิดจากการฉุดกระชาก หลังจากนี้จะเอาผิดให้ถึงที่สุด

647704

นายสวัสดิ์ คำมณี อาบุ 63 ปี รปภ. ที่ให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในป้อม อปพร. บริเวณด้านหน้า อบต.ประจันตคาม ผู้เสียหายได้วิ่งมาเคาะประตูเรียกเพื่อขอความช่วยเหลือ อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว ตามร่างกายมีร่องรอยเขียวช้ำ ร้องขอให้ช่วย เมื่อทราบเรื่องตนจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือผู้เสียหายรายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกตกใจ และคิดว่าการกระทำของคนร้ายเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หากมีอารมณ์ทางเพศควรไปในสถานที่ที่เหมาะสม ไม่ใช่มาก่อเหตุบังคับขืนใจ หวังข่มขืนใจผู้หญิง

779484

ด้าน นายวัลประชา อ่อนเบา อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุ  ให้ข้อมูลภาคเสธกับทางเจ้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เป็นการสมยอม เพราะรู้จักผู้เสียหายมาก่อน อีกทั้งขณะเกิดเหตุไม่ได้เป็นการขับรภปาดหน้าเพื่อบังคับคืนใจ แต่ตนขี่รถตีคู่ตามกันมาปกติ

พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ระบุว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย แต่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่จึงต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส